Chatbot Subiz tự động tương tác khách hàng, thúc đẩy doanh số ngày TẾT!

Đội Subiz team hiểu rằng, mỗi cuộc chat đều mở ra một cơ hội chốt đơn hàng. Đặc biệt trong dịp Tết đến Xuân về là thời điểm người dân có nhu cầu mua sắm cao với quan niệm một năm mới dư giả, tươi mới. Hoạt động tiêu dùng trực tuyến tăng cao, vậy lúc này doanh nghiệp phải làm sao để quản lý tương tác tốt, đảm bảo không bỏ sót một khách hàng nào? 
Chatbot Subiz thúc đẩy doanh thu ngày Tết

Chatbot Subiz thúc đẩy doanh thu ngày Tết

Chatbot Subiz – Tính năng nổi bật giúp các bạn tương tác 100% khách hàng, không bỏ sót một ai. Đây chính là ưu điểm nổi bật giúp bạn nắm giữ khách hàng, chớp nhanh khoảnh khắc “tôi muốn mua” của khách, từ đó thúc đẩy doanh số hiệu quả. 

Chatbot Subiz giúp gì cho doanh nghiệp? 

Chatbot là một chương trình máy tính có thẻ tự động trò chuyện thông qua tin nhắn với người dùng. Chatbot được xây dựng dựa trên công nghệ trí tuệ nhân tạo AI. Đội Subiz team đã sớm ứng dụng công nghệ AI xây dựng tính năng Chatbot Subiz với vài trò trở thành trợ lý ảo hỗ trợ các bạn trò chuyện với khách hàng. Cụ thể một số lợi ích khi doanh nghiệp sử dụng Chatbot Subiz như: 

Tự động tương tác, phản hồi 100% khách hàng

Tính năng Chatbot Subiz chủ động chào, giải đáp nhanh những câu hỏi thường gặp ở khách hàng theo mẫu đã được thiết lập từ trước. Đảm bảo tương tác 100% khách hàng, không bỏ sót một ai, mang lại cảm giác hài lòng, gia tăng trải nghiệm khách hàng xuất sắc. Một câu trả lời tức thì, giải đáp nhanh chóng không chỉ giúp khách hàng có cảm giác được tôn trọng mà còn chớp nhanh cơ hội “tôi muốn mua” của khách hàng từ đó gia tăng cơ hội chốt đơn. 

Chatbot hỗ trợ các tư vấn viên việc phải trả lời những câu hỏi thường gặp. Nhờ đó, bạn sẽ có nhiều thời gian để tập trung vào những công việc khác. 

Tương tác đa nền tảng

Chatbot Subiz thông minh có thể tương tác với mọi khách hàng trên nhiều nền tảng cả Website và Fanpage với số lượng nhiều hơn 1. Ưu điểm nổi bật của Chatbot Subiz là quản lý tập trung tin nhắn tập trung ở cùng một nơi – dashboard Subiz. Theo đó bạn dễ dàng quan sát khi có khách hàng nhắn tin tới, nhận diện khách mới hay cũ từ đó cá nhân hóa khách hàng với kịch bản tương tác phù hợp, thuyết phục, tăng cơ hội chốt đơn hàng. 

Nhờ tính tăng tương tác đa nền tảng và tập trung cùng một nơi, bạn không cần phải phân bổ nhiều nhân viên để trực chat mà chỉ cần một người cũng có thể vận hành và quản lý tương tác khách hàng hiệu quả. 

Phân luồng khách hàng hiệu quả bằng từ khóa thông minh

Điểm nổi bật của Chabot Subiz là phân luồng khách hàng theo nhu cầu. Subiz cho phép bạn tự động thiết lập kịch bản hỏi thông tin – nhu cầu khách hàng. Trong quá trình trò chuyện với khách, Chabot Subiz có thể khéo léo thu thập các thông tin và lưu trữ và hệ thống hỗ trợ quá trình chuyển đổi như hỏi Email, số điện thoại, sở thích,….

XEM THÊM: 10 cách để Chatbot “bắt chuyện” tự nhiên nhất với khách hàng

Subiz Chatbot hỗ trợ con người làm việc nhanh chóng và hiệu quả

Subiz Chatbot hỗ trợ con người làm việc nhanh chóng và hiệu quả

Mặc khác, bạn có thể thiết lập Chatbot tương tác, hỏi nhau cầu của khách hàng. Ví dụ” Bạn đang quan tâm tới mặt hàng nào? Quần áo – Phụ kiện? Theo đó, ngay khi khách hàng trả lời, Chatbot tự động trả lời tin nhắn có chứa từ khóa đã thiết lập trước đó sau đó tự động chuyển tới người phụ trách. Lúc này bạn sẽ tham gia vào tương tác trực tiếp với khách hàng khi xác định rõ nhu cầu. 

Chatbot Subiz tăng trải nghiệm hài lòng

Chatbot Subiz được đánh giá là giải pháp tối ưu trải nghiệm khách hàng hiệu quả. Thử tưởng tượng bạn là một khách hàng quan tâm tới sản phẩm A, nhắn tin tới người bán để hỏi thông tin. Tuy nhiên, phải hơn 1 tiếng sau thậm chí tới tận hôm sau mới phản hồi. Điều này chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy không hài lòng hoặc trong khoảng thời gian đó bạn có hứng thú với sản phẩm của thương hiệu khác rồi. Lúc này dù người bạn có trả lời nhiệt tình thế nào thì cũng không còn thu hút được bạn nữa. 

Chabot Subiz giải quyết bài toán này bằng tốc độ tự động tương tác với khách hàng nhanh trong thời gian thực. Đồng thời điều hướng khách hàng tới đúng sản phẩm/dịch vụ quan tâm rồi chuyển tới người phụ trách trực tiếp. Cuộc trò chuyện không bị gián đoạn, bảo bảo tính xuyên suốt và đồng nhất. Như vậy sẽ làm khách hàng cảm thấy hài lòng, tăng trải nghiệm mua hàng, gia tăng cơ hội chốt đơn. 

Chabot Subiz đã tối ưu hiệu quả tính năng Chatbot cho nhiều doanh nghiệp

Với nhiều ưu điểm nổi bật, tính năng Chatbot đã phát huy hiệu quả cho nhiều doanh nghiệp nhỏ – vừa – lớn ở nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau.

TÌM HIỂU NGAY: 6 cách thông minh để khai thác lợi thế của Chatbots

Khach-hang-subiz

Một số đối tác tiêu biểu đã sử dụng Subiz như: 

  • Thương mại điện tử: Hoanghamobiphone, Giaytot.com,…
  • Khách sạn du lịch: Vietnamhotels.net, fiditourhanoi.com, pystravel.vn,….
  • Giáo dục và đào tạo: Caodang.fpt.edu.vn, tuyensinh247.com, cantho-school.fpt.edu.vn,….

Ngoài ra, còn nhiều doanh nghiệp ở các lĩnh vực khác như dangquangwatch.vn, kingofficehcm.com, kiaphamvandong.vn,…

Theo đánh giá từ những khách hàng đang triển khai Subiz, tính năng Chabot không chỉ giúp tối ưu nhân sự, chi phí mà còn thúc đẩy hiệu quả gấp nhiều lần. Chatbot Subiz giúp các doanh nghiệp xây dựng trải nghiệm khách hàng tốt, chớp khoảnh khắc “tôi muốn mua” của khách hàng. 

Tết đang tới cận kề, lượng khách hàng tương tác đông. Đây chính là thời điểm thích hợp để bạn chớp lấy cơ hội tăng doanh số. Để đảm bảo không bỏ qua cơ hội nào bạn đừng bỏ qua việc sử dụng Chatbot để hỗ trợ tương tác. Những giao dịch ngàn đơn có thể bắt đầu từ một cuộc hội thoại! 

Subiz đảm bảo băng thông luôn ổn định, đường truyền không bị lag. Dù bạn nhận được quá nhiều tin nhắn từ khách hàng, Chatbot vẫn đảm bảo tương tác 100% khách hàng, không bỏ sót một ai. 

Share this

January 7, 2023 - Subiz và các kỹ năng