Quản lý nhiều số tổng đài
Doanh nghiệp bạn dùng nhiều đầu số tổng đài để hỗ trợ khách hàng, nhưng quản lý không hợp lý có thể gây nhầm lẫn, khó kết nối.
Subiz giúp hợp nhất tổng đài, tối ưu phân bổ cuộc gọi, ghi âm và báo cáo chi tiết, nâng cao hiệu suất.
Thêm đầu số Tổng đài vào Subiz
Khi bạn đã có đầu số tổng đài, bạn sẽ thêm đầu số này vào phần mềm Subiz với 4 bước sau:
-
Đăng nhập Subiz qua đường link https://app.subiz.com.vn
-
Mở trang cài đặt (hình bánh răng góc phải), tại cột chức năng bên trái chọn Tổng Đài. Chọn Thêm đầu số và nhập vào đầu số tổng đài.
-
Gửi 2 yêu cầu tới nhà mạng cung cấp đầu số như sau: cấu hình cho đầu số này vào phần mềm tổng đài Subiz có địa chỉ IP là 27.71.226.145:5060 và gửi lại Subiz các thông số cấu hình của đầu số này.

- Sau khi cấu hình xong, bạn quay lại trang tích hợp tổng đài Subiz và nhấn nút “Thử kết nối”. Khi trạng thái chuyển Hoạt động là cài đặt thành công.
Lưu ý: Nếu trạng thái vẫn ”Chờ kết nối”, hãy liên hệ đội ngũ Subiz hỗ trợ bạn tốt nhất.
Xoá số không sử dụng
Hãy xoá những số không còn hoạt động khỏi Subiz để tránh nhầm lẫn khi gọi khách hàng và giúp kiểm soát số lượng số tổng đài đang sử dụng.
-
Đăng nhập Subiz qua đường link https://app.subiz.com.vn
-
Mở trang cài đặt (hình bánh răng góc phải), tại cột chức năng bên trái chọn Tổng Đài.
-
Tìm số tổng đài cần xóa, nhấp vào biểu tượng thùng rác => Chọn Xóa để hoàn tất.

Thêm lời thoại chờ
Bạn muốn khách hàng khi gọi đến Tổng đài không phải nghe âm thanh đơn điệu “tút tút”? Hãy thay thế bằng lời chờ ngay trên Subiz, chẳng hạn: “Cảm ơn Quý khách đã liên hệ Subiz. Cuộc gọi đang được chuyển tới tư vấn viên.”
Hướng dẫn cài đặt:
-
Đăng nhập Subiz tại app.subiz.com.vn
-
Chọn cài đặt (biểu tượng bánh răng ở góc phải), chọn Tổng Đài ở cột bên trái.
-
Chọn số tổng đài muốn thêm lời chờ, nhấn Cài đặt.
-
Di chuột xuống mục Lời thoại chờ trong cấu hình số chọn Thay đổi.
-
Nếu đã có file ghi âm: Nhấn Tải tệp lên, chọn file, rồi Xác nhận.
-
Nếu chưa có file: Chọn Máy đọc, nhập nội dung, chọn giọng đọc và nhạc nền, rồi Xác nhận.
-
Cuối cùng nhấp Lưu cài đặt

Lưu ý: Bạn nên nghe File xem trước trước khi Xác nhận.
Lời thoại báo bận
Tránh khách hàng khó chịu khi không ai bắt máy bằng Lời thoại báo bận trên Subiz: “Cảm ơn bạn đã gọi tới Subiz. Hiện tất cả tư vấn viên đều bận, vui lòng gọi lại sau.”
Hướng dẫn cài đặt:
-
Đăng nhập Subiz tại app.subiz.com.vn
-
Chọn cài đặt (biểu tượng bánh răng ở góc phải), chọn Tổng Đài ở cột bên trái.
-
Tìm tới số tổng đài muốn thêm lời thoại báo bận, chọn Cài đặt.
-
Di chuột xuống mục Lời thoại báo bận trong Cầu hình tổng đài, chọn Thay đổi.
-
Nếu đã có file ghi âm: Nhấn Tải tệp lên, chọn file, rồi Xác nhận.
-
Nếu chưa có file: Chọn Máy đọc, nhập nội dung, chọn giọng đọc và nhạc nền, rồi Xác nhận.
-
Cuối cùng nhấp Lưu cài đặt.
Bật ghi âm cuộc gọi
Bạn gặp khó khăn khi xử lý khiếu nại trên tổng đài, không rõ vấn đề từ khách hàng hay nhân viên? Kích hoạt tính năng ghi âm cuộc gọi trên Subiz để dễ dàng nghe lại, giám sát chất lượng nhân viên hỗ trợ khách và tải file khi cần.
Hướng dẫn bật ghi âm-
Đăng nhập Subiz tại app.subiz.com.vn.
-
Vào cài đặt (biểu tượng bánh răng góc phải), chọn Tổng Đài ở cột bên trái.
-
Chọn số tổng đài cần bật ghi âm, nhấn Cài đặt
-
Kéo xuống mục Ghi âm cuộc gọi, chuyển trạng thái ON.
-
Nhấp Lưu cài đặt.
-
Tại Dashboard Subiz, nhấp vào mục Tin nhắn trên thanh Menu.
-
Tìm cuộc gọi theo số điện thoại hoặc hội thoại khách hàng (VD: khách hàng tên Mr.Trung)
-
Nhấp vào biểu tượng nghe mục ghi âm cuộc gọi như hình ảnh dưới đây để bắt đầu nghe lại đoạn hội thoại:

Phân quyền gọi ra
Bạn muốn chỉ nhận cuộc gọi vào mà không cho gọi ra hoặc chỉ cho phép một số Agent được gọi ra trên 1 vài số tổng đài nhất định. Có thể cài đặt phân quyền như sau:
-
Đăng nhập Subiz qua đường link https://app.subiz.com.vn
-
Mở trang cài đặt (hình bánh răng góc phải), tại cột chức năng bên trái chọn Tổng Đài.
-
Tìm tới số tổng đài muốn phân quyền gọi ra, chọn Cài đặt
-
Di chuột xuống mục Kiểm soát gọi ra trong cấu hình Tổng đài và bật ON kiểm soát gọi ra. Tại đây bạn có thể tích chọn:
-
Không ai được gọi ra: Nếu bạn muốn chỉ nhận cuộc gọi của khách hàng mà không cho nhân viên gọi ra từ số tổng đài này.
-
Chọn Agent được phép gọi ra: Cho phép 1 số nhân viên gọi ra từ số tổng đài này.
Tích chọn Agent được phép gọi và nhấp chuột vào biểu tượng (+) để lựa chọn Agent.
- Lưu cài đặt để hoàn thành.
