Các tính năng Subiz hỗ trợ Fanpage
Tài liệu này áp dụng cho khách hàng đã tích hợp Fanpage với Subiz. Bạn có thể tùy chỉnh các tính năng hỗ trợ để nâng cao hiệu quả làm việc.
Tự động phản hồi bình luận
Khi khách hàng bình luận trên bài viết Fanpage, bạn có thể phản hồi trả lời ngay lập tức kết hợp thả like, để xác nhận đã nhận được bình luận của khách hàng.
Cài đặt tính năng ngay trên Subiz:
-
Mở trang cài đặt Fanpage, chọn Cài đặt, Cài đặt chung.
-
Bật ON tự động trả lời bình luận
Tích chọn Tự động Like bình luận, trả lời bình luận khách hàng.
Tự động like bình luận: Khi khách hàng bình luận trên Fanpage, Subiz sẽ tự động thả like, tạo cảm giác được quan tâm.
Tự động trả lời bình luận: Thiết lập sẵn nội dung phản hồi, Subiz sẽ tự động trả lời khi khách hàng bình luận, giúp bạn duy trì tương tác nhanh chóng và chuyên nghiệp.
Tips hay cho kịch bản trả lời bình luận:
- Thêm nhiều câu trả lời bình luận thay thế để hệ thống Subiz ngẫu nhiên gửi khách và tạo sự phong phú trong tương tác với khách.
- Trả lời theo tên khách bằng cách chèn biến
- Soạn tin nhắn kết hợp text và moji hoặc hình ảnh để thêm thu hút khách hàng.
Sau khi cài đặt xong, bạn nhấn Lưu cài đặt để hoàn thành
Tự động ẩn bình luận khách hàng
Khi khách hàng để lại số điện thoại trong bình luận, thông tin có thể bị đối thủ khai thác. Để ngăn chặn, bạn có thể kích hoạt tính năng ẩn bình luận trên Subiz.
Cách cài đặt:
-
Mở trang cài đặt Fanpage, chọn Cài đặt, Cài đặt chung.
-
Bật ON tự động trả lời bình luận, tích chọn mục Tự động ẩn bình luận.
Tính năng này cho phép bạn theo dõi tất cả bình luận của khách hàng. Nhưng người khác sẽ không nhìn thấy được bình luận chứa thông tin số điện thoại của khách.
Sau khi cài đặt xong, bạn nhấn Lưu cài đặt để hoàn thành
Tự động inbox riêng tới khách hàng
Giúp bạn phản hồi tin nhắn ngay lập tức, tư vấn chi tiết cho khách hàng. Hạn chế đối thủ tiếp cận khách hàng qua bình luận công khai.
Cách cài đặt: Truy cập trang cài đặt Fanpage, chọn Cài đặt => Cài đặt chung => Bật ON tự động trả lời bình luận, tích chọn mục Tự động ẩn bình luận.
Tùy vào mục tiêu, bạn có thể lựa chọn các dạng tự động Inbox riêng như:
- **Tự động inbox Messenger: **Tin nhắn tự đọng inbox Messenge khi khách hàng để lại bình luận trên bài viết.
- Inbox riêng với bình luận chứa số SĐT, Email hoặc địa chỉ: Tin nhắn tự động gửi riêng khi khách hàng bình luận chứa một trong ba thông tin trên.
- Inbox riêng với bình luận chứa từ khóa: Tự động nhắn tin Messenger khi bình luận của người dùng chứa một trong những từ khóa dưới đây (bỏ qua dấu). Ví dụ như hình ảnh dưới đây:
Cuối cùng nhấn Lưu cài đặt để hoàn thành
Cài đặt riêng cho từng bài viết
Mỗi bài viết trên Fanpage có thể được thiết lập phản hồi riêng biệt. Ví dụ, khi khách hàng bình luận về sản phẩm A, hệ thống sẽ tự động like, trả lời đúng thông tin sản phẩm A hoặc gửi tin nhắn trực tiếp cho khách, giúp bạn tư vấn hiệu quả hơn.
Hướng dẫn cài đặt: Truy cập** **trang cài đặt Fanpage => Vào Cài đặt Fanpage => Cài đặt cho từng bài viết => Bật ON Tùy chỉnh cho từng bài post cụ thể.
Chọn bài viết cụ thể: Nhấp Thay đổi bài post, chọn bài viết từ danh sách Fanpage, rồi nhấn Áp dụng (có thể chọn nhiều bài).
Chọn theo hashtag: Thêm hashtag mong muốn, tất cả bài viết chứa hashtag này sẽ áp dụng cài đặt.
Cài đặt cụ thể cho bài viết: Sau khi chọn bài viết hoặc hashtag, tiến hành thiết lập các tính năng như: tự động like bình luận, ẩn bình luận, gửi inbox Messenger,...
Cài đặt xong, bạn Click vào Lưu cài đặt.
Ghi nhận chuyển đổi
Tính năng này giúp tự động đồng bộ các sự kiện ghi nhận thanh toán hoặc chuyển đổi từ Subiz lên Meta. Do vậy chỉ hoạt động với tài khoản meta business.
Truy cập** trang cài đặt Fanpage:**
-
Vào Cài đặt Fanpage → Ghi nhận chuyển đổi → Cấp quyền cho Subiz
-
Chọn hồ sơ doanh nghiệp muốn kết nối với Subiz → Tiếp tục để kết nối với hồ sơ doanh nghiệp và trang Fanpage
-
Click vào Lưu cài đặt để hoàn thành.
Cách ghi nhận chuyển đổi trên Subiz
Khi khách nhắn tin đến từ quảng cáo Facebook và đạt mục tiêu chuyển đổi, bạn bấm nút Ghi nhận thanh toán để nhập thông tin vào bảng.
Bạn có thể nhập số tiền tượng trưng là 1, ghi chú thêm nếu cần xem lại.
**Xem báo cáo trên Facebook: **Facebook thường cập nhật sự kiện chuyển đổi sau 30 phút kể từ khi Subiz gửi đi. Bạn xem báo cáo sự kiện chuyển đổi từ Subiz tại 2 mục:
-
Vào Meta Business, chọn Trình quản lý sự kiện và xem biểu đồ ghi nhận sự kiện
-
Hoặc vào trực tiếp chiến dịch quảng cáo, xem bảng báo cáo theo lượt mua