Official Account (OA) của Zalo được các doanh nghiệp sử dụng để gửi tin nhắn thông báo, giao dịch, chăm sóc khách hàng tới tất cả người dùng đang sử dụng Zalo
Gửi thông tin đến người dùng Zalo mà người dùng không cần phải follow Zalo OA trước đó
Zalo ZNS có thể tương tác 2 chiều giữa doanh nghiệp và khách hàng thông qua Zalo OA.
Doanh nghiệp có thể gửi tin hàng loạt đến tất cả khách hàng trên nền tảng mạng xã hội Zalo giúp tiết kiệm thời gian, hiệu quả công việc cao.
Có thể quản lý không giới hạn số lượng tài khoản Zalo OA giúp doanh nghiệp dễ dàng kiểm soát danh sách khách hàng cùng một nơi.
Gửi thông tin đến người dùng Zalo mà người dùng không cần phải follow Zalo OA trước đó
Giải pháp tương tác, truyền tải thông điệp giúp xây dựng quan hệ khách hàng và doanh nghiệp
Nội dung có thể là thông báo, tin marketing, chăm sóc khách hàng, OTP,…. kèm theo logo thương hiệu.
Báo cáo giúp doanh nghiệp theo dõi lượt gửi thành công, theo dõi sát hành trình đơn hàng.
Giúp tạo ấn tượng, chuyên nghiệp, gia tăng kết nối và giữ chân khách hàng trung thành.
Giải pháp tương tác, truyền tải thông điệp giúp xây dựng quan hệ khách hàng và doanh nghiệp
Các dạng tin nhắn ZNS
ZNS dạng bảng
ZNS văn bản
ZNS OTP
ZNS đánh giá dịch vụ
Bảo mật thông minh
Hệ thống bảo mật cao, đạt chuẩn quốc tế, đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm.
Chi phí hợp lý
Dễ dàng mở rộng thêm thiết bị máy nhánh và đầu số, cuộc gọi nội bộ miễn phí
Chất lượng dịch vụ
Tự động tạo hồ sơ khách hàng tư vấn viên dễ dàng cá nhân hóa, tư vấn phù hợp.
Mọi lúc mọi nơi
Với App Subiz Mobile bạn có thể tương tác với khách hàng mọi lúc mọi nơi.
Zalo ZNS phù hợp với những đối tượng nào?
ZNS tính phí như thế nào?
Có thể tích hợp Zalo ZNS trên Subiz không, có mất phí không?
Tài khoản OA phổ thông có tích hợp được với Subiz không?
Tại sao không thể kết nối Zalo OA vào Subiz?
Có 3 nguyên nhân chính khiến việc kết nối Subiz và Zalo OA thất bại, bao gồm:
Tham khảo hướng dẫn khắc phục tại đây, hoặc liên hệ Subiz để được hỗ trợ.