Tổ chức đội ngũ agent gọi điện đến các tệp khách hàng nhằm thực hiện mục tiêu như chăm sóc khách hàng,
remarketing, bán hàng...
Thống kê chi tiết hiệu quả cuộc gọi và hiệu suất agent.
Chuyên nghiệp hóa quy trình telesale, tối ưu hóa hiệu quả kênh tổng đài và hiệu suất của đội ngũ tư vấn.
Tự động chia số điện thoại trong tệp khách hàng cho agents theo quy luật như chia đồng đều, chia theo tỷ lệ...
Tự động sắp xếp cuộc gọi cho agent vào các mục cần gọi, đã gọi, lịch hẹn gọi lại, cuộc gọi chưa xong...
Bộ lọc giúp tìm kiếm và tạo danh sách số theo nhu cầu như agent phụ trách, thời gian gọi, lịch hẹn gọi lại...
Thiết kế kịch bản gọi với nhiều dạng câu hỏi như chọn 1 hay nhiều đáp án, chọn đúng/ sai, nhập văn bản...
Điền kết quả cuộc gọi ngay trong kịch bản gọi để tự động thống kê kết quả cuộc gọi.
Hiển thị và cập nhật hồ sơ khách hàng ngay trong khi gọi. Agent xem nhanh thông tin khách hàng để tư vấn phù hợp
Tự động ghi âm tất cả các cuộc gọi giữa agent và khách hàng. Lưu trữ ghi âm lên tới 12 tháng.
Tự động lưu lịch sử và ghi âm cuộc gọi. Thống kê kết quả chiến dịch như kết quả cuộc gọi, hiệu suất nhân viên,...
Tự động vẽ biểu đồ tỷ lệ câu trả lời của khách hàng theo từng câu hỏi, giúp nghiên cứu insight khách hàng.
Chuyên nghiệp hóa quy trình telesale, tối ưu hiệu quả kênh tổng đài và hiệu suất của đội ngũ tư vấn.
Triển khai chiến dịch gọi điện trên Subiz
Bước 1: Tạo tệp khách hàng mục tiêu
Sử dụng bộ lọc Subiz để tạo tệp khách hàng mục tiêu, hoặc tải file dữ liệu khách hàng lên Subiz.
Bước 2: Thiết lập đội ngũ agent tham gia
Tạo nhóm agent tham gia chiến dịch gọi điện, phân quyền agent quản lý và các agent thành viên, là những tư vấn viên gọi điện cho khách hàng.
Bước 3: Xây dựng kịch bản gọi
Tạo kịch bản gọi gồm các câu hỏi và định dạng câu trả lời như chọn một hoặc nhiều đáp án, chọn đúng/sai, nhập văn bản...
Bước 4: Gọi điện cho khách hàng
Agent gọi điện cho khách hàng theo danh sách số được giao, điền kết quả cuộc gọi và cập nhật hồ sơ khách hàng ngay trong khi gọi.
Bước 5: Theo dõi và đánh giá chiến dịch
Quản lý theo dõi và đánh giá chiến dịch dựa trên các dữ liệu trong phần Thống kê: tỷ lệ cuộc gọi thành công, kết quả cuộc gọi, hiệu suất agent...
Tôi có mất thêm phí khi sử dụng chiến dịch gọi điện của Subiz?
Tôi có thể tải file khách hàng lên Subiz được không?
Subiz có lọc được khách hàng bị trùng lặp khi tải file khách lên không?
Tôi thêm được khách mới vào chiến dịch gọi điện đang có sẵn không?
Tôi có thể thêm agent vào chiến dịch đang có sẵn không?
Quản lý xem được tất cả cuộc gọi của nhân viên không?
Có tự động thống kê kết quả cuộc gọi không?