Rule phân phối - Phân chia công việc tự động

Tự động phân chia hội thoại cho các tư vấn viên, đảm bảo công bằng, teamwork hiệu quả.

Dùng thử

14 ngày miễn phí

Cách thức hoạt động của rule phân phối

Rule phân phối được triển khai theo 2 giai đoạn: phân loại khách hàng rồi điều phối đến đúng agent chịu trách nhiệm.

01.
Phân loại khách hàng
Tiêu chí phân loại khách hàng đa dạng, có thể tùy chọn theo nhu cầu từng doanh nghiệp. Ví dụ như: giai đoạn khách hàng, nhãn khách hàng, vị trí, kênh tương tác, ca làm việc, khách cũ/ khách mới, yêu cầu hỗ trợ...
02.
Quy tắc chia rule cho agent
Đa dạng quy tắc phân phối hội thoại đến cá nhân hoặc nhóm agent. Ví dụ như: chia cho agent cụ thể, chia cho nhóm agent, chia lần lượt, chia cho agent đang rảnh, chia khách cũ cho agent từng hỗ trợ khách đó...

Một số cách chia rule thường gặp

Chia theo chi nhánh

Ví dụ, chia khách ở miền Bắc cho agent cơ sở miền Bắc, khách miền Nam cho agent cơ sở miền Nam.

Chia theo giai đoạn khách hàng

Ví dụ, chia khách vãng lai và khách tiềm năng cho đội sale, chia nhóm khách đã mua hàng cho đội chăm sóc khách hàng.

Chia theo ngành sản phẩm

Phù hợp với doanh nghiệp bán nhiều ngành hàng. Ví dụ, chia khách quan tâm ngành gia dụng cho agent sale hàng gia dụng.

Chia đồng đều theo vòng

Chia hội thoại lần lượt theo danh sách agent, đảm bảo phân chia công việc đồng đều.

Chia theo kênh tương tác

Ví dụ, hội thoại từ website chia cho agent/ nhóm A, hội thoại từ Zalo chia cho agent/ nhóm B, cuộc gọi điện thoại chia cho agent/ nhóm agent C...

Chia cho agent đang ít việc nhất

Ưu tiên chia hội thoại cho agent đang xử lý ít cuộc hội thoại nhất, đảm bảo khách hàng được phản hồi nhanh chóng, đồng thời cân bằng khối lượng công việc giữa các agent.

Chia theo ca làm việc

Nhận biết thời gian làm việc của mỗi agent, đảm bảo chỉ chia hội thoại cho agent đang online.

Chia cho agent từng hỗ trợ khách

Ưu tiên chia hội thoại của khách cũ cho agent từng hỗ trợ khách đó, nhằm tạo trải nghiệm khách hàng liền mạch.

Câu hỏi thường gặp

Một tài khoản Subiz có thể tạo bao nhiêu rule phân phối?

up arrow
Không giới hạn số lượng rule phân phối trong 1 tài khoản Subiz.

Rule phân phối Subiz hoạt động ở những kênh nào?

up arrow
Rule phân phối Subiz hoạt động ở cả kênh tổng đài và các kênh tin nhắn, bao gồm: website, fanpage, Zalo, Instagram, Email, Google Business và bảng hỏi thông tin.

Làm sao để tạo rule phân phối?

up arrow
Bạn xem hướng dẫn tạo rule phân phối Subiz tại đây. Nếu có thắc mắc, vui lòng liên hệ đội ngũ của chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng.

Dùng thử miễn phí 14 ngày

14 ngày miễn phí tất cả các tính năng

Đăng ký ngay