Tổng đài tích hợp CRM quản lý khách hàng chuyên nghiệp. Kết nối nhiều đầu số, gọi nội bộ miễn phí, không giới hạn máy nhánh, lắp đặt đơn giản.
Hệ thống liên lạc toàn diện, linh hoạt
Tối ưu hóa quy trình chăm sóc khách hàng và tạo trải nghiệm khách hàng xuất sắc
Tính năng CRM
Cho phép Agent nhìn nhanh tên, email, label, ghi chú và những hội thoại trước đó khi khách gọi tới.
Tích hợp nhiều đầu số
1900, 1800, đầu số cố định 024xx, 028xx…, và không giới hạn máy nhánh giúp dễ dàng quản lý công việc theo người phụ trách, ngành hàng,...
Kết nối đa thiết bị
Bao gồm điện thoại VoIP, máy tính và smartphone giúp chăm sóc khách hàng mọi lúc mọi nơi, 24/7.
Không giới hạn máy nhánh
Dễ dàng mở rộng số lượng máy nhánh mà không tính phí số tích hợp và máy nhánh.
Ghi âm hội thoại
Thống kê lịch sử cuộc gọi, dễ dàng kiểm soát, đánh giá chất lượng cuộc gọi của các tư vấn viên.
Với tính linh hoạt, tiết kiệm chi phí và khả năng tương tác khách hàng tốt, tổng đài Subiz là giải pháp hoàn hảo giúp doanh nghiệp thúc đẩy hiệu quả chuyển đổi
Phân chia cuộc gọi
Phân bổ cuộc gọi tới đúng tư vấn viên phụ trách, không cần phải chờ đợi lâu.
Gọi nội bộ miễn phí
Nhân sự trong doanh nghiệp có thể liên lạc giữa các cơ sở, bộ phận thông qua tổng đài ảo Subiz mà không bị tính phí.
Chiến dịch gọi điện
Tính năng được phát triển nhằm thực hiện chiến dịch marketing cá nhân hóa theo từng phân khúc khách hàng.
Lời thoại chờ/IVR
Tạo file audio lời thoại chờ theo văn bản được nhập vào, tùy chọn giọng đọc nam/ nữ, tone giọng...
Thống kê, báo cáo
Số cuộc gọi ra, số cuộc gọi đến, số cuộc gọi nhỡ, tỷ lệ các loại cuộc gọi, thống kê theo tag phân loại cuộc gọi, ...
Bỏ lỡ cuộc gọi, chất lượng âm thanh kém khiến dịch vụ đi xuống và mất đi khách hàng tiềm năng! Chúng tôi mang tới cho bạn giải pháp tổng đài thông minh trọn gói với nhiều lợi thế
Bảo mật thông minh
Hệ thống bảo mật cao, đạt chuẩn quốc tế, đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm.
Tiết kiệm chi phí
Dễ dàng mở rộng thêm thiết bị máy nhánh và đầu số, cuộc gọi nội bộ miễn phí
Chất lượng dịch vụ
Tự động tạo hồ sơ khách hàng tư vấn viên dễ dàng cá nhân hóa, tư vấn phù hợp.
Mọi lúc mọi nơi
Với App Subiz Mobile bạn có thể tương tác với khách hàng mọi lúc mọi nơi.
Mất bao lâu để cài đặt tổng đài
Làm sao để mở rộng tổng đài khi có thêm nhân sự và chi nhánh?
Khi offline tôi có nhận được cuộc gọi không?
Làm sao để tôi chăm sóc khách hàng khi không ở công ty?