Popup - cửa sổ nhỏ tự động xuất hiện trên màn hình khi khách hàng đang truy cập Website, chứa nội dung đa dạng như quảng cáo, khuyến mãi, giới thiệu sản phẩm, thu thập thông tin khách hàng…
Cách phân loại popup phổ biến là dựa theo nội dung và mục đích triển khai.
Popup xuất hiện khi khách có ý định thoát trang, giúp giữ chân khách hàng và tăng tỷ lệ chuyển đổi.
Tập trung thu hút sự chú ý của khách hàng đối với sản phẩm hay bộ sưu tập mới, giúp gia tăng tỷ lệ mua hàng.
Làm nổi bật chương trình khuyến mãi, thúc đẩy khách mua hàng, dẫn đến gia tăng doanh thu.
Chúc mừng khách hàng nhân dịp sự kiện giúp gia tăng trải nghiệm khách hàng, gắn kết mối quan hệ giữa khách hàng và doanh nghiệp.
Khuyến khích khách hàng để lại thông tin để tham gia các chương trình của doanh nghiệp. Tự động gửi email cho khách sau khi khách đăng ký.
Tạo chương trình marketing hấp dẫn ngay trên website, chuyển đổi khách truy cập web thành khách tiềm năng.
Thu thập phản hồi của khách hàng để gia tăng chất lượng sản phẩm, dịch vụ.
Dùng để thông báo lịch nghỉ lễ, tình trạng website, thay đổi chính sách...
Tạo hiệu ứng đám đông, thúc đẩy khách quyết định mua hàng nhanh.
Với Subiz Live Chat bạn có thể giao diện cửa sổ chat phù hợp với website và nhóm khách hàng mục tiêu của mình tại trang
Thống kê popup
Subiz cung cấp giải pháp quản lý tập trung nhiều kênh tương tác khách hàng. Tích hợp công cụ hỗ trợ tương tác, nâng cao trải nghiệm khách hàng và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi.
Tỷ lệ chuyển đổi
Bằng tổng số lượt chuyển đổi/ tổng số lượt hiển thị popup
Danh sách khách hàng
Tự động tạo danh sách thông tin khách hàng thu thập được qua popup
Email tự động
Tùy chọn chế độ gửi email tự động cho các khách hàng thực hiện hành động chuyển đổi
Dự đoán ý định khách hàng để xác định thời điểm hiện popup hợp lý, giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng và tăng hiệu quả chuyển đổi.
Thời điểm
Tùy chọn thời điểm hiện popup theo thời gian (sau 5s, 10s...), hoặc theo hành động của khách như vị trí click chuột, cuộn chuột, khi khách có ý định thoát web...
Tần suất hiển thị
Tùy chọn hiển thị popup để tránh làm phiền khách hàng mà vẫn đạt được hiệu quả, ví dụ như: hiện 1 lần với mỗi lần truy cập, hiện tối đa 1 lần mỗi ngày...
Hẹn giờ
Chế độ hẹn giờ chạy popup theo các khung giờ và các ngày khác nhau, giúp triển khai các khuyến mãi ngày vàng, giờ vàng...
Đối tượng mục tiêu
Phân loại khách hàng theo các tiêu chí như vị trí, nguồn và thiết bị truy cập... để hiển thị popup phù hợp.
Tôi có nhiều website, tôi có thể tạo popup khác nhau cho các website không?
Có thể chạy đồng thời bao nhiêu popup cùng lúc trên 1 website?
Sau khi khách hàng điền popup, tôi muốn hiện mã khuyến mãi được không?
Tôi có thể cài đặt hỏi thêm nhiều thông tin khác trên popup không?
Có thể cài đặt popup hiển thị khi khách click vào nút CTA trên website không?
Tôi có xuất được file dữ liệu khách hàng thu thập từ popup không?
Làm sao để cài đặt popup?
Bạn thực hiện các bước sau để cài đặt popup:
Bạn có thể xem hướng dẫn chi tiết tại đây.