Xử lý lỗi trên Zalo OA
Bài viết tổng hợp danh sách các lỗi phổ biến khi gửi tin nhắn qua kênh Zalo OA cùng nguyên nhân và hướng dẫn xử lý chi tiết.
Lỗi: Bạn cần mua gói trả phí Zalo
- Nguyên nhân: Tài khoản Zalo OA chưa đăng ký gói trả phí hoặc gói hiện tại đã hết hạn. Cách kiểm tra gói dịch vụ của Zalo: Đăng nhập vào Zalo OA, vào mục Quản lý, Quản lý tài khoản, kiểm tra xem gói trả phí là gói Nâng cao hay Premium.
- Cách xử lý: Nếu chưa đăng ký gói, bạn cần mua gói Nâng cao hoặc Premium.
Lỗi: Không thể gửi tin. Bạn cần trả phí cho Zalo để tiếp tục gửi
- Nguyên nhân: Tài khoản Zalo OA chưa đăng ký gói trả phí hoặc gói hiện tại đã hết hạn. Cách kiểm tra gói dịch vụ của Zalo: Đăng nhập vào Zalo OA, vào mục Quản lý, xem Quản lý tài khoản, kiểm tra xem gói trả phí là gói Nâng cao hay Premium.
- Cách xử lý: Nếu chưa đăng ký gói, bạn cần mua gói Nâng cao hoặc Premium.
Lỗi: Token hết hạn, vui lòng tích hợp lại Zalo
- Nguyên nhân: Zalo giới hạn thời gian cấp quyền nhận gửi tin nhắn cho Subiz, dẫn đến việc token bị hết hạn.
- Cách xử lý: Quản trị viên của tài khoản Zalo OA thực hiện lại các bước tích hợp Zalo OA để cấp lại quyền cho Subiz. Tích hợp Zalo OA ngay.
Lỗi: Invalid token
- Nguyên nhân: Token của Zalo OA bị hết hạn, không còn hiệu lực.
- Cách xử lý: Quản trị viên của tài khoản Zalo OA cần thực hiện lại các bước tích hợp Zalo OA để cấp lại quyền cho Subiz. Tích hợp Zalo OA ngay.
Lỗi 230: user has not interacted with Zalo OA in the past 7 days
- Nguyên nhân: Khách hàng không có tương tác nào với Zalo OA trong 7 ngày gần nhất, nên không được phép nhắn tin tiếp cho khách theo chính sách nhắn tin của Zalo.
- Cách xử lý: Liên hệ khách qua kênh khác như gọi điện thoại, gửi email, nhắn tin messenger
Lỗi 227: User is banned or has been inactive for more than 45 days
- Nguyên nhân: Người dùng đã bị khóa hoặc không online hơn 45 ngày.
- Cách xử lý: Liên hệ khách qua kênh khác như gọi điện thoại, gửi email, nhắn tin messenger