Nhảy tới nội dung

Hoàn thành hội thoại

Mục đích hoàn thành hội thoại?

Hoàn thành hội thoại sẽ có 3 lợi ích sau:

  1. Giúp agent kiểm soát được cuộc chat nào đã trả lời khách xong, cuộc chat nào đang cần trả lời tiếp
  2. Giúp agent báo cáo thống kê được số lượng chat đã trả lời khách trong ca từng ngày làm việc
  3. Khi khách quay lại nhắn tin sẽ tạo hội thoại mới và hội thoại mới sẽ được phân chia cho đúng agent đang sẵn sàng trả lời khách. Lưu ý: Hội thoại mới sẽ được phân phối cho agent theo rule đang cài đặt.

Lưu ý:

  • Trạng thái hoàn thành hội thoại chỉ hiển thị với khách trên kênh website; Không hiển thị với khách trên Fanpage, Zalo, Instagram.
  • Sau khi hội thoại hoàn thành, agent có thể tiếp tục nhắn tin với khách bằng cách Tạo hội thoại mới
  • Sau khi hội thoại hoàn thành, agent và khách hàng vẫn xem được tin nhắn cũ.

Hướng dẫn hoàn thành hội thoại:

  • Cách 1: Click nút Hội thoại góc trái màn hình > Click chọn Hội thoại cần hoàn thành > Chọn nút Hoàn thành
  • Cách 2: Chọn nút Đang mở bên góc phải hội thoại > Chọn Hoàn thành
  • Cách 2: Cách 3: Tại ô nhập tin nhắn, gõ lệnh @complete

Tự động hoàn thành hội thoại mới

Tự động hoàn thành hội thoại chỉ áp dụng với hội thoại mới.

Hướng dẫn cài đặt:

  • Đăng nhập Subiz > Mở Cài đặt > Chọn Hoàn thành hội thoại
  • Chọn thời gian hoàn thành, khuyến nghị tối đa sau 1 ngày

4 click hoàn thành hội thoại hàng loạt

Với các hội thoại cũ, bạn cần thủ công hoàn thành hàng loạt với 4 bước sau:

  • Click nút Hội thoại
  • Nhấn phím Shift trên bàn phím
  • Click chọn hội thoại đầu + kéo chuột xuống + Click chọn hội thoại cuối
  • Chọn nút Hoàn thành