Xử lý lỗi Tổng Đài
1. Điện thoại không đổ chuông cuộc gọi khi khoá màn hình
Nguyên nhân: Khi tải app Subiz, bạn thường nhận được thông báo cuộc gọi bất kể ngày đêm. Tuy nhiên, nếu chỉ thấy thông báo khi mở app mà không có chuông báo lúc khóa màn hình, có thể do điện thoại chưa cấp quyền thông báo hoặc chưa cài đặt trong app. Để đảm bảo luôn nhận được chuông báo, hãy kiểm tra và thiết lập cài đặt chi tiết.
Hướng dẫn cài đặt đổ chuông cuộc gọi trên App Mobile
Đối với IOS
- Mở App Subiz => Vào Cài đặt
- Bật ON Nhận cuộc gọi tới
Đối với Android
- Vào Cài đặt trong ứng dụng điện thoại và tìm tới và nhấp chọn ứng dụng Subiz
Tắt tạm dừng ứng dụng, để cho phép App Subiz chạy ngầm khi không dùng ứng dụng.
Một số mẫu điện thoại Android hiển thị như sau:
- Di chuyển xuống dưới và nhấp chọn Quyền khác, tích xanh toàn bộ. (Nếu điện thoại của bạn, có tùy chọn quyền khác, thì cho phép Subiz truy cập tất cả các quyền.)
- Bật tính năng cho phép Subiz chạy toàn màn hình
- Mở App Subiz, tắt rồi bật cho phép điện thoại “nhận cuộc gọi tới”
Lưu ý: Sau khi tải App Subiz cần bật ON lại cho phép đổ chuông. Mặc dù trên giao diện bạn vẫn thấy đang ở tình trạng ON. Tuy nhiên để chắc chắn bạn tắt đi và bật lại một lần nữa.