Công nghệ - Điện tử

Nhanh chóng nắm bắt được nhu cầu của khách hàng và phân phối đến đúng bộ phận hỗ trợ.

Xem tất cả kịch bản chatbot

Công nghệ - Điện tử

Tìm hiểu nhu cầu cần hỗ trợ của khách hàng cũng như tư vấn sản phẩm, chính sách mua hàng, hỗ trợ kỹ thuật... và phân phối đến đúng tư vấn viên.

Tính năng vượt trội

Tạo ấn tượng và nâng cao trải nghiệm khách hàng ngay khi vào trang.

Chủ động tiếp cận.
Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng (tư vấn, chính sách bán, hỗ trợ kỹ thuật...)
Phân phối đến đúng tư vấn viên.
Tiếp tục cuộc hội thoại nếu tư vấn viên (hoặc khách hàng) chưa kịp phản hồi tin nhắn.
Xem tất cả kịch bản chatbot
Câu hỏi thường gặp
Làm thế nào để sử dụng kịch bản này?

Bạn cần phải đăng ký tài khoản trên Subiz. Nếu chưa, hãy tiến hành đăng ký để sử dụng mẫu kịch bản và trải nghiệm 30 ngày dùng thử toàn bộ tính năng hoàn toàn miễn phí.

Tôi có thể chỉnh sửa kịch bản mẫu không?

Có. Bạn có thể thay đổi nội dung, hình ảnh cũng như bổ sung hoặc lược bớt các bước thực hiện.

Kịch bản mẫu có thể chạy trên nhiều kênh khác nhau?

Một kịch bản được phép chạy trên nhiều kênh (Website, Zalo OA, Messenger) và ngược lại. Subiz không tính phí dựa trên số lượng Bot bạn sử dụng.

Mất bao lâu để khởi chạy kịch bản mẫu?

Toàn bộ quá trình sẽ diễn ra trong vài phút. Bạn chỉ cần lựa chọn mẫu kịch bản có sẵn sau đó cài đặt các điều kiện khởi chạy là Bot đã sẵn sàng để hoạt động.

Sáng tạo chatbot của riêng bạn!

Không cần bất kỳ kiến thức nào về code web để xây dựng Chatbot từ đầu. Tất cả những gì bạn cần làm là sử dụng các tính năng Subiz cung cấp để thiết kế kịch bản trải nghiệm hoàn hảo. Bot sẽ giúp bạn hoàn thiện những phần còn lại.