Nhảy tới nội dung

Bot Subiz tự động hóa

Bot Subiz hoạt động như thế nào?

Bot Subiz là sự kết hợp giữa livechat và chatbot. Trong đó, chatbot sẽ chạy theo kịch bản nếu thì, dạng nút bấm nhằm mục tiêu điều hướng khách hàng theo quy trình đặt sẵn của doanh nghiệp và giao khách cho tư vấn viên phù hợp.

Một số điểm nổi bật của bot Subiz:

  • Hỗ trợ 24/7 tự động chào đón khách hàng truy cập website
  • Tự động trả lời các câu hỏi thường gặp của khách
  • Điều hướng khách hàng theo quy trình của doanh nghiệp. Ví dụ khách vào từ quảng cáo sản phẩm công nghệ thì bot sẽ chào khách > gửi thông tin các sản phẩm công nghệ mới > Hỏi khách cần tư vấn thêm không? > Xin sđt > Lưu sđt vào hệ thống > Giao khách cho nhân viên phụ trách mặt hàng công nghệ.
  • Thu thập thông tin khách hàng như họ tên, sđt, nhu cầu,... .
  • Phân nhóm nhu cầu khách liên hệ tới bằng cách thêm tag hội thoại và gắn nhãn người dùng
  • Giao khách cho nhân viên phụ trách

Hướng dẫn cài đặt bot mới

4 bước tạo bot mới như sau:

  • Bước 1: Đăng nhập Subiz > Mở ô màu sắc Xem thêm > Mở Bot

  • Bước 2: Chọn Tạo bot > Chọn Tạo bot trống

  • Bước 3: Thiết kế kịch bản bot

    Bot chạy theo kịch bản thiết lập sẵn và có quy trình.

    Một số hành động chính của bot:

    • Gửi tin nhắn đính kèm hình ảnh, nút gợi ý trả lời, nút gọi điện, thông tin sản phẩm.
    • Hỏi thông tin khách như Họ tên, số điện thoại và tự động lưu trữ vào hệ thống
    • Gửi cho agent để thông báo hội thoại của khách cho nhân viên phụ trách, tham gia trả lời khách hàng
    • Gắn Tag hội thoại giúp phân loại yêu cầu của khách
  • Bước 4: Cài đặt điều kiện bot

    • Sửa tên bot và ảnh bot hiển thị khi chat với khách
    • Cài đặt điều kiện bot chạy khi nào? Ví dụ: khi khách vào website thì chủ động chào mừng khách, khi khách nhắn tin trước thì trả lời khách hàng ngay lập tức.

Ví dụ chọn bot chạy riêng cho 1 website hay fanpage cụ thể

Xem video hướng dẫn cài đặt bot

Một số ví dụ bot trên website

Bot chào đón khách vào website

Bot nhận diện khách truy cập website, tự động mở rộng cửa sổ chat và gửi tin nhắn mời chào khách chat.

Bot quảng cáo sản phẩm mới

Bot chào khách kèm danh sách sản phẩm mới giúp tăng cường quảng cáo và kích thích khách mua hàng.

Bot trả lời thông báo offline

Bot tự động nhận diện ngoài giờ làm việc và gửi tin nhắn thông báo tới khách hàng, hỏi số điện thoại khách hàng để hẹn lịch tư vấn vào giờ làm việc tiếp theo.

Xem hướng dẫn cài đặt giờ làm việc

Bot trả lời riêng trên 1 website cụ thể

Bạn tạo bot chỉ chạy trên 1 website bằng cách chọn điều kiện website và nhập từ khóa trong url website.

Bot trả lời riêng trên Fanpage

Bạn tạo được bot riêng trả lời khách chat messenger Fanpage.