Rule phân phối hội thoại
Rule phân phối là gì?
Rule phân phối là chức năng tự động phân chia hội thoại của khách hàng rồi giao cho nhân viên trả lời tư vấn khách, giúp chuyên môn hóa công việc cho từng nhân viên và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Ví dụ:
- Rule chia theo vùng miền: Chia khách miền Bắc cho nhân viên miền Bắc, chia khách miền Nam cho nhân viên miền Nam.
- Rule theo kênh tương tác: Chia khách từ Fanpage cho nhân viên A, chia khách website cho nhân viên B.
- Rule theo hiệu suất của nhân viên: Chia đều khách cho mỗi nhân viên, chia khách cho nhân viên trả lời nhanh nhất.
Một số điểm nổi bật của Rule phân phối:
- Bạn được tạo nhiều rule phân phối khác nhau
- Rule phân phối hoạt động như phễu lọc gồm nhiều tầng lớp. Khách liên hệ được lọc theo thứ tự rule từ trên xuống dưới.
XEM VIDEO RULE PHÂN PHỐI HỘI THOẠI