Giám sát viên hội thoại
Giám sát viên là gì?
Chức năng Giám sát viên trên Subiz giúp bạn tự động được phân phối vào tất cả hội thoại với khách hàng để có thể trực tiếp phản hồi khách hàng và quản lý các agent tư vấn.
Trong hội thoại, giám sát viên được nhận biết bằng biểu tượng huy hiệu như hình dưới đây.
Cài đặt Giám sát viên
- Mở trang Cài đặt.
- Tìm chức năng Rule phân phối
- Trong mục “Giám sát viên tổng", bấm nút thêm agent để chỉ định làm giám sát viên.
Chức năng hữu ích cho Giám sát viên
Quan sát hội thoại theo thời gian thực
Giám sát viên nhận và xem tất cả hội thoại của khách hàng tại trang TIN NHẮN. Từ đây, giám sát viên có thể quan sát hoặc tham gia nhắn tin trả lời khách hàng khi cần thiết.
Nhận biết agent đã trả lời khách hàng
Khi agent tư vấn viên đã phản hồi khách hàng, giám sát viên sẽ thấy tên và ảnh đại diện của agent tại mỗi tin nhắn được gửi đi.