Kết nối - tương tác khách hàng trên Zalo OA

Official Account (OA) của Zalo được các doanh nghiệp sử dụng để gửi tin nhắn thông báo, giao dịch, chăm sóc khách hàng tới tất cả người dùng đang sử dụng Zalo

Dùng thử

14 ngày miễn phí

Tiếp cận chủ động, tương tác 2 chiều

Gửi thông tin đến người dùng Zalo mà người dùng không cần phải follow Zalo OA trước đó

Trò chuyện với khách

Zalo ZNS có thể tương tác 2 chiều giữa doanh nghiệp và khách hàng thông qua Zalo OA.

Gửi tin ZNS đến tệp khách hàng

Doanh nghiệp có thể gửi tin hàng loạt đến tất cả khách hàng trên nền tảng mạng xã hội Zalo giúp tiết kiệm thời gian, hiệu quả công việc cao.

Quản lý nhiều tài khoản OA

Có thể quản lý không giới hạn số lượng tài khoản Zalo OA giúp doanh nghiệp dễ dàng kiểm soát danh sách khách hàng cùng một nơi.

Tiếp cận chủ động, tương tác 2 chiều

Gửi thông tin đến người dùng Zalo mà người dùng không cần phải follow Zalo OA trước đó

Ưu điểm của Zalo ZNS

Giải pháp tương tác, truyền tải thông điệp giúp xây dựng quan hệ khách hàng và doanh nghiệp

Tin nhắn đa dạng

Nội dung có thể là thông báo, tin marketing, chăm sóc khách hàng, OTP,…. kèm theo logo thương hiệu.

Thống kê, báo cáo

Báo cáo giúp doanh nghiệp theo dõi lượt gửi thành công, theo dõi sát hành trình đơn hàng.

Nút kêu gọi hành động/CTA

Giúp tạo ấn tượng, chuyên nghiệp, gia tăng kết nối và giữ chân khách hàng trung thành.

Ưu điểm của Zalo ZNS

Giải pháp tương tác, truyền tải thông điệp giúp xây dựng quan hệ khách hàng và doanh nghiệp

Các dạng tin nhắn ZNS

ZNS dạng bảng

tabular zns

ZNS văn bản

zns text

ZNS OTP

zns otp

ZNS đánh giá dịch vụ

zns review service
tabular zns
zns text
zns otp
zns review service

Lợi ích của doanh nghiệp khi sử dụng Zalo ZNS

Bảo mật thông minh

Hệ thống bảo mật cao, đạt chuẩn quốc tế, đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm.

Chi phí hợp lý

Dễ dàng mở rộng thêm thiết bị máy nhánh và đầu số, cuộc gọi nội bộ miễn phí

Chất lượng dịch vụ

Tự động tạo hồ sơ khách hàng tư vấn viên dễ dàng cá nhân hóa, tư vấn phù hợp.

Mọi lúc mọi nơi

Với App Subiz Mobile bạn có thể tương tác với khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Câu hỏi thường gặp

Zalo ZNS phù hợp với những đối tượng nào?

up arrow
Chỉ cần bạn là tổ chức, doanh nghiệp ở bất kỳ ngành hàng nào

ZNS tính phí như thế nào?

up arrow
ZNS tính phí dựa trên số tin nhắn gửi thành công đến người dùng

Có thể tích hợp Zalo ZNS trên Subiz không, có mất phí không?

up arrow
Subiz khuyến kích bạn tích hợp Zalo để dễ dàng quản lý tương tác đa kênh. Đặc biệt chúng tôi không hề tính thêm chi phí với khách hàng

Tài khoản OA phổ thông có tích hợp được với Subiz không?

up arrow
Không. Tài khoản OA phổ thông là tài khoản chưa xác thực, nên không thể kết nối vào Subiz.

Tại sao không thể kết nối Zalo OA vào Subiz?

up arrow

Có 3 nguyên nhân chính khiến việc kết nối Subiz và Zalo OA thất bại, bao gồm:

  1. 1. Tài khoản OA chưa xác thực
  2. 2. Tài khoản OA chưa trả phí
  3. 3. Agent thực hiện kết nối không phải quản trị viên Zalo OA.

Tham khảo hướng dẫn khắc phục tại đây, hoặc liên hệ Subiz để được hỗ trợ.

Dùng thử miễn phí 14 ngày

14 ngày miễn phí tất cả các tính năng

Đăng ký ngay