Phiếu ghi chăm sóc khách hàng
Phiếu ghi là gì?
Phiếu ghi hay thường gọi là ticket, là tính năng hỗ trợ nghiệp vụ chăm sóc khách hàng, giúp Doanh nghiệp khắc phục tình trạng bỏ quên hay chậm trễ xử lý yêu cầu hỗ trợ của khách hàng.
Subiz xử lý phiếu ghi như thế nào?
Phiếu ghi được xử lý theo quy trình gồm các bước: Tiếp nhận - Phân phối người phụ trách - Theo dõi - Cập nhật tiến độ xử lý.
Xem danh sách các phiếu ghi của khách hàng tại trang Phiếu.
Nhân viên thay đổi trạng thái xử lý phiếu ghi, thêm, sửa người phụ trách xử lý vấn đề của khách và ghi chú nếu cần.
Nhân viên nhận cảnh báo phiếu ghi quá hạn