Nhận và trả lời tin nhắn, bình luận, đánh giá của khách hàng từ Google Business Profile ngay trên Subiz.
Lợi ích của Subiz Google
Google Business Profile là hình ảnh thương hiệu trên công cụ tìm kiếm Google. Đây là kênh đáng tin cậy để khách hàng tìm hiểu về doanh nghiệp và tương tác với doanh nghiệp.
Tập trung tương tác khách hàng
Màn hình Subiz tập trung xử lý tất cả tương tác khách hàng từ Google Business Profile, cùng nhiều kênh giao tiếp khác như Facebook, Zalo, Instagram, website, Email, tổng đài.
Chế độ tương tác real-time
Nhận và phản hồi khách hàng trên Subiz trùng khớp với thời gian trên Google Business, đảm bảo khách hàng được phản hồi ngay lập tức.
Tránh bỏ sót tin nhắn khách hàng
Chế độ lọc hội thoại chưa trả lời giúp khắc phục tình trạng quên trả lời tin nhắn khách hàng.
Công cụ hỗ trợ tương tác khách hàng
Sử dụng các công cụ hỗ trợ nhắn tin để nâng cao hiệu suất agent và gia tăng trải nghiệm khách hàng
Rule phân phối Subiz
Mẫu tin nhắn
Một tài khoản Subiz có thể tích hợp bao nhiêu tài khoản Google Business Profile?
Làm sao để tích hợp Google Business Profile lên Subiz?
Tôi có thể tùy chọn chỉ nhận đánh giá hay chỉ nhận tin nhắn từ Google về Subiz không?