
BÁO CÁO THỐNG KÊ
Mọi dữ liệu chat của bạn đều được lưu lại. Những báo cáo thống kê này giúp bạn nắm được tình hình hỗ trợ và đưa ra hướng cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng.
Mọi dữ liệu chat của bạn đều được lưu lại. Những báo cáo thống kê này giúp bạn nắm được tình hình hỗ trợ và đưa ra hướng cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng.
Thống kê đầy đủ số lượng cuộc chat thông thường và số lượng cuộc chat bị bỏ lỡ.
Trong suốt cuộc chat, khách hàng có thể sử dụng biểu tượng Like hoặc Dislike để thể hiện sự đánh giá của mình đối với agent hỗ trợ. Nếu cảm thấy agent tư vấn thân thiện, nhiệt tình và đem lại nhiều giá trị, khách hàng có thể Like. Ngược lại, nếu agent tư vấn thiếu chuyên nghiệp, bắt khách hàng phải chờ đợi, họ hoàn toàn có thể Dislike để thể hiện đánh giá của mình, hoàn toàn tương tự như trên Facebook.
Subiz sẽ thống kê lại toàn bộ các hành động Like/Dislike của khách hàng để đưa ra đánh giá về mức độ hài lòng, giúp bạn dễ dàng kiểm soát các phản hồi không tốt từ phía khách hàng và đưa ra những góp ý cho agent để nâng cao chất lượng tư vấn.
Thống kê thời gian sẵn sàng hỗ trợ trong 1 khoảng thời gian nhất định ví dụ trong 1 ngày, 7 ngày, 30 ngày hoặc 1 khoảng thời gian tùy chọn.
Thống kê đầy đủ số lượng, nội dung, đánh giá... các cuộc chat theo các nhãn đã được gắn.
Đầy đủ tính năng, đăng ký đơn giản, cài đặt nhanh chóng!
Đăng ký ngay