
CỬA SỔ CHAT SUBIZ
Cửa sổ chat Subiz được gắn trên website của bạn. Khách truy cập có thể thoải mái trò chuyện với Agent (hỗ trợ viên) và nhận được sự hỗ trợ ngay trên cửa sổ chat.
Cửa sổ chat Subiz được gắn trên website của bạn. Khách truy cập có thể thoải mái trò chuyện với Agent (hỗ trợ viên) và nhận được sự hỗ trợ ngay trên cửa sổ chat.
Bạn có thể chọn 1 trong 5 màu cơ bản cho cửa sổ chat từ phần cài đặt của Subiz sao cho phù hợp nhất với màu sắc website của bạn.
Để tăng thêm uy tín và nhận diện thương hiệu, bạn có thể đưa logo doanh nghiệp vào cửa sổ chat. Sự tin tưởng của khách hàng vào bạn càng tăng, thì việc hỗ trợ, tư vấn, bán hàng... sẽ càng thuận lợi.
Còn gì tuyệt vời hơn khi chào và giao tiếp với khách hàng bằng chính ngôn ngữ mà họ sử dụng? Subiz hiện đang có tới 13 ngôn ngữ cho cửa sổ chat và 06 ngôn ngữ cho Dashboard. Bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh sao cho phù hợp với khách hàng của bạn để tăng thêm sự thân thiện cho website.
Nếu muốn thu hút sự chú ý để tăng tương tác và thể hiện sự có mặt của agent thì Bubble Chat thực sự là tính năng ưu việt. Chỉ cần sáng tạo hình ảnh và đặt phía trên thanh chat, bạn đã có "một lời mời" rất bắt mắt tới tất cả khách truy cập của bạn.
Một chút "phép thuật" với CSS, bạn có tùy chỉnh dễ dàng bất kỳ thành phần nào của cửa sổ chat để thể hiện sự sáng tạo hay cá tính của bạn, hoặc đơn giản là để phù hợp nhất với màu sắc website của bạn, tăng thêm sự gần gũi, thân thiện với khách hàng.
Dễ dàng thêm đường dẫn mạng xã hội Facebook, Twitter trong phần cài đặt để khách hàng có thể tiếp cận fanpage của bạn ngay từ cửa sổ chat.
Đầy đủ tính năng, đăng ký đơn giản, cài đặt nhanh chóng!
Đăng ký ngay