Skip to main content

Giám sát viên hội thoại

Giám sát viên là gì?

Chức năng Giám sát viên trên Subiz giúp bạn tự động được phân phối vào tất cả hội thoại với khách hàng để có thể trực tiếp phản hồi khách hàng và quản lý các agent tư vấn.

Trong hội thoại, giám sát viên được nhận biết bằng biểu tượng huy hiệu như hình dưới đây.

Cài đặt Giám sát viên

  • Mở trang Cài đặt.
  • Tìm chức năng Rule phân phối
  • Trong mục “Giám sát viên tổng", bấm nút thêm agent để chỉ định làm giám sát viên.

Chức năng hữu ích cho Giám sát viên

Quan sát hội thoại theo thời gian thực

Giám sát viên nhận và xem tất cả hội thoại của khách hàng tại trang TIN NHẮN. Từ đây, giám sát viên có thể quan sát hoặc tham gia nhắn tin trả lời khách hàng khi cần thiết.

Nhận biết agent đã trả lời khách hàng

Khi agent tư vấn viên đã phản hồi khách hàng, giám sát viên sẽ thấy tên và ảnh đại diện của agent tại mỗi tin nhắn được gửi đi.

Xem thành viên được phân phối hội thoại

Giám sát viên có thể xem cuộc hội thoại được phân phối cho agent nào bằng cách nhấp vào nút "Thành viên".

Tại đây, giám sát viên sẽ thấy trạng thái của agent như chưa đọc hoặc đã xem hội thoại.

Mời thêm hoặc rời agent khỏi hội thoại

Giám sát viên có thể mời thêm agent vào cuộc hội thoại để hỗ trợ khách hàng hoặc rời bỏ một agent cụ thể khỏi cuộc hội thoại.

Khi được mời, agent sẽ nhận thông báo về cuộc hội thoại mới này.

Lọc hội thoại chưa trả lời

Giám sát viên có thể nhanh chóng lọc các cuộc hội thoại chưa được trả lời bằng cách bấm nút "Lọc" ở đầu cột Hội thoại và chọn " Hội thoại chưa trả lời".

Lọc hội thoại theo tên agent đã trả lời khách

Để tìm cuộc hội thoại theo tên agent đã trả lời, giám sát viên vào trang Thống kê hội thoại và thực hiện các bước như sau:

  • Mở Danh sách hội thoại
  • Nhấp nút Thêm điều kiện lọc.
  • Chọn thêm điều kiện Agent trả lời
  • Tích chọn Agent cụ thể trả lời và tìm tên agent
  • Nhấn Áp dụng để hiển thị kết quả.