Nhận và trả lời tin nhắn/ bình luận từ nhiều tài khoản Instagram trên một màn hình Subiz. Kết hợp các tính năng CRM và triển khai remarketing.
Subiz cung cấp nhiều công cụ chat để xây dựng đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
Chatbot
Tự động tư vấn khách hàng theo kịch bản, phối hợp cùng agent để hỗ trợ khách hàng. Thu thập thông tin khách và tự động lưu hồ sơ.
Rule phân phối
Tự động phân chia hội thoại khách hàng đến đúng agent hoặc nhóm agent chịu trách nhiệm, hỗ trợ teamwork chăm sóc khách hàng hiệu quả.
Mẫu tin nhắn
Gia tăng tốc độ phản hồi khách hàng, tối ưu hiệu suất làm việc của agent. Tránh sai sót trong quá trình tư vấn như gửi thiếu thông tin, sai chính tả...
Sản phẩm
Chỉ cần 2 click để gửi thẻ sản phẩm đến khách hàng bao gồm đầy đủ ảnh sản phẩm, giá bán, mô tả...
Đơn hàng
Lên đơn và gửi đơn cho khách ngay trong khi chat. Theo dõi tình trạng đơn ngay trên Subiz
Tag hội thoại
Phân loại hội thoại theo nhu cầu khách hàng, loại sản phẩm... giúp phân tích dữ liệu khách hàng.
Subiz cung cấp nhiều công cụ giúp quản lý hoạt động kinh doanh trên Instagram, bao gồm quản lý sản phẩm, kho vận, đơn hàng, hiệu suất tài khoản, hiệu suất nhân viên...
Tự động chia việc cho đội nhóm nhờ rule phân phối Subiz, tag thêm agent vào hội thoại để hỗ trợ khách, tạo task giao việc để xử lý các yêu cầu của khách hàng...
Tạo kho sản phẩm để quản lý trên Subiz, dễ dàng phần loại sản phẩm theo đặc tính, ngành hàng. Thống kê chi tiết về số lượng đã bán và tồn kho cho từng sản phẩm.
Quản lý dễ dàng nắm bắt hiệu suất làm việc của nhân viên thông qua các thống kê như: số hội thoại đã trả lời, tốc độ trả lời, số đơn hàng, doanh số...
Thống kê số bình luận, tin nhắn của từng tài khoản Instagram. Lọc tag hội thoại để thống kê nhu cầu khách, giúp phân tích dữ liệu khách hàng.
Tự động tạo danh sách đơn hàng, thống kê chi tiết doanh số theo từng tài khoản Instagram, theo agent, theo loại sản phẩm, theo chi nhánh...
Thống kê số lượng khách hàng tương tác với Instagram của bạn theo ngày, tuần, tháng...
Subiz cung cấp nhiều công cụ giúp quản lý hoạt động kinh doanh trên Instagram, bao gồm quản lý sản phẩm, kho vận, đơn hàng, hiệu suất tài khoản, hiệu suất nhân viên...
Tăng doanh thu nhờ CRM và remarketing
Tích hợp các tính năng CRM và remarketing giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng và gia tăng doanh số
Hồ sơ khách hàng
Agent nhìn nhanh hồ sơ khách hàng khi tư vấn để nắm bắt nhu cầu và tâm lý khách hàng. Nhờ đó đưa ra tư vấn chính xác, giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng và tăng khả năng chốt đơn.
Phân khúc khách hàng
Phân tích dữ liệu khách hàng và phân khúc khách hàng nhờ các tính năng tệp và bộ lọc của Subiz.
Quản
lý khách hàng theo tệp, giao cho các đội nhóm khác nhau chăm sóc.
Remarketing
(Đang phát triển)
Tính năng broadcast giúp gửi tin nhắn Messenger đến cả tệp khách hàng để remarketing hay chăm sóc khách
hàng.
Hỗ trợ xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng, đồng thời thúc đẩy gia tăng doanh số.
Một tài khoản Subiz có thể tích hợp bao nhiêu tài khoản Instagram?
Subiz có tính phí theo số lượng tài khoản Instagram không?
Có thể tích hợp tài khoản Instagram cá nhân không?
Subiz có chức năng tự động trả lời tin nhắn và bình luận Instagram không?
Làm sao để tích hợp Instagram lên Subiz?
Bạn thực hiện các bước sau để tích hợp Instagram lên Subiz:
Bạn có thể xem hướng dẫn chi tiết tại đây.