Cùng Chatbot Subiz bán hàng, tiếp thị, chăm sóc khách hàng

Chatbot được hiểu là chương trình của trí tuệ nhân tạo được thiết kế nhằm mục đích mô phỏng cuộc trò chuyện giống như con người. Chatbot trở thành xu hướng của nhiều doanh nghiệp để tăng tương tác, xây dựng quan hệ tốt với khách hàng. 

Chatbot Livechat subiz

Với Subiz, chatbot là một nền tảng tương tác toàn diện, có thể giúp con người tự động hóa quy trình bán hàng – tiếp thị – chăm sóc khách hàng. 

  • Chatbot Subiz tự động hóa các nhiệm vụ trong chức năng kinh doanh của doanh nghiệp.
  • Chatbot tương tác cá nhân hóa, tiếp thị tới khách hàng gia tăng cơ hội chốt đơn hàng. 
  • Chatbot giúp xây dựng hành trình khách hàng từ trước – trong – sau mua, chăm sóc khách hàng hậu mãi. 
  • Chatbot cho phép khả năng mở rộng nhanh chóng mà không yêu cầu lực lượng lao động lớn hơn – một lợi ích quan trọng đối với các công ty tối ưu chi phí, nhân sự, gia tăng hiệu quả làm việc.

Chatbot Subiz trở thành giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp trong việc thu hút, tương tác và bán hàng hiệu quả bởi:

Hỗ trợ bán hàng, hoạt động xuyên suốt 24/7

Chatbot Subiz được xây dựng giống như một trợ lý ảo, hỗ trợ doanh nghiệp tăng tốc bán hàng bằng việc cập nhật, chủ động tương tác, không bỏ sót khách hàng nào. Mỗi cuộc chat là một cơ hội. Do vậy bất kỳ khách hàng nào nhắn tin tới, Chatbot Subiz cũng chủ động chào, hỏi thông tin khách hàng quan tâm rồi chuyển tới người phụ trách. 

Ưu điểm nổi bật của Chabot Subiz là giao diện đơn giản, dễ dàng sử dụng. Đặc biệt Chatbot Subiz có thể tương tác với khách hàng từ nhiều kênh như Website, Fanpage, Email, Zalo OA, Instagram,…. và tổng hợp lại trên trang hội thoại Subiz, người quản lý có thể dễ dàng tiếp nhận thông tin. 

Mạnh mẽ hơn, bạn có thể thiết lập kịch bản phù hợp với lĩnh vực hoạt động hoặc theo một phong cách riêng. Kịch bản có thể:

  • Chào khách, thông báo agent offline, hỏi yêu cầu khách hàng.
  • Hiển thị đang nhắn tin.
  • Mời khách hàng để lại thông tin liên hệ và nhận thông báo tin nhắn mới trên trình duyệt của khách.

Chatbot-hoi-san-pham

Subiz đã cài đặt mặc định 4 hành động để bạn dễ dàng lựa chọn:

  • Nội dung trả lời tự động sau 4s khách hàng nhắn tin.
  • Hiển thị đang nhắn tin sau 2s tiếp theo, tạo cảm giác được tiếp tục hỗ trợ.
  • Mời khách hàng để lại thông tin liên hệ và nhận thông báo tin nhắn mới trên trình duyệt của khách.
  • Hiển thị các nút Lưu thông tin và Nhận thông báo sau 1s tiếp theo.

Chatbot Subiz tiếp thị, thu hút khách hàng

Nếu khi bước vào một siêu thị, bạn sẽ được các tư vấn viên theo sát sẵn sàng hỗ trợ tư vấn. Thì khi tiếp cận trang Website, Chatbot Subiz sẽ giúp các tư vấn viên thực hiện điều này. Chatbot sẽ xuất hiện khi thấy khách hàng dừng lại ở một sản phẩm mà không có hành động gì. Chatbot sẽ giúp tập trung khách tiềm năng vào thời điểm ra quyết định để kích thích khách hàng đưa ra quyết định chốt đơn hàng nhanh chóng. Từ đó doanh nghiệp của bạn sẽ có năng lực cạnh tranh mạnh hơn đối thủ.

Hơn nữa, khi bạn bỏ qua một sản phẩm đã xem, Chatbot gợi ý ra nhiều sản phẩm tương tự hoặc cung cấp mã giảm giá để thu hút khách hàng. Đồng thời cải thiện tỷ lệ chuyển đổi thông qua hành động kích hoạt các cuộc trò chuyện với khách khi truy cập trang web dựa theo hành vi cụ thể của người dùng. 

Nâng cao dịch vụ, tăng trải nghiệm khách hàng cùng Chatbot Subiz

Thời đại công nghệ 4.0, khách hàng không chỉ mong muốn sử dụng sản phẩm tốt mà kèm theo đó là chất lượng dịch vụ, trải nghiệm mua hàng tốt. Chatbot Subiz được xây dựng là một trợ lý ảo, không chỉ giúp bán hàng, tiếp thị mà còn tham gia trực tiếp vào quá trình tăng trải nghiệm về dịch vụ khách hàng hoàn hảo. 

Chatbot Subiz giúp doanh nghiệp chiều lòng tất cả khách hàng bằng cách trả lời câu hỏi nhanh chóng, chatbot giảm thời gian chờ đợi của khách hàng và tăng thời gian trả lời đầu tiên. Giống như một tiếp thị viên, Chatbot Subiz luôn sẵn sàng chào hỏi, chủ động tương tác mang lại cho khách hàng cảm giác được tôn trọng, gợi ý những sản phẩm phù hợp với người tiêu dùng. Theo nghiên cứu thực tế,  có gần 64% khách hàng tiêu dùng thừa nhận, họ thích chatbot bởi được hỗ trợ nhanh, đi đúng và trọng tâm họ cần. 

Ưu điểm nổi bật khác của Chatbot là hoạt động liên tục không mệt mỏi. Nếu con người sẽ có lúc cần nghỉ, nhưng Chatbot thì không mà hoạt động 24/7 xuyên suốt 365 ngày. Hơn vậy, Chatbot Subiz có thể tiếp nhận và xử lý yêu cầu khách hàng tự động, nhanh chóng. Điều này rất quan trọng để mang lại cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tốt và từ đó nâng cao tỷ lệ chốt đơn hàng, mang lại doanh thu cao. 

Share this

October 18, 2022 - Subiz và các kỹ năng