Tích hợp số tổng đài
Giới thiệu tổng đài Subiz
Tổng đài Subiz là một dịch vụ tổng đài ảo do Subiz cung cấp và phát triển dựa trên công nghệ điện toán đám mây, cho phép thực hiện các cuộc gọi thông qua kết nối internet.
Một số chức năng nổi bật của tổng đài Subiz như sau:

Thêm đầu số tổng đài vào Subiz
Khi bạn đã có đầu số tổng đài, bạn sẽ thêm đầu số này vào phần mềm Subiz với 4 bước sau:
- Bước 1: Đăng nhập Subiz qua đường link https://app.subiz.com.vn
- Bước 2: Mở trang cài đặt, tìm chức năng Tổng Đài. Chọn nút Thêm đầu số và nhập vào đầu số tổng đài.

- Bước 3: Gửi 2 yêu cầu tới nhà mạng cung cấp đầu số như sau: cấu hình cho đầu số này vào phần mềm tổng đài Subiz có địa chỉ IP là 27.71.226.145:5060 và gửi lại Subiz các thông số cấu hình của đầu số này.
- Bước 4: Sau khi cấu hình xong, bạn quay lại trang tích hợp tổng đài Subiz và nhấp nút “Thử kết nối”. Khi trạng thái chuyển Hoạt động là cài đặt thành công.

Lưu ý: Nếu trạng thái vẫn”Chờ kết nối”, hãy liên hệ đội ngũ Subiz hỗ trợ bạn tốt nhất.
Cài đ ặt nâng cao cho tổng đài
Tổng đài Subiz cho phép bạn tự thiết kế lời chào cuộc gọi đến, ghi âm cuộc gọi, tự động chia luồng cuộc gọi cho nhân viên.

Tại trang Cài đặt tổng đài, bạn xem mục số tổng đài, chọn nút “Cài đặt” cho đầu số, rồi cấu hình các nội dung sau:
- Đặt tên cho đầu số để phân biệt các số khác nhau

- Thay đổi lời thoại cho cuộc gọi đến.
11. Cài đặt rule phân luồng cuộc gọi đến và giao đúng nhân viên phụ trách

- Bật On cho phép ghi âm cuộc gọi
- Thêm giám sát viên theo dõi được tất cả lịch sử cuộc gọi

Câu hỏi thường gặp
CH1: Lợi ích của phần mềm tổng đài Subiz là gì?
Nghe/gọi và quản lý thông khách hàng:- Gọi điện trực tiếp từ máy tính, điện thoại Smartphone, điện thoại bàn,....Chỉ cần thiết bị kết nối internet
- Nhận và xử lý nhiều cuộc gọi đồng thời, tránh tình trạng khách hàng phải chờ đợi lâu.
- Hiển thị thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến, giúp tư vấn viên cá nhân hóa cuộc trò chuyện.
- Gọi nội bộ miễn phí, tối ưu chi phí liên lạc.
Tích hợp nhiều đầu số: Dễ dàng tích hợp 1900, 1800, cố định (024xx, 028xx…), phù hợp với mọi mô hình doanh nghiệp, giúp phân bổ đầu số theo bộ phận hoặc chi nhánh (Hà Nội, TP.HCM…).
Mở rộng linh hoạt: Không giới hạn máy nhánh, không thu phí bổ sung, dễ dàng mở rộng theo quy mô doanh nghiệp.
Quản lý cuộc gọi hiệu quả trên hệ thống- Thống kê chi tiết cuộc gọi
- Theo dõi số cuộc gọi nhỡ và khách hàng gọi đến
- Ghi âm hội thoại để đảm bảo chất lượng tư vấn
Tư vấn vi ên dễ dàng kiểm soát, chăm sóc lại cuộc gọi nhỡ, tránh bỏ sót khách hàng. Khi nhân viên nghỉ việc, dữ liệu vẫn được lưu trữ, giúp đội ngũ tiếp tục hỗ trợ khách hàng liền mạch.
Tích hợp Livechat và tổng đàiTích hợp Live chat và Tổng đài Subiz cho phép tư vấn viên gọi trực tiếp từ cửa sổ chat khi khách hàng để lại số điện thoại, giúp kết nối nhanh chóng, tư vấn hiệu quả và tăng tỷ lệ chốt đơn.
Dưới đây là hình ảnh về lịch sử cuộc gọi trên phần mềm tổng đài Subiz.

CH2: Sử dụng tổng đài Subiz có mất phí cước gọi không?
Bạn cần trả phí cước gọi cho nhà mạng viễn thông (như Viettel, Mobifone, Vinaphone,...) vì các cuộc gọi vẫn được truyền qua hệ thống viễn thông.