
THEO DÕI VÀ QUẢN LÝ KHÁCH TRUY CẬP
Subiz giúp bạn theo dõi tất cả các khách truy cập, biết họ từ đâu tới, đang làm gì trên website... Những thông tin này sẽ giúp bạn tư vấn chính xác khi chat với khách hàng.
Subiz giúp bạn theo dõi tất cả các khách truy cập, biết họ từ đâu tới, đang làm gì trên website... Những thông tin này sẽ giúp bạn tư vấn chính xác khi chat với khách hàng.
Subiz có thể thu thập được rất nhiều thông tin hữu ích về khách truy cập như: Họ tên, email, số điện thoại, avatar (nếu có); Thời gian truy cập website; Loại khách truy cập: Mới hay cũ; Vị trí địa lý… giúp cho quá trình tương tác của bạn dễ dàng hơn.
Bạn có thể dễ dàng lọc ra được những khách truy cập lần đầu, khách quay lại qua bộ lọc lịch sử chat. Bạn cũng có thể tìm kiếm thông tin khách truy cập qua tên, email, số điện thoại hoặc nội dung đã trao đổi.
Bạn hoàn toàn có thể thêm, chỉnh sửa thông tin khách truy cập
Ghi chú các thông tin cần thiết cho từng khách truy cập để có thể hỗ trợ khách tốt hơn
Gắn nhãn cho khách truy cập để dễ dàng phân loại khách hàng. Ví dụ như khách vào từ Facebook, khách vào từ quảng cáo Google Adwords, khách vào từ thiết bị di động...
You’ll get to test-drive all the advanced features and watch real-time as customer satisfaction rises!
Start Subiz trial