Tự động phân chia hội thoại cho các tư vấn viên, đảm bảo công bằng, teamwork hiệu quả.
Rule phân phối được triển khai theo 2 giai đoạn: phân loại khách hàng rồi điều phối đến đúng agent chịu trách nhiệm.
Chia theo chi nhánh
Ví dụ, chia khách ở miền Bắc cho agent cơ sở miền Bắc, khách miền Nam cho agent cơ sở miền Nam.
Chia theo giai đoạn khách hàng
Ví dụ, chia khách vãng lai và khách tiềm năng cho đội sale, chia nhóm khách đã mua hàng cho đội chăm sóc khách hàng.
Chia theo ngành sản phẩm
Phù hợp với doanh nghiệp bán nhiều ngành hàng. Ví dụ, chia khách quan tâm ngành gia dụng cho agent sale hàng gia dụng.
Chia đồng đều theo vòng
Chia hội thoại lần lượt theo danh sách agent, đảm bảo phân chia công việc đồng đều.
Chia theo kênh tương tác
Ví dụ, hội thoại từ website chia cho agent/ nhóm A, hội thoại từ Zalo chia cho agent/ nhóm B, cuộc gọi điện thoại chia cho agent/ nhóm agent C...
Chia cho agent đang ít việc nhất
Ưu tiên chia hội thoại cho agent đang xử lý ít cuộc hội thoại nhất, đảm bảo khách hàng được phản hồi nhanh chóng, đồng thời cân bằng khối lượng công việc giữa các agent.
Chia theo ca làm việc
Nhận biết thời gian làm việc của mỗi agent, đảm bảo chỉ chia hội thoại cho agent đang online.
Chia cho agent từng hỗ trợ khách
Ưu tiên chia hội thoại của khách cũ cho agent từng hỗ trợ khách đó, nhằm tạo trải nghiệm khách hàng liền mạch.
Một tài khoản Subiz có thể tạo bao nhiêu rule phân phối?
Rule phân phối Subiz hoạt động ở những kênh nào?
Làm sao để tạo rule phân phối?