Bot hero

Chatbot Hybrid

Tự động tăng chuyển đổi trên website, messenger và zalo

Dùng thử miễn phí

Chatbot Hybrid là gì?

Human bot

Chatbot Hybrid là sự kết hợp giữa live chat và chatbot. Trong đó sẽ có một robot chạy theo kịch bản cho trước, sau đó một hoặc nhiều nhân viên sẽ cùng tham gia trò chuyện để tiếp tục xử lý vấn đề.

Tìm hiểu thêm

Chatbot Hybrid
làm được gì cho bạn?

Chủ động chào khách

Chào đón khách hàng vào website của bạn bằng những tin nhắn nồng nhiệt.

Chatbot Hybrid hoạt động cả ngày lẫn đêm, luôn luôn trong trạng thái sẵn sàng tiếp đón toàn bộ khách hàng, cho dù bạn có hàng trăm hay hàng triệu truy cập mỗi ngày.

Bot features
Bot male

Giải đáp thắc mắc

Chatbot Hybrid thay bạn giải quyết các vẫn đề đơn giản thường gặp. Nhờ vậy, bạn sẽ không phải gõ đi gõ lại câu trả lời mà ai cũng hỏi

Chatbot Hybrid giải phóng đội ngũ của bạn khỏi những công việc nhàm chán, mang tính lặp lại. Bạn sẽ có thêm nhiều thời gian để sáng tạo và hoàn thành mục tiêu hơn.

Thu thập
Email và Số điện thoại

Chatbot Hybrid tự động nhận diện và thu thập email, số điện thoại một cách khéo léo ngay khi đang khi trò chuyện với khách hàng.

Bot collect leads
Bot assigns agents

Điều phối khách
đến tư vấn viên

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, Chatbot Hybrid tự động phân phối khách tới đúng bộ phận liên quan để tiếp tục xử lý.

Cho dù bạn tổ chức đội nhóm theo kênh tương tác (facebook, zalo, web) hay phòng ban (sale, tư vấn, kỹ thuật), Chatbot Hybrid đều có thể phân phối một cách trơn tru và liền mạch.

Mời Chatbot Hybrid tham gia đội ngũ của bạn

Không cần sở hữu một đội ngũ công nghệ hùng hậu, với Subiz bạn chỉ mất vài phút để lên kịch bản cho một Chatbot Hybrid và bắt đầu sử dụng

Bot screenshot Trải nghiệm ngay

Thư viện
kịch bản mẫu

Khơi gợi ý tưởng và tự do sáng tạo Chatbot Hybrid dành cho riêng bạn chỉ trong vài phút.

Bot template Bắt đầu với chatbot template

Bot thế hệ mới
tất cả trong một!

crosshair Chủ động tiếp cận

Tự động gửi tin nhắn khi khách: vừa vào trang, vào trang sau x giây, click vào một vị trí cụ thể,...

frequency Tần suất hiển thị

Một lần một phiên truy cập; một lần với một người dùng; tối đa một lần trong 1 hoặc 3 giờ.

branching Giao diện trực quan

Thiết kế dạng biểu đồ chat flow mang đến góc nhìn tổng quan về toàn bộ quá trình Chatbot Hybrid hoạt động.

cloud sync Đồng bộ dữ liệu

Đồng bộ dữ liệu khách hàng lên CRM.

active Tự động kích hoạt

Đến đúng đối tượng khách hàng (khách mới, khách cũ, khách ở trên trang sau x giây,...)

analysis Thống kê

Số lượng hội thoại và số khách hàng tiềm năng mà Chatbot Hybrid thực hiện trong một khoảng thời gian nhất định.

Bot all in 1

Xuất hiện Ở MỌI NƠI

Không chỉ trên Website, Chatbot Hybrid còn có thể hoạt động trên Zalo OA, Messenger...

Tất cả đều được
quản lý trên một nền tảng duy nhất.

+ 1000 Doanh nghiệp đã sử dụng

Tham khảo cách hàng ngàn doanh nghiệp sử dụng Chatbot Hybrid

BMG
Tonkin
Rina
Rita Vo
Media Mart
Mega
Pys Travel
Alla
Finna