Hoàn thành hội thoại
Mục đích hoàn thành hội thoại?
Hoàn thành hội thoại sẽ có 3 lợi ích sau:
- Giúp agent kiểm soát được cuộc chat nào đã trả lời khách xong, cuộc chat nào đang cần trả lời tiếp
- Giúp agent báo cáo thống kê được số lượng chat đã trả lời khách trong ca từng ngày làm việc
- Khi khách quay lại nhắn tin sẽ tạo hội thoại mới và hội thoại mới sẽ được phân chia cho đúng agent đang sẵn sàng trả lời khách. Lưu ý: Hội thoại mới sẽ được phân phối cho agent theo rule đang cài đặt.
Lưu ý:
- Trạng thái hoàn thành hội thoại chỉ hiển thị với khách trên kênh website; Không hiển thị với khách trên Fanpage, Zalo, Instagram.
- Sau khi hội thoại hoàn thành, agent có thể tiếp tục nhắn tin với khách bằng cách Tạo hội thoại mới
- Sau khi hội thoại hoàn thành, agent và khách hàng vẫn xem được tin nhắn cũ.
Hướng dẫn hoàn thành hội thoại:
- Cách 1: Click nút Hội thoại góc trái màn hình > Click chọn Hội thoại cần hoàn thành > Chọn nút Hoàn thành
- Cách 2: Chọn nút Đang mở bên góc phải hội thoại > Chọn Hoàn thành
- Cách 2: Cách 3: Tại ô nhập tin nhắn, gõ lệnh @complete
Tự động hoàn thành hội thoại mới
Tự động hoàn thành hội thoại chỉ áp dụng với hội thoại mới.
Hướng dẫn cài đặt:
- Đăng nhập Subiz > Mở Cài đặt > Chọn Hoàn thành hội thoại
- Chọn thời gian hoàn thành, khuyến nghị tối đa sau 1 ngày
4 click hoàn thành hội thoại hàng loạt
Với các hội thoại cũ, bạn cần thủ công hoàn thành hàng loạt với 4 bước sau:
- Click nút Hội thoại
- Nhấn phím Shift trên bàn phím
- Click chọn hội thoại đầu + kéo chuột xuống + Click chọn hội thoại cuối
- Chọn nút Hoàn thành