Quản lý hội thoại tin nhắn
Hội thoại là gì?
Hội thoại là cuộc trò chuyện giữa khách hàng và nhân viên tư vấn qua nhiều kênh như tin nhắn trên website, bình luận trên Fanpage, Messenger, Zalo OA, Email, Cuộc gọi.
Khi bắt đầu ngày làm việc, bạn có thể tiếp nhận và trả lời khách hàng qua trang TIN NHẮN trên Subiz.
Xem video các công cụ cần biết trong chat online
Dưới đây là các công cụ hỗ trợ quản lý hội thoại của khách hàng.
Tin nhắn mẫu trả lời nhanh
Sử dụng các mẫu tin nhắn đã tạo sẵn như lời chào, báo giá,... giúp trả lời nhanh chóng.
Hướng dẫn sử dụng: Tại ô nhập tin nhắn, gõ lệnh “/” hoặc nhấn nút “Tin nhắn mẫu” để chọn.

Xem hồ sơ khách hàng
Bạn có thể kiểm tra khách là người mới hay cũ, xem họ tên, số điện thoại, lịch sử hội thoại, lịch sử truy cập website… ngay trên cột bên phải màn hình.

Thêm Tag hội thoại
Để phân loại yêu cầu hỗ trợ của khách hàng trong mỗi cuộc chat, bạn chọn Thêm Tag cho hội thoại theo 2 cách sau:
- Cách 1: Nhấp vào nút + Thêm Tag và tìm thẻ tag phù hợp

- Cách 2: Gõ lệnh “@tag” trong ô nhập tin nhắn

Xem chi tiết Hướng dẫn chi tiết cài đặt Tag hội thoại
Tạo nhắc việc cần làm
Nếu agent cần ghi nhớ công việc cần làm, agent có thể tạo nhắc việc: Xem Thông tin khách, rồi chọn tại mới Nhắc việc.
Xem thêm hướng dẫn sử dụng nhắc việc.

Tạo đơn hàng mới
Khi chốt được đơn hàng, bạn có thể tạo đơn ngay trên Subiz bằng cách:
- Xem hồ sơ khách ở cột bên phải
- Chọn Tạo đơn tại mục Đơn hàng

- Điền thông tin khách và sản phẩm, sau đó Xác nhận đơn.

Xem hướng dẫn quản lý đơn hàng
Ghi chú cho khách hàng
Agent thêm ghi chú về khách hàng để có thông tin chính xác và hỗ trợ khách hàng tốt hơn.
