Xử lý khi có nhân viên nghỉ việc trên Subiz
Trên Subiz Doanh nghiệp có thể tùy chỉnh phân chia chat, bàn giao công việc của nhân viên theo yêu cầu riêng mà không làm ảnh hưởng tới công việc.
Tài liệu này hướng dẫn bạn cách chuyển giao dữ liệu của nhân viên (Agent) nghỉ việc cho nhân viên khác quản lý.
Bàn giao hội thoại
Bàn giao tất cả các hội thoại của Agent cũ trước đây phụ trách sang cho Agent mới để tiếp tục hỗ trợ, quản lý.
Trước tiên bạn cần Kết thúc tất cả các hội hoại của Agent cũ.
Cách 1: Kết thúc hội thoại hàng loạt.
- Tích chọn (v) nút Hội thoại trên đầu danh sách hội thoại
- Giữ phím “Shift” trên bàn phím. Nhấp chọn hội thoại đầu tiên, kéo xuống chọn hội thoại cuối cùng.
- Nhấn nút Kết thúc (v) để kết thúc hàng loạt như hình ảnh dưới đây
Cách 2: Mở hội thoại và xem trạng thái “Đang mở” ở cột trả lời tin nhắn. Bấm chọn Kết thúc.
Cách này mất thời gian hơn. Tuy nhiên, bạn có thể biết được những khách hàng nào vẫn đang chờ hỗ trợ, tạo nhắc việc để tiếp tục hỗ trợ tránh làm gián đoạn.
Bàn giao danh sách khách
Tức bàn chuyển giao danh sách khách hàng Agent cũ đang chăm sóc sang cho Agent mới.
Bước 1: Truy cập trang Khách. Lọc khách của Agent nghỉ bằng cách nhấp chuột vào Phụ trách => Chọn Agent phụ trách. Ví dụ: Agent phụ trách sắp nghỉ là Lê Thiên Lực. Bạn nhấp chuột chọn Lê Thiên Lực.
Bước 2: Để chọn toàn bộ danh sách khách hàng, bạn nhấp chuột tích (v) HỌ TÊN, toàn bộ danh sách khách hàng phía dưới sẽ tự động được tích chọn.
Bước 3: Di chuột lên góc màn hình trên bên phải, chọn Phân phối.
Bước 4: Nhấp chuột vào dấu (+) và chọn Agent phụ trách. Nhấn Xác nhận để hoàn thành.
Để đảm bảo chắc chắn đã chuyển danh sách khách hàng thành công. Bạn quay lại nhấn vào phụ trách, tìm Lê Thiêm Lực sẽ không thấy dữ liệu khách hàng phụ trách trước đây.