Nhảy tới nội dung

Sử dụng tổng đài

Bạn sử dụng phần mềm Subiz như một thiết bị điện thoại để thực hiện cuộc gọi đi và trả lời cuộc gọi đến tổng đài.

Tổng đài Subiz hỗ trợ nhiều chức năng nổi bật như sau:

  1. Gọi điện thoại trên Subiz
  2. Xem hồ sơ khách hàng
  3. Gắn Tag phân loại cuộc gọi
  4. Nhắc việc sau khi gọi điện
  5. Tạo đơn hàng mới

Xem video nghe gọi trên máy tính

Xem video nghe gọi trên app mobile

Gọi điện thoại trên Subiz

Khi sử dụng tổng đài Subiz, agent thực hiện cuộc gọi bằng cách sử dụng máy tính hoặc app mobile.

Trên máy tính, agent đăng nhập Subiz qua đường link https://app.subiz.com.vn và bấm nút GỌI điện thoại ở góc phải dưới cùng > Nhập số của khách > Nhấn gọi đi

Ví dụ bấm số gọi đi trên phần mềm Subiz như sau:

Khi khách hàng đã có SĐT lưu trên Subiz, agent sẽ gọi điện thoại cho khách bằng cách nhấp nút GỌI ở ngay dưới họ tên khách.

Trên điện thoại smartphone, agent tải app Subiz về và bấm số gọi đi như sau:

Xem hồ sơ khách hàng

Khách hàng trên phần mềm Subiz sẽ hiển thị hồ sơ thông tin ở cột bên phải màn hình.

Tại đây, agent lưu được các trường dữ liệu cá nhân, lịch sử hội thoại đã nhắn tin hay gọi điện thoại, nhân viên nào đã trả lời khách, Có ghi chú quan trọng nào cho khách,...

Xem thêm quản lý hồ sơ khách hàng.

Gắn Tag phân loại cuộc gọi

Tư vấn khách hàng qua điện thoại có thể về nhiều chủ đề khác nhau như Tư vấn sản phẩm, báo giá, kiểm tra đơn hàng,... Bạn sử dụng chức năng gắn Tag cuộc gọi để đánh dấu chủ đề của cuộc gọi và báo cáo tình hình hỗ trợ khách hàng.

Xem thêm quản lý Tag hội thoại 

Nhắc việc sau khi gọi điện

Bạn có nhiều cuộc gọi liên tục và cần ghi nhớ một số công việc hỗ trợ khách hàng sau đó, bạn tạo nhắc việc cần làm như sau: Xem thông tin khách > Click nút Tạo mới - Nhắc việc

Xem thêm hướng dẫn sử dụng nhắc việc.

Tạo đơn hàng mới

Bạn gọi điện và chốt được đơn hàng mới, bạn ghi nhận được đơn hàng ngay trên Subiz.

Hướng dẫn tạo đơn mới: Click nút Tạo đơn tại mục Đơn hàng > Điền thông tin khách, thêm sản phẩm > Chọn Xác nhận đơn là xong

Xem hướng dẫn quản lý đơn hàng

Câu hỏi thường gặp

CH1: Không nhận được thông báo cuộc gọi đến trên máy tính?

Trả lời: Máy tính không có thông báo cuộc gọi đến thường xảy ra khi trình duyệt hoặc máy tính cá nhân chưa cho phép Subiz gửi thông báo.

Ví dụ bạn kiểm tra cài đặt trình duyệt bằng cách click nút cài đặt bên trái đường link App.subiz.com.vn và bật ON các quyền “Thông báo”.

Xem thêm video hướng dẫn xử lý không có thông báo từ Subiz

CH2: App mobile không có thông báo âm thanh cuộc gọi đến?

Trả lời: App mobile không có thông báo âm thanh thường xảy ra khi điện thoại cá nhân chưa cài đặt cho phép Subiz thông báo, kiểm tra ngay theo video hướng dẫn tại đây.

CH3: Thay đổi thiết bị gọi đi qua máy tính hay điện thoại voip bằng cách nào?

Trả lời: Khi sử dụng tổng đài Subiz, bạn dễ dàng thay đổi thiết bị gọi điện thoại bằng máy tính hoặc điện thoại bàn voip, ví dụ trong các trường hợp:

  • Công ty mua thêm điện thoại bàn voip chuyên dụng
  • Nhân viên thay đổi vị trí làm việc cần đổi từ điện thoại bàn sang laptop để trực điện thoại
  • Điện thoại bàn hay máy tính của nhân viên bị hỏng, cần thay thế thiết bị gọi điện thoại nhanh chóng

Hướng dẫn thay đổi thiết bị gọi điện thoại trên Subiz như sau:

CH4: Agent có thể tùy chọn đầu số điện thoại gọi đi không?

Trả lời: Có. Mỗi agent chủ động được việc gọi đi từ đầu số điện thoại nào trên cả máy tính và app mobile.

Trên máy tính, bạn thay đổi đầu số gọi đi như sau:

Trên app mobile, bạn thay đổi đầu số gọi đi như sau:

CH5: Cách phân biệt nhiều SĐT trên Subiz?

Trả lời: Bạn đặt tên cho mỗi đầu số để dễ nhận biết khi có nhiều đầu số khác nhau.

Hướng dẫn cài đặt:

  • Bước 1: Mở trang cài đặt tổng đài > Tại mục Số tổng đài, chọn nút Cài đặt ở bên phải của đầu số và đặt tên cho đầu số này

  • Bước 2: Agent khi gọi điện cho khách thì sẽ dễ dàng chọn SĐT gọi đi theo tên của đầu số. Chọn 1 lần và mặc định các lần gọi điện tiếp theo sẽ sử dụng số này.