Gửi email chứa thông điệp dành riêng cho từng phân khúc khách hàng. Không giới hạn số lượng email nhận trong một lần gửi.
Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng, tăng cường mối quan hệ giữa khách hàng và doanh nghiệp, tăng tỷ lệ chuyển đổi kênh email
Doanh nghiệp quản lý nhiều email trên Subiz cần chọn một email gửi đi khi thực hiện chiến dịch.
Các mẫu email có thể tự động thay đổi phần tên khách hàng, nhằm tạo trải nghiệm cá nhân hóa.
Giúp gửi email với nhiều giao diện linh hoạt như có header, footer, nút CTA, bảng biểu, chia bố cục linh hoạt...
Tự động hiện nút hủy đăng ký với email marketing, bỏ nút hủy đăng ký đối với các email giao dịch.
Tự động loại khách đã hủy đăng ký ra khỏi tệp khách nhận email trong các chiến dịch tiếp theo.
Thống kê chi tiết các chỉ số chiến dịch như số lượng email đã gửi, đã đọc, tỷ lệ hủy đăng ký...
Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng, tăng cường mối quan hệ giữa khách hàng và doanh nghiệp, tăng tỷ lệ chuyển đổi kênh email
Triển khai chiến dịch email marketing trên Subiz
Bước 1: Tạo tệp khách hàng
Tạo tệp khách hàng để triển khai email marketing bằng cách dùng bộ lọc Subiz, hoặc tải file dữ liệu khách hàng lên Subiz.
Bước 2: Gửi email marketing
Sử dụng tính năng Broadcast của Subiz để gửi email đồng thời cho cả tệp khách hàng.
Tùy chọn chế độ
gửi ngay hoặc hẹn lịch gửi.
Bước 3: Đánh giá kết quả chiến dịch
Đánh giá kết quả chiến dịch nhờ các thống kê trên Subiz như tỷ lệ gửi, tỷ lệ đọc email, tỷ lệ hủy đăng ký email...
Subiz có tính phí dịch vụ email marketing không?
Tôi có thể chọn địa chỉ email của doanh nghiệp để gửi đi không?
Tôi có thể chọn địa chỉ email cá nhân để gửi đi không?
Khách hàng nhận email sẽ nhìn thấy địa chỉ email của doanh nghiệp hay địa chỉ email của Subiz, hay email có ký hiệu gì của Subiz không?