Chuyển tới nội dung chính

Quản lý đội nhóm

Thêm thành viên vào Subiz

Từ một tài khoản Subiz, bạn có thể mời thêm nhiều thành viên để cùng làm việc và trả lời tư vấn khách hàng. Mỗi thành viên gọi là 1 agent Subiz, sẽ có email và mật khẩu riêng để truy cập vào Subiz.

Hướng dẫn mời thêm agent:

  • Mở trang Cài đặt
  • Chọn Agent
  • Nhấp vào Mời agent
  • Nhập email của người được mời
  • Chọn phân quyền cho người được mời
  • Nhấn Gửi lời mời

Người được mời sẽ nhận email từ Subiz và hoàn tất việc tham gia bằng cách tạo mật khẩu đăng nhập.

Phân quyền cho agent

Subiz hỗ trợ 3 cấp quyền chính: Chủ sở hữu, Quản lý và Agent.

Phân quyền quản lý

Dành cho người phụ trách cài đặt và quản lý toàn bộ tin nhắn từ khách hàng.

Phân quyền tư vấn viên

Cho phép agent tự trả lời khách hàng được phân chia mà không thấy tin nhắn của đồng nghiệp.

Phân quyền tư vấn viên được xem toàn bộ khách hàng

Cho phép agent xem và quản lý toàn bộ thông tin khách hàng, nhưng không cài đặt chức năng phần mềm.

Thêm agent vào hội thoại

Mỗi hội thoại mới mặc định sẽ được phân phối cho tất cả các agent. Bạn có thể quản lý thành viên hội thoại bằng cách:

  • Mở hội thoại và chọn nút Thành viên ở cột giữa.
  • Xem trạng thái agent là chưa đọc hoặc đã xem hội thoại, thêm hoặc loại bỏ agent khỏi hội thoại.

Rule phân phối khách cho agent

Bạn có thể cài đặt chức năng Rule phân phối để chia khách hàng dựa trên các điều kiện như ca làm việc, nguồn khách hàng từ website hay Fanpage cụ thể.

Rule này sẽ tự động lọc và phân phối khách hàng đến đúng agent phụ trách.

Xem video hướng dẫn rule phân phối

Bot phân phối hội thoại cho agent

Bot Subiz có thể tự động phân nhóm khách hàng và giao cho agent tương ứng. Ví dụ:

  • Bot hỏi khách cần tư vấn bảo hành, kỹ thuật hay mua hàng; sau đó giao khách đến agent bộ phận phụ trách.
  • Bot hỏi khách cần hỗ trợ khu vực miền Bắc hay miền Nam; rồi giao khách đến agent phụ trách khu vực tương ứng.

Xem video hướng dẫn cài đặt bot

Chức năng giám sát viên

Chức năng Giám sát viên cho phép bạn tự động tham gia vào tất cả hội thoại, trực tiếp hỗ trợ và quản lý các agent.

Bạn có thể cài đặt giám sát viên tổng tại trang Rule phân phối.

Xem thêm chức năng cho Giám sát viên

Thống kê hiệu suất của agent

Subiz cung cấp thống kê chi tiết hiệu suất của từng agent bao gồm:

  • Số lượng hội thoại đã trả lời.
  • Số lượng tin nhắn đã gửi.
  • Thời gian trung bình phản hồi lần đầu.
  • Tổng thời gian online.
  • Số lượng cuộc gọi.
  • Doanh số đơn hàng.

Bạn có thể lọc tìm các hội thoại cụ thể của một agent tại trang Danh sách hội thoại bằng cách lọc điều kiện “Agent trả lời”