CRM Tin Nhắn

Subiz là CRM Tin Nhắn - quản trị quan hệ khách hàng trên nền tảng tin nhắn.
Sử dụng Subiz, bạn có thể tương tác với khách hàng từ nhiều kênh, quản lý dữ liệu khách hàng, phân khúc khách hàng, triển khai chiến dịch marketing...

Dùng thử

30 ngày miễn phí

Quản trị khách hàng bằng CRM Tin Nhắn

Subiz giúp bạn quan sát bức tranh khách hàng của doanh nghiệp.

Quản lý tin nhắn tập trung

Thuận tiện xem và theo dõi tất cả hội thoại trên 1 màn hình, biết được ai đang nhắn tin tới, cần được ưu tiên trả lời trước, khách hàng mới hay cũ, ...

Tự động cập nhật thông tin

Dữ liệu khách hàng như số điện thoại, Email,.. tự động lưu trữ và đồng bộ trên nền tảng CRM. Giảm thiểu công việc thủ thông, tránh trùng lặp thông tin.

Đồng bộ dữ liệu

Tự động đồng bộ hồ sơ khách hàng liên lạc từ nhiều kênh khác nhau nếu trùng số điện thoại hoặc email, đảm bảo trải nghiệm khách hàng liền mạch.

Quản trị khách hàng bằng CRM Tin Nhắn

Subiz giúp bạn quan sát bức tranh khách hàng của doanh nghiệp.

Lợi ích Doanh nghiệp sử dụng CRM Tin Nhắn là gì?

Tương tác với khách hàng từ nhiều kênh tại một điểm, quản lý dữ liệu khách hàng, marketing và bán hàng trực tuyến.

Tương tác chéo nhiều kênh

Chat real-time trả lời thắc mắc, giải quyết khiếu nại của khách hàng nhanh chóng.
Kết hợp tương tác chéo qua nhiều kênh trên một nền tảng giúp dễ dàng quản lý, gia tăng hiệu quả chuyển đổi..

Tự động hóa quy trình

Thiết lập quy trình xử lý hoàn toàn tự động. Ví dụ: Chào, hỏi thông tin, gửi email transcript, thông báo,... nhờ đó tiết kiệm thời gian và công sức trong việc quản lý dữ liệu, chăm sóc khách hàng .

Tự động hóa quy trình

Thiết lập quy trình xử lý hoàn toàn tự động. Ví dụ: Chào, hỏi thông tin, gửi email transcript, thông báo,... nhờ đó tiết kiệm thời gian và công sức trong việc quản lý dữ liệu, chăm sóc khách hàng .

Gửi tin nhắn tới nhiều khách hàng cùng một lúc

Ví dụ: Chiến dịch gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật, giới thiệu sản phẩm mới, chăm sóc sau mua… Đây là cách giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng hiệu quả và thân thiện.

Báo cáo & thống kê

Thống kê cuộc hội thoại theo từng khoảng thời gian chi tiết và theo từng Agent/ Nhóm Agent cụ thể, từng kênh bán hàng.

Báo cáo & thống kê

Thống kê cuộc hội thoại theo từng khoảng thời gian chi tiết và theo từng Agent/ Nhóm Agent cụ thể, từng kênh bán hàng.

Tính năng nổi bật khác

Tạo cuộc trò chuyện nhóm

Khi cần trợ giúp từ đồng nghiệp để tham gia chat tư vấn khách hàng, bạn có thể thêm agent như sau: Click icon Thêm Agent > Tìm kiếm agent > Click chọn agent

create group chat

Thêm Tag hội thoại

Thông qua gắn tag cho cuộc chat, bạn có thể phân loại các cuộc chat theo chủ đề mong muốn, ví dụ như: Hỗ trợ, Bán hàng, Góp ý....
Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng truy lại lịch sử chat và theo dõi phản hồi của khách hàng. Gắn tag cho cuộc chat sẽ giúp bạn tiếp cận với một mức độ mới của cơ sở dữ liệu khách hàng.

tag conversation

Đính kèm tệp, hình ảnh, emoji cảm xúc

Trong những tình huống mà việc diễn tả, giải thích bằng câu chữ mất nhiều thời gian và không hiệu quả, tính năng chia sẻ file của Subiz sẽ là một trợ thủ đắc lực.
Chỉ cần thao tác kéo thả đơn giản trên cửa sổ chat, bạn và khách hàng đã có thể chia sẻ file một cách rất nhanh chóng và thuận tiện.
Ngoài ra, chia sẻ nhiều tệp, hình ảnh, video,... cũng là cách để tạo sự liên kết cá nhân mạnh mẽ với khách hàng.

image attachment

Lịch sử trao đổi

Thấu hiểu khách hàng luôn luôn là một bài toán khó. Khi một khách tương tác tới, lịch sử chat giúp bạn nắm được nội dung trao đổi trước đó giúp bạn hiểu rõ hơn nhu cầu của khách hàng để tư vấn và hỗ trợ tốt hơn.

exchange history
create group chat
image attachment
tag conversation
exchange history

Dùng thử miễn phí 30 ngày

30 ngày miễn phí tất cả các tính năng