Subiz Live - Quan sát khách hàng truy cập Website

Subiz live giúp quan sát mọi khoảnh khắc tương tác khách hàng truy cập Website. Bạn sẽ biết được khách hàng mới hay cũ, khác đang gặp vấn đề gì để kịp thời hỗ trợ, đảm bảo tương tác 100% trong thời gian sớm nhất

Dùng thử

30 ngày miễn phí

Có thể xem những gì trên Subiz Live?

Với mỗi khách truy cập, bạn sẽ biết được những thông tin sau

Tên khách hàng

Theo mã khách truy cập hoặc hiển thị họ tên khách nếu đã cập nhật thông tin.

Vị trí khách hàng

Xác định được nơi khách ở thông qua địa chỉ IP.

Trang truy cập

Xác định khách hàng đang ở bài viết nào. Subiz hiển thị rõ tiêu đề, đường link dẫn trang khách xem.

Refer/Campaign

Nguồn truy cập Direct, Organic, Social, ... Subiz nhận biết được link UTM campaign, khách đến từ chiến dịch nào.

Số hội thoại

Tổng số cuộc hội thoại với khách hàng gồm cả Automatio gửi tin nhắn

Số phiên truy cập

Tổng số phiên khách hàng truy cập website, đó là khách hàng cũ hay mới.

Có thể xem những gì trên Subiz Live?

Với mỗi khách truy cập, bạn sẽ biết được những thông tin sau

Gắn kết doanh nghiệp và khách hàng

Dữ liệu khách hàng là tài sản của doanh nghiệp. Bạn có được danh sách tất cả khách hàng truy cập Website ngay trên trang Subiz live.

Chat real-time

Click “Chào khách” để chủ động nhắn tin trò chuyện với khách hàng. Tiếp cận khách hàng đúng lúc và đúng thời điểm sẽ tăng cơ hội bán hàng hiệu quả.

Lọc và tìm kiếm thông tin

Phân khúc khách hàng theo yêu cầu như khách truy cập lần đầu, khách quay lại qua bộ lọc lịch sử chat. Cũng có thể tìm kiếm thông tin khách truy cập qua tên, email, số điện thoại hoặc nội dung đã trao đổi.

Lọc và tìm kiếm thông tin

Phân khúc khách hàng theo yêu cầu như khách truy cập lần đầu, khách quay lại qua bộ lọc lịch sử chat. Cũng có thể tìm kiếm thông tin khách truy cập qua tên, email, số điện thoại hoặc nội dung đã trao đổi.

Xác định nguồn truy cập

Thống kê truy cập người dùng tới từ đâu: Organic, Direct, Social, Referring, Advertising,... tổng số người dùng hoạt động trên trang bao nhiêu và đang tương tác với tư vấn viên nào.

Câu hỏi thường gặp

Nhiều Agent có thể hỗ trợ một khách hàng cùng lúc được không?

up arrow
Có. Nhiều Agent có thể hỗ trợ khách hàng cùng lúc qua 2 cách:
  • Cài đặt rule phân phối cuộc hội thoại cho 1 nhóm Agent
  • Agent nhận cuộc hội thoại có thể mời các Agent khác cùng tham gia cuộc hội thoại đó

Làm sao để thống kê được khách hàng theo nguồn truy cập?

up arrow
Bạn Click trang Tổng qua > di chuột tới danh sách nguồn và lựa chọn theo nguồn mong muốn như Organic/ Direct/ Direct/ Referring/ Advertising. Sau đó Subiz sẽ hiển thị danh sách khách hàng theo kết quả truy vấn

Dùng thử miễn phí 30 ngày

30 ngày miễn phí tất cả các tính năng