Sử dụng Subiz chuyển đổi số: Thu hút khách hàng tiềm năng

Sự phát triển của các kênh bán hàng trực tuyến khiến hầu hết khách hàng có tâm lý muốn chọn online hơn là trực tuyến. Tuy nhiên không phải cứ thấy là mua, cứ tư vấn là chốt hàng. Khách hàng có thể chủ động tiếp cận với nhiều thông tin và lựa chọn sản phẩm từ những đối thủ của bạn. Vậy làm sao để thu hút khách hàng tiềm năng, giữ chân khách hàng ở sản phẩm của bạn?

Đội Subiz team đã nghiên cứu, cho ra mắt phần mềm Subiz dựa theo công nghệ hiện đại 4.0 với nhiều tính năng. Phần mềm Subiz giúp doanh nghiệp chuyển đổi số thành công bằng việc tích hợp và quản lý các kênh bán hàng trên cùng một hệ thống. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp vận hành đơn giản, quản trị dễ dàng. Hơn vậy, phần mềm Subiz còn tham gia trực tiếp vào quá trình cùng doanh nghiệp thu hút khách hàng tiềm năng. 

Cách Subiz chuyển đổi số và thu hút khách hàng tiềm năng như thế nào? 

Bán hàng trực tuyến là phương thức kinh doanh của nhiều Doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi số. Subiz giúp doanh nghiệp quản trị kênh bán hàng hiệu quả trên một nền tảng. Sau khi bạn đăng ký sử dụng phần phềm Subiz thành công, có thể tích hợp trang Website, Fanpage, Zalo OA, Instagram, Email, Tổng đài vào trang Subiz. Theo đó, bạn chỉ cần mở trang Subiz là có thể theo dõi tổng quát hoạt động các kênh và theo quy trình khép kín, số hóa dữ liệu.

Tập trung khách hàng: 

Với khách hàng ở Website, Fanpage, Zalo OA, Instagram, mọi tin nhắn sẽ được tập trung tại mục HỘI THOẠI. Đặc biệt, Subiz tích hợp công nghệ điện toán đám mây và công nghệ CRM. Mọi thông tin, khách hàng sẽ được tự động lưu trữ trên hệ thống. Khi có khách hàng gửi tin nhắn, bạn dễ dàng nhận diện được khách hàng tới từ đâu, khách mới hay cũ, từng có cuộc hội thoại nào,… Subiz còn hỗ trợ doanh nghiệp giao tiếp với khách hàng qua Email, bạn có thể tích hợp nhiều Email vừa nhận và gửi qua Subiz. 

email-img-tab3

Tạo quy trình khép kín: 

Subiz tích hợp live chat và tổng đài xây dựng quy trình khép kín tự động. Các tư vấn viên có thể chat, tư vấn khách hàng, sau đó sử dụng tổng đài để chốt đơn, giải đáp nhanh thắc mắc và nhiều chương trình chăm sóc, giữ chân khách hàng tiềm năng. Đặc biệt, kênh tổng đài Subiz được tích hợp ngay màn hình trang Subiz, bạn có thể nghe – nhận tất các các cuộc gọi ngay trên màn hình máy tính chỉ cần có kết nối tai nghe có mic. 

Số hóa dữ liệu: 

Subiz chuyển đối số, thu hút khách hàng tiềm năng thành công cho nhiều doanh nghiệp nhờ số hóa dữ liệu khách hàng – đơn hàng – doanh số. 

Thay vì sử dụng hình thức lưu trữ bằng giấy, Subiz giúp doanh nghiệp quản lý dữ liệu khách hàng như tên, số điện thoại, email, sở thích,… bằng công nghệ CRM. Theo đó, bạn chỉ cần sử dụng máy tính có kết nối mạng internet là có thể xem và bổ sung thông tin dù bất kỳ ở đâu. 

Tiếp đó là đơn hàng, hệ thống Subiz hỗ trợ doanh nghiệp tạo đơn hàng trực tiếp trên Website với những thông tin như: Tên khách hàng, địa chỉ nhận, sản phẩm, số tiền và sử dụng giao hàng tiết kiệm. Hệ thống lưu lại toàn bộ đơn hàng và theo dõi lịch trình di chuyển để bạn theo dõi được đơn hàng đã được chuyển thành công hay chưa. 

don-hang-ngoi

Thống kê chi tiết

Điểm mạnh của Subiz trong hành trình chuyển đổi số doanh nghiệp là giúp các đơn vị thống kê chi tiết toàn bộ hoạt động kinh doanh cả về con người và đơn hàng. Subiz đóng vai trò như một bộ phận kiểm toán, thống kê toàn bộ số lượng khách hàng, hội thoại, cuộc gọi, doanh số theo thời gian cụ thể. Bạn có thể biết được trong thời gian 1 tuần, 1 tháng, 1 năm qua hoạt động kinh doanh như thế nào, doanh số có biến động chiều hướng đi lên hay xuống từ đó xây dựng chiến lượng thu hút khách hàng hiệu quả.

Subiz trong marketing, tăng khách hàng tiềm năng

Khách hàng là giá trị cốt lõi của doanh nghiệp. Bởi khách hàng tạo ra doanh thu, mang lại nguồn kinh phí duy trì cho doanh nghiệp tồn tại và phát triển. Đội Subiz team xây dựng phần mềm Subiz với hy vọng giúp doanh nghiệp chuyển đổi số mà còn tham gia vào quá trình quảng bá, thu hút khách hàng tiềm năng.

Phương thức thu hút, gia tăng khách hàng tiềm năng của Subiz là sử dụng các tính năng hiện đại như:  

  • Live chat trò chuyện ngay với khách hàng trên cửa sổ Website: Cửa sổ chat trên Website tự động xuất hiện khi có khách truy cập chủ động tiếp cận khách hàng. Ngay khi khách hàng có thắc mắc và đặt câu hỏi trên cửa sổ, tư vấn viên sẽ tiếp nhận ngay và giải đáp nhanh chóng mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
  • Chatbot chủ động tiếp cận khách hàng: Chatbot đóng vai trò như một trợ lý giúp con người tự động chào, hỏi thông tin khách hàng. Sau đó phân tích dữ liệu điều phối tới người phụ trách dựa theo câu trả lời khách hàng. Nhờ đó, các tư vấn viên sẽ tiến kiệm thời gian trả lời những câu hỏi thường gặp, phần luồng khách hàng tới đúng người phụ trách, giải đáp nhanh các thắc mắc. 
  • Popup tiếp thị, chuyển đổi khách hàng: Popup mạnh mẽ trong việc chuyển đổi khách hàng bằng việc truyền tải những thông điệp, thông báo tới khách hàng như chương trình khuyến mãi, kêu gọi khách để lại thông tin,…
  • Tổng đài xây dựng trải nghiệm khách hàng: Live chat kết hợp tổng đài, bạn vừa có thể chat ngay với khách hàng sau đó sử dụng tổng đài để chốt đơn, xây dựng một quy trình khép kín. Đồng thời, thông qua kênh tổng đài doanh nghiệp dễ dàng chăm sóc khách hàng trong – sau quá trình mua sản phẩm và các chương trình hậu mãi. 

Chatbot Subiz

Cuối cùng là xây dựng trải nghiệm khách hàng. Chiến thuật chăm sóc, xây dựng uy tín và lòng tin khách hàng được nhiều doanh nghiệp chú trọng để thu hút và giữ chân khách hàng. “Khách hàng là thượng đế” mọi thắc mắc của khách hàng sẽ được giải đáp nhanh sẽ làm gia tăng hiệu quả chốt đơn hàng. Subiz ra mắt tính năng Subiz app mobile giúp các bạn có thể chat và sử dụng kênh tổng đài nghe – gọi trên chính chiếc điện thoại thông minh của mình. Nhờ đó, dù không có mặt ở công ty hoặc đã hết giờ làm việc bạn vẫn có thể chăm sóc khách hàng 24/7.

Subiz cố gắng giúp doanh nghiệp xây dựng các kênh bán hàng online mà một gian hàng. Mỗi tính năng của Subiz như một trợ lý hỗ trợ tương tác khách hàng, quản lý và thống kê hoạt động kinh doanh. Chỉ với một phần mềm Subiz doanh nghiệp không chỉ chuyển đổi số thành công mà còn tiết kiệm chi phí tối đa. 

Share this

November 21, 2022 - Subiz và các kỹ năng