Chatbot Hybrid là gì?

Kết hợp live chat và chatbot, trong đó robot được thiết lập theo kịch bản chào, hỏi thông tin, phân luồng và điều phối tới người phụ trách. Nhiệm vụ hoàn thành, tư vấn viên xuất hiện tiếp tục trò chuyện, tư vấn khách hàng.

Dùng thử

30 ngày miễn phí

chat bot hybrid

Chatbot Hybrid làm được những gì?

Chatbot Hybrid giải phóng đội ngũ của bạn khỏi những công việc nhàm chán, câu hỏi đơn giản. Bạn sẽ có thêm nhiều thời gian để sáng tạo và hoàn thành mục tiêu hơn.

Chủ động chào/hỏi khách

Ngay khi khách hàng truy cập Website, bot chủ động hiển thị cửa sổ chat gửi lời chào, hỏi, kích thích khách tham gia hội thoại tăng cơ hội chuyển đổi.

Thu thập Email và Số điện thoại

Chatbot khéo léo hỏi thông tin: Tên, số điện thoại, email,… khách hàng và chuyển tới người phụ trách trong thời gian thực.

Thu thập Email và Số điện thoại

Chatbot khéo léo hỏi thông tin: Tên, số điện thoại, email,… khách hàng và chuyển tới người phụ trách trong thời gian thực.

Phân luồng/ lọc khách hàng

Khách hàng tham gia trò chuyện, chabbot phân luồng hỏi về sản phẩm/dịch vụ khách quan tâm và chuyển đến đúng phụ trách, tránh vòng vo, lãng phí thời gian.

Phân luồng/ lọc khách hàng

Khách hàng tham gia trò chuyện, chabbot phân luồng hỏi về sản phẩm/dịch vụ khách quan tâm và chuyển đến đúng phụ trách, tránh vòng vo, lãng phí thời gian.

Điều phối khách tới tư vấn viên

Bạn tổ chức đội nhóm theo kênh (facebook, zalo, web) hay phòng ban (sale, tư vấn, kỹ thuật), Chatbot Hybrid đều có thể phân phối một cách trơn tru và liền mạch.

Thế mạnh của Chatbot Hybrid

Tạo dựng quan hệ khách hàng và gia tăng trải nghiệm giúp bạn tạo ra nhiều đơn hàng giá trị

Kịch bản đa dạng, không tính phí số lượng Bot

Subiz có nhiều kịch bản khởi chạy dựa trên mục đích sử dụng, nghành nghề,... và sẽ không phải trả thêm phí nếu muốn Bot xuất hiện ở nhiều kênh

Tự động kích hoạt kịch bản

Đến đúng đối tượng: Khách mới, khách cũ, khách ở trên trang sau x giây, khách không hoạt động, khách xem một phần nội dung, khách click vào một vị trí.

Hỗ trợ nhiều kênh

Không chỉ Website, mà còn cả Zalo OA, Messenger... Tất cả được quản lý trên nền tảng Subiz.

Xử lý câu hỏi phức tạp

Ngay khi nhận được những câu trả lời phức tạp, bot sẽ phân phối đến đúng người phụ trách để nhân viên tham gia ngay lúc đó. Tráng gây mất thời gian.

Xử lý khối lượng trò chuyện lớn

Với số lượng khách hàng không giới hạn cùng lúc mà không ảnh hưởng tiêu cực đến chất lượng dịch vụ.

Thống kê hiệu quả Chatbot

Bạn có thể biết được tổng số hội thoại có tham gia của Bot và số lượng khách hàng tiềm năng mà Bot thu thập được để từ đó có những điều chỉnh phù hợp.

Tùy chỉnh cửa sổ chat theo thiết kế riêng

Với Subiz Live Chat bạn có thể giao diện cửa sổ chat phù hợp với website và nhóm khách hàng mục tiêu của mình tại trang

Chatbot mang lại lợi ích gì cho Doanh nghiệp?

Tiết kiệm thời gian/chi phí

Chatbot hỗ trợ Agent làm việc, thời gian phản hồi nhanh, khách hàng có trải nghiệm tốt.

Hoạt động 24/7 - đa tác vụ

Làm việc cả ngày lẫn đêm. Không chỉ chào hỏi, trả lời mà còn tác vụ khác như kiểm tra đơn hàng, ship…

Tương tác tự nhiên

Thời gian trả lời tin nhắn, cách "bắt chuyện" tự nhiên, tương tác giống như con người trò truyện.

Thư viện kịch bản mẫu

Kịch bản Chatbot Hybrid mẫu dành cho riêng bạn chỉ trong vài phút để tiếp cận và tương tác khách hàng

Subiz live chatboxes widgets Mẫu chatbot

Câu hỏi thường gặp

Chatbot Hybrid hoạt động như thế nào?

up
Ngay khi khách hàng phản hồi, Chatbot hybrid “bắt” từ khóa xác nhận và phân luồng tới người phụ trách cụ thể giúp tối ưu, tránh vòng vo và lãng phí thời gian

Tần suất hiển thị của Chatbot như thế nào?

up
Một lần một phiên truy cập; một lần với một người dùng; tối đa một lần trong 1 hoặc 3 giờ. Ngoài ra, bạn có thể tùy chỉnh tần suất và thời gian hoạt động.

Tôi có thể thiết kế kịch bản Chatbot riêng không?

up
Subiz có sẵn các mẫu kịch bản bot. Bạn có thể lựa chọn hoặc tự sáng tạo kịch bản riêng của mình.

Chatbot Hybrid hỗ trợ những ngôn ngữ nào?

up
Chatbot Hybrid có thể hiểu và phản hồi khách hàng bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau và tạo ra trải nghiệm tương tác đa dạng.

Dùng thử miễn phí 30 ngày

30 ngày miễn phí tất cả các tính năng