Nhảy tới nội dung

Chiến dịch gọi điện telesales

Chiến dịch telesales là gì?

Chiến dịch telesales là một chương trình gọi điện thoại với số lượng lớn, giúp Doanh nghiệp tăng năng suất gọi điện thoại tư vấn chăm sóc khách hàng và hỗ trợ nghiệp vụ quản lý đo lường kết quả gọi điện.

Xem hướng dẫn sử dụng tổng đài Subiz

Chức năng nổi bật của chiến dịch telesales

  • Tạo nhiều chiến dịch gọi điện cùng lúc
  • Chia cấp bậc quản lý và thành viên thực hiện gọi điện telesales
  • Hỗ trợ tải file khách hàng lên Subiz
  • Giao việc cho nhân viên đồng đều hoặc chia theo tỷ lệ
  • Thiết kế kịch bản gọi điện thoại
  • Click gọi nhanh - không cần bấm số
  • Tự động đảo số gọi đi
  • Xem hồ sơ khách hàng
  • Cập nhật thông tin khách hàng
  • Đặt lịch hẹn gọi lại
  • Thống kê kết quả gọi điện

Hướng dẫn cài đặt chiến dịch

Người quản lý thường sẽ có vai trò định hướng và xây dựng chiến dịch telesales. Các bước cài đặt như sau:

  • Chọn nút Tạo chiến dịch
  • Đặt tên chiến dịch và mô tả mục đích chiến dịch để phân biệt giữa các chiến dịch nếu có
  • Thêm người quản lý
  • Thêm thành viên trực tiếp gọi điện telesales
  • Nhập danh sách SĐT cho chiến dịch. Có thể chọn 1 trong 2 cách là nhập từ tệp khách hàng đã có trên trang KHÁCH hoặc “Import từ file” tải danh sách khách lên Subiz
  • Chọn Phân phối số chia đều cho telesales hoặc chọn chia theo tỷ lệ
  • Thiết kế kịch bản telesales để gợi ý các nội dung, câu hỏi giao tiếp với khách

Hướng dẫn thực hiện gọi điện

Agent trực tiếp thực hiện công việc gọi điện thoại cho khách sẽ làm các bước sau:

  • Nhấp tên chiến dịch để trang gọi điện telesales. Trang làm việc telesales có 3 phần chính: Cột đầu là danh sách SĐT được giao - Cột thứ 2 là kịch bản nói chuyện với khách - Cột thứ 3 là hồ sơ khách hàng

  • Click lần lượt SĐT từ trên xuống dưới để bắt đầu click GỌI ĐIỆN cho khách
  • Với mỗi cuộc gọi cần lưu ý: Đánh dấu trả lời các câu hỏi trong kịch bản cuộc gọi - Đặt lịch gọi lại nếu cần - Lưu thông tin khách hoặc ghi chú cần thiết ở cột hồ sơ khách ở bên phải.

Đọc thống kê telesales

Thống kê telesales có 3 phần chính.

Phần 1 là tổng quan chung về kết quả chiến dịch:

  • Số lượng cuộc gọi thực hiện trong tổng số điện thoại đã có trong chiến dịch
  • Số lượng cuộc gọi đạt mục tiêu chiến dịch
  • Tổng thời lượng cuộc gọi đã thực hiện
  • Kết quả cuộc gọi theo 4 cấp độ: Trả lời - Đạt mục tiêu - Không trả lời/nhầm số - Gọi xấu

Phần 2 là kết quả khảo sát dựa vào kịch bản telesales đã cài đặt.

Phần 3 là bảng đo lường hiệu suất làm việc của các agent bao gồm:

  • Agent đã thực hiện bao nhiêu cuộc gọi?
  • Số lượng cuộc gọi đạt mục tiêu là bao nhiêu?
  • Tổng thời gian gọi điện cho agent?
  • Trung bình thời gian gọi điện thoại/ tổng số cuộc gọi đã thực hiện của agent?
  • Số lượng cuộc gọi đã có khách trả lời nói chuyện?
  • Số lượng cuộc gọi thất bại không được khách trả lời?
  • Số lượng cuộc gọi báo xấu?

Câu hỏi thường gặp

CH1: Có mất thêm phí khi sử dụng chiến dịch telesales của Subiz?

Trả lời: Chức năng chiến dịch telesales đã được tính trọn gói trong dịch vụ của Subiz, bạn không cần trả thêm phí cho Subiz.

CH2: Tải file khách hàng lên Subiz được không?

Trả lời: Có, bạn được tải file danh sách khách hàng lên Subiz.

CH3: Subiz có lọc được khách hàng bị trùng lặp khi tải file khách lên không?

Trả lời: Có, Subiz có phát hiện được hồ sơ khách bị trùng lặp theo SĐT hoặc email.

CH4:Tôi thêm được khách mới vào chiến dịch telesales đang có sẵn không?

Trả lời: Có, bạn thêm được từng khách một hoặc tải file danh sách lên chiến dịch telesales đang có.

CH5: Chia đều khách telesales cho các nhân viên được không?

Trả lời: Có, bạn có thể cài đặt chia đều khách cho nhân viên.

CH6: Quản lý xem được tất cả cuộc gọi của nhân viên không?

Trả lời: Có, quản lý có quyền xem được tất cả công việc của nhân viên và có trang báo cáo đo lường chi tiết.

CH7: Có tự động lưu thông tin khách dựa vào kịch bản gọi điện thoại không?

Trả lời: Có, bạn có thể cài đặt kịch bản gọi điện thoại và cho lưu kết quả vào hồ sơ khách hàng.

CH8: Mở trang Telesales trên Subiz ở đâu?

Trả lời: Mở trang Telesales bằng cách nhấp vào ô màu sắc trên thanh công cụ