Subiz là CRM Tin Nhắn - quản trị quan hệ khách hàng trên nền tảng tin nhắn.
Sử dụng Subiz, bạn có thể
tương tác với khách hàng từ nhiều kênh, quản lý dữ liệu khách hàng, phân khúc khách hàng, triển khai chiến
dịch marketing...
Subiz giúp bạn quan sát bức tranh khách hàng của doanh nghiệp.
Thuận tiện xem và theo dõi tất cả hội thoại trên 1 màn hình, biết được ai đang nhắn tin tới, cần được ưu tiên trả lời trước, khách hàng mới hay cũ, ...
Dữ liệu khách hàng như số điện thoại, Email,.. tự động lưu trữ và đồng bộ trên nền tảng CRM. Giảm thiểu công việc thủ thông, tránh trùng lặp thông tin.
Tự động đồng bộ hồ sơ khách hàng liên lạc từ nhiều kênh khác nhau nếu trùng số điện thoại hoặc email, đảm bảo trải nghiệm khách hàng liền mạch.
Subiz giúp bạn quan sát bức tranh khách hàng của doanh nghiệp.
Lợi ích Doanh nghiệp sử dụng CRM Tin Nhắn là gì?
Tương tác với khách hàng từ nhiều kênh tại một điểm, quản lý dữ liệu khách hàng, marketing và bán hàng trực tuyến.
Tương tác chéo nhiều kênh
Chat real-time trả lời thắc mắc, giải quyết khiếu nại của khách hàng nhanh chóng.
Kết hợp tương tác chéo
qua nhiều kênh trên một nền tảng giúp dễ dàng quản lý, gia tăng hiệu quả chuyển đổi..
Tự động hóa quy trình
Thiết lập quy trình xử lý hoàn toàn tự động. Ví dụ: Chào, hỏi thông tin, gửi email transcript, thông báo,... nhờ đó tiết kiệm thời gian và công sức trong việc quản lý dữ liệu, chăm sóc khách hàng .
Gửi tin nhắn tới nhiều khách hàng cùng một lúc
Ví dụ: Chiến dịch gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật, giới thiệu sản phẩm mới, chăm sóc sau mua… Đây là cách giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng hiệu quả và thân thiện.
Báo cáo & thống kê
Thống kê cuộc hội thoại theo từng khoảng thời gian chi tiết và theo từng Agent/ Nhóm Agent cụ thể, từng kênh bán hàng.
Tính năng nổi bật khác
Tạo cuộc trò chuyện nhóm
Khi cần trợ giúp từ đồng nghiệp để tham gia chat tư vấn khách hàng, bạn có thể thêm agent như sau: Click icon Thêm Agent > Tìm kiếm agent > Click chọn agent
Thêm Tag hội thoại
Thông qua gắn tag cho cuộc chat, bạn có thể phân loại các cuộc chat theo chủ đề mong muốn, ví dụ như: Hỗ
trợ, Bán hàng, Góp ý....
Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng truy lại lịch sử chat và theo dõi phản hồi của khách hàng. Gắn tag cho
cuộc chat sẽ giúp bạn tiếp cận với một mức độ mới của cơ sở dữ liệu khách hàng.
Đính kèm tệp, hình ảnh, emoji cảm xúc
Trong những tình huống mà việc diễn tả, giải thích bằng câu chữ mất nhiều thời gian và không hiệu quả,
tính năng chia sẻ file của Subiz sẽ là một trợ thủ đắc lực.
Chỉ cần thao tác kéo thả đơn giản trên cửa sổ chat, bạn và khách hàng đã có thể chia sẻ file một
cách rất nhanh chóng và thuận tiện.
Ngoài ra, chia sẻ nhiều tệp, hình ảnh, video,... cũng là cách để tạo sự liên kết cá nhân mạnh mẽ
với khách hàng.
Lịch sử trao đổi
Thấu hiểu khách hàng luôn luôn là một bài toán khó. Khi một khách tương tác tới, lịch sử chat giúp bạn nắm được nội dung trao đổi trước đó giúp bạn hiểu rõ hơn nhu cầu của khách hàng để tư vấn và hỗ trợ tốt hơn.