Live Chat - Cửa sổ chat hiển thị trên Website

Khi khách hàng truy cập website, cửa sổ chat ở góc màn hình hiện ra, cho phép người dùng liên hệ tới tư vấn viên ngay tức thì bằng những tin nhắn trực tiếp.

Dùng thử

30 ngày miễn phí

livechat

Tùy chỉnh cửa sổ chat theo thiết kế riêng

Tùy chỉnh giao diện cửa sổ chat phù hợp với website và nhóm khách hàng mục tiêu

Nút chat kèm lời chào

Thiết kế nút chat ấn tượng kết hợp lời chào để thu hút sự chú ý của khách hàng, giúp khách ghi nhớ vị trí nhắn tin khi họ cần hỗ trợ.

Màu sắc/màu chữ

Thiết kế cửa sổ chat theo màu sắc chủ đạo của thương hiệu, giúp tăng nhận diện thương hiệu trong tâm trí khách hàng.

Tiêu đề cửa sổ

Hiển thị logo và các kênh tương tác, hoặc hiển thị danh sách agent trên màn hình chính của cửa sổ chat tạo uy tín, chuyên nghiệp của doanh nghiệp

Bảng hỏi thông tin

Yêu cầu khách hàng để lại email, SĐT, họ tên, ... trước khi bắt đầu chat hoặc ngoài giờ làm việc. Giúp thu thập thông tin và chuyển đổi khách hàng

Gửi yêu cầu đánh giá

Tự động xin đánh giá khi hoàn thành hội thoại đo lường mức độ hài lòng khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng

Thời điểm hiện cửa sổ chat

Cài đặt thời gian hiển thị cửa sổ chat ngay khi khách vào website, hoặc sau khi khách vào website một khoảng thời gian nhất định: 10 giây, 1 phút…

Tùy chỉnh cửa sổ chat theo thiết kế riêng

Tùy chỉnh giao diện cửa sổ chat phù hợp với website và nhóm khách hàng mục tiêu

Điểm nổi bật của Subiz Live Chat

Tạo trải nghiệm tương tác thuận tiện, giải đáp ngay lập tức các câu hỏi của khách hàng làm gia tăng sự hài lòng và khả năng mua hàng.

Thiết kế cửa sổ chat khác nhau trên nhiều website

Với một tài khoản Subiz, bạn có thể quản lý nhiều website khác nhau. Tất nhiên, bạn có thể thiết kế cửa sổ chat khác nhau cho các website khác nhau.

design different chat

Tự động chuyển đổi ngôn ngữ theo website

Đối với các doanh nghiệp hoạt động ở cả thị trường Việt Nam và nước ngoài, website có thể lựa chọn nhiều ngôn ngữ khác nhau, cửa sổ chat Subiz cũng sẽ tự động chuyển đổi ngôn ngữ theo website.

automatically switch language

Bot tự động chào đón và trả lời theo kịch bản

Với thiết kế này, khi khách hàng truy cập website của bạn, bot sẽ tự động mở cửa sổ chat, chào khách, gửi thông điệp đến khách hàng và trả lời khách theo kịch bản đã cài đặt

tag conversation

Quản lý/báo cáo số lượng hội thoại

Subiz thống kê số lượng cuộc hội thoại theo kênh, agent, loại hội thoại và thời gian. Đây là cơ sở dữ liệu để bạn thực hiện những kế hoạch marketing, kinh doanh online và đánh giá hiệu quả của từng chiến dịch quảng cáo, bán hàng,...

manage number conversations
design different chat
automatically switch language
tag conversation
manage number conversations

Câu hỏi thường gặp

Có thể đặt cửa sổ Subiz trên nhiều website với 1 tài khoản hay không?

up arrow
Có. Bạn chỉ cần đặt mã nhúng Subiz lên website/landing page mà bạn muốn.

Cách đặt logo trên cửa sổ chat?

up arrow
Bạn đăng nhập vào Dashboard > Cài đặt > Cửa sổ chat > Giao diện. Bên tay phải, mục thứ 3 bạn click vào phần Tải ảnh lên. Lưu ý là dung lượng file ảnh phải <= 200Kb nhé.

Gắn nút Facebook và Zalo trên cửa sổ chat như thế nào?

up arrow
Bạn thực hiện: Mở cài đặt cửa sổ chat > Chọn Tiêu đề > Chọn Hiển thị logo doanh > Thêm liên kết Facebook và Zalo > Cập nhật là xong

Thay đổi lời chào khách trên cửa sổ chat?

up arrow
Mở cài đặt cửa sổ chat > Chọn Lời chào > Bật ON và nhập nội dung lời chào. Lưu ý: Khi bạn muốn tắt lời chào, bạn vào cài đặt lời chào và tắt OFF.

Dùng thử miễn phí 30 ngày

30 ngày miễn phí tất cả các tính năng