Khi khách hàng truy cập website, cửa sổ chat ở góc màn hình hiện ra, cho phép người dùng liên hệ tới tư vấn viên ngay tức thì bằng những tin nhắn trực tiếp.
Tùy chỉnh giao diện cửa sổ chat phù hợp với website và nhóm khách hàng mục tiêu
Thiết kế nút chat ấn tượng kết hợp lời chào để thu hút sự chú ý của khách hàng, giúp khách ghi nhớ vị trí nhắn tin khi họ cần hỗ trợ.
Thiết kế cửa sổ chat theo màu sắc chủ đạo của thương hiệu, giúp tăng nhận diện thương hiệu trong tâm trí khách hàng.
Hiển thị logo và các kênh tương tác, hoặc hiển thị danh sách agent trên màn hình chính của cửa sổ chat tạo uy tín, chuyên nghiệp của doanh nghiệp
Yêu cầu khách hàng để lại email, SĐT, họ tên, ... trước khi bắt đầu chat hoặc ngoài giờ làm việc. Giúp thu thập thông tin và chuyển đổi khách hàng
Tự động xin đánh giá khi hoàn thành hội thoại đo lường mức độ hài lòng khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
Cài đặt thời gian hiển thị cửa sổ chat ngay khi khách vào website, hoặc sau khi khách vào website một khoảng thời gian nhất định: 10 giây, 1 phút…
Tùy chỉnh giao diện cửa sổ chat phù hợp với website và nhóm khách hàng mục tiêu
Điểm nổi bật của Subiz Live Chat
Tạo trải nghiệm tương tác thuận tiện, giải đáp ngay lập tức các câu hỏi của khách hàng làm gia tăng sự hài lòng và khả năng mua hàng.
Thiết kế cửa sổ chat khác nhau trên nhiều website
Với một tài khoản Subiz, bạn có thể quản lý nhiều website khác nhau. Tất nhiên, bạn có thể thiết kế cửa sổ chat khác nhau cho các website khác nhau.
Tự động chuyển đổi ngôn ngữ theo website
Đối với các doanh nghiệp hoạt động ở cả thị trường Việt Nam và nước ngoài, website có thể lựa chọn nhiều ngôn ngữ khác nhau, cửa sổ chat Subiz cũng sẽ tự động chuyển đổi ngôn ngữ theo website.
Bot tự động chào đón và trả lời theo kịch bản
Với thiết kế này, khi khách hàng truy cập website của bạn, bot sẽ tự động mở cửa sổ chat, chào khách, gửi thông điệp đến khách hàng và trả lời khách theo kịch bản đã cài đặt
Quản lý/báo cáo số lượng hội thoại
Subiz thống kê số lượng cuộc hội thoại theo kênh, agent, loại hội thoại và thời gian. Đây là cơ sở dữ liệu để bạn thực hiện những kế hoạch marketing, kinh doanh online và đánh giá hiệu quả của từng chiến dịch quảng cáo, bán hàng,...
Có thể đặt cửa sổ Subiz trên nhiều website với 1 tài khoản hay không?
Cách đặt logo trên cửa sổ chat?
Gắn nút Facebook và Zalo trên cửa sổ chat như thế nào?
Thay đổi lời chào khách trên cửa sổ chat?