[ Thông báo ] Cập nhật tính năng Trang Hội Thoại và Subiz Live

“ Không có phần mềm tốt nhất, chỉ có phần mềm phù hợp nhất. ”

Tại Subiz, chúng tôi luôn không ngừng lắng nghe và sẵn sàng thay đổi để mang đến cho bạn một công cụ mạnh mẽ giúp tối ưu quá trình tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng.

Bản nâng cấp ngày 18/06/2020 với sự thay đổi về thiết kế Trang Hội Thoại và Subiz Live giúp tối ưu các thao tác cũng như định vị chính xác khách hàng tiềm năng trên trang. Các thay đổi cụ thể như sau:

1. Trang Hội Thoại – Giao Diện Thân Thiện Với Người Dùng

Subiz vẫn giữ nguyên bố cục của trang hội thoại đồng thời tiến hành bổ sung và sắp xếp lại các nhóm chức năng phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng.

  • Hiển thị số lượng tin nhắn chưa đọc trên biểu tượng trang hội thoại.
  • Hiển thị trạng thái truy cập ( online/offline ) của khách hàng và agent ( tư vấn viên ).
  • Chủ động xây dựng và nâng cao chất lượng danh sách hội thoại của tôi với tính năng theo dõi/ bỏ theo dõi hội thoại.
  • Thay đổi bố cục khung nhập tin nhắn: Các tính năng gắn tag, tạo ticket, thêm agent, hoàn thành hội thoại được chuyển lên phía trên cùng với tiêu đề cuộc chat. Tại khung nhập tin nhắn mới, Subiz hiển thị 3 tính năng được sử dụng nhiều nhất bao gồm: biểu tượng cảm xúc, gửi tệp đính kèm và thư viện câu trả lời mẫu. Ngoài ra, Subiz cũng cung cấp thêm các hướng dẫn sử dụng phím tắt giúp rút ngắn thời gian thao tác và nâng cao chất lượng làm việc của agents.

Frame-2-compressor

2. Subiz Live – Mở Rộng Tệp Khách Hàng Tiềm Năng Cho Doanh Nghiệp.

Dựa vào thời gian thực và các hành động của khách trên trang, Subiz Live giúp chuyển đổi khách truy cập thành khách mua hàng và làm giàu thêm tệp khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp. Trong bản nâng cấp này, trang Subiz Live được chia làm 2 phần với thiết kế khoa học, hiển thị số liệu và thông tin rõ ràng nhằm mang đến cho bạn góc nhìn trực quan, nắm bắt chính xác thời điểm tiếp cận khách hàng và gia tăng cơ hội chuyển đổi.

  • Tổng quan ( Overview ):

Tại đây Subiz tổng hợp toàn bộ số liệu và hoạt động thực của khách trên trang bao gồm: số lượng User Online; số lượng khách đến từ từng nguồn truy cập; tổng hợp 5 vị trí địa lý được truy cập nhiều nhất; danh sách các trang được xem nhiều nhất. Trong đó, User Online ( khách đang xem trang ) được xác định là những khách hàng đang trực tiếp xem trang hoặc đã chuyển sang trang khác nhưng vẫn giữ nguyên tab ( trình duyệt ) cũ.

Từ những thông tin trên, bạn có thể nhanh chóng đánh giá mức độ hoạt động, chất lượng các chiến dịch quảng cáo hay nắm bắt được sở thích và xu hướng quan tâm của khách hàng khi truy cập website.

Frame-3-compressor

  • Khách truy cập ( Live View ):

Thông tin chi tiết về User Online như: họ tên, vị trí truy cập, trang đang xem, nguồn truy cập, thời gian trên trang, số lần ghé thăm … được cập nhật và tổng hợp liên tục dựa trên các hành động của khách hàng trên trang. Đặc biệt, đối với những khách hàng đang trực tiếp xem trang sẽ được Subiz làm nổi bật và hiển thị trạng thái “ đang xem ” giúp bạn nhanh chóng định vị chính xác khách hàng tiềm năng.

Subiz cũng cho phép sắp xếp danh sách khách hàng trên trang theo 2 tiêu chí: thời gian trên trang và số trang khách đã xem nhằm nâng cao chất lượng thống kê trên Subiz Live. Từ đây, bạn có thể dễ dàng so sánh và đánh giá mức độ tiềm năng của từng khách hàng để đưa ra quyết định tiếp cận phù hợp nhất.

Bên cạnh đó, Subiz cũng bổ sung thêm tính năng “ Lọc các trường dữ liệu ”. Tính năng hoạt động tốt khi bạn có nhu cầu muốn tìm kiếm khách hàng theo các trường thông tin nhất định nhằm cụ thể hóa bức tranh khách hàng trên trang. Ví dụ, bạn muốn ưu tiên tiếp cận những khách hàng đến từ Hà Nội và hiện đang xem trang sản phẩm A, sau khi tiến hành lọc dữ liệu tại trường vị trí địa lý và URL, ngay lập tức Subiz sẽ trả về kết quả tương ứng.

Tải tài liệu tại đây.

Tối ưu các thao tác và mang đến cho Agents những trải nghiệm tuyệt vời là điều mà Subiz luôn hướng đến. Hy vọng bạn sẽ thích những thay đổi trong bản nâng cấp mới này.

Mọi yêu cầu hỗ trợ vui lòng liên hệ:

Share this

June 18, 2020 - Thông báo