Đôi nét về Subiz
Subiz là một CRM Tin Nhắn - quản trị khách hàng trên nền tảng tin nhắn
Subiz có khả năng tập trung tương tác khách hàng từ nhiều kênh như website, fanpage, Zalo, tổng đài...
Đồng thời, Subiz hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
Bên cạnh đó, Subiz cũng là một phần mềm CRM giúp thu thập, quản lý, phân tích dữ liệu khách hàng và
marketing cá nhân hóa đến từng phân khúc khách hàng.
Kết nối
Subiz khởi tạo và xây dựng các mối quan hệ tốt đẹp, hiệu quả giữa doanh nghiệp và khách hàng thông qua các công cụ tương tác trên nhiều kênh, thuận tiện, thông minh và mạnh mẽ.
Vận động
Subiz luôn luôn vận động và sáng tạo; khuyến khích tìm hiểu và ứng dụng các tiến bộ công nghệ để phát triển phẩn mềm, nhằm gia tăng lợi ích cho khách hàng sử dụng Subiz.
Đơn giản
Nghiên cứu và đặt mình vào vị trí khách hàng để trải nghiệm, chúng tôi nỗ lực hết mình để tạo ra sản phẩm đơn giản nhưng mạnh mẽ cho những tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng.
Hợp tác
Subiz coi sự hợp tác là kim chỉ nam cho sự phát triển. Vì vậy chúng tôi luôn nâng cao tinh thần trách nhiệm phát triển các mối quan hệ hiệu quả, lâu dài, các bên cùng chiến thắng.
Tinh thần khởi nghiệp
Đội ngũ Subiz luôn luôn giữ vững tinh thần khởi nghiệp: chủ động, can đảm, sáng tạo, khát vọng thành công và sẵn sàng đối mặt với thử thách.
Chính trực
Subiz đặt chữ TÂM là một trong những nền tảng quan trọng của việc kinh doanh. Chúng ta thượng tôn pháp luật và duy trì đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội ở tiêu chuẩn cao nhất.
Tận tâm
Subiz luôn lấy khách hàng làm trung tâm, đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu; nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm - dịch vụ hoàn hảo nhất.
Vươn tầm thế giới
Với khát vọng tiên phong cùng chiến lược phát triển toàn cầu, Subiz phấn đấu trở thành nhà cung cấp giải pháp tương tác hàng đầu, được yêu thích và tin dùng trên toàn cầu.
Hỗ trợ hoạt động của các bộ phận: quản lý, bán hàng, marketing và chăm sóc khách hàng