Tổng đài dành cho mọi doanh nghiệp

Tổng đài tích hợp CRM quản lý khách hàng chuyên nghiệp. Kết nối nhiều đầu số, gọi nội bộ miễn phí, không giới hạn máy nhánh, lắp đặt đơn giản.

Dùng thử

30 ngày miễn phí

Hệ thống liên lạc toàn diện, linh hoạt

Tối ưu hóa quy trình chăm sóc khách hàng và tạo trải nghiệm khách hàng xuất sắc

Tính năng CRM

Cho phép Agent nhìn nhanh tên, email, label, ghi chú và những hội thoại trước đó khi khách gọi tới.

CRM

Tích hợp nhiều đầu số

1900, 1800, đầu số cố định 024xx, 028xx…, và không giới hạn máy nhánh giúp dễ dàng quản lý công việc theo người phụ trách, nghành hàng,...

integrates multiple numbers

Kết nối đa thiết bị

Bao gồm điện thoại VoIP, máy tính và smartphone giúp chăm sóc khách hàng mọi lúc mọi nơi, 24/7.

multi device connection

Không giới hạn máy nhánh

Dễ dàng mở rộng số lượng máy nhánh mà không tính phí số tích hợp và máy nhánh.

unlimited extensions

Ghi âm hội thoại

Thống kê lịch sử cuộc gọi, dễ dàng kiểm soát, đánh giá chất lượng cuộc gọi của các tư vấn viên.

record conversations
CRM
integrates multiple numbers
multi device connection
unlimited extensions
record conversations

Tính năng nổi bật

Với tính linh hoạt, tiết kiệm chi phí và khả năng tương tác khách hàng tốt, tổng đài Subiz là giải pháp hoàn hảo giúp doanh nghiệp thúc đẩy hiệu quả chuyển đổi

Phân chia cuộc gọi

Phân bổ cuộc gọi tới đúng tư vấn viên phụ trách, không cần phải chờ đợi lâu.

Gọi nội bộ miễn phí

Nhân sự trong doanh nghiệp có thể liên lạc giữa các cơ sở, bộ phận thông qua tổng đài ảo Subiz mà không bị tính phí.

Chiến dịch gọi điện

Tính năng được phát triển nhằm thực hiện chiến dịch marketing cá nhân hóa theo từng phân khúc khách hàng.

Lời thoại chờ/IVR

Tạo file audio lời thoại chờ theo văn bản được nhập vào, tùy chọn giọng đọc nam/ nữ, tone giọng...

Thống kê, báo cáo

Số cuộc gọi ra, số cuộc gọi đến, số cuộc gọi nhỡ, tỷ lệ các loại cuộc gọi, thống kê theo tag phân loại cuộc gọi, ...

Lợi ích cho doanh nghiệp

Bỏ lỡ cuộc gọi, chất lượng âm thanh kém khiến dịch vụ đi xuống và mất đi khách hàng tiềm năng! Chúng tôi mang tới cho bạn giải pháp tổng đài thông minh trọn gói với nhiều lợi thế

Bảo mật thông minh

Hệ thống bảo mật cao, đạt chuẩn quốc tế, đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm.

Tiết kiệm chi phí

Dễ dàng mở rộng thêm thiết bị máy nhánh và đầu số, cuộc gọi nội bộ miễn phí

Chất lượng dịch vụ

Tự động tạo hồ sơ khách hàng tư vấn viên dễ dàng cá nhân hóa, tư vấn phù hợp.

Mọi lúc mọi nơi

Với App Subiz Mobile bạn có thể tương tác với khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Câu hỏi thường gặp

Mất bao lâu để cài đặt tổng đài

up arrow
Trong vòng 10 phút tích hợp, doanh nghiệp sẽ có tổng đài sử dụng

Làm sao để mở rộng tổng đài khi có thêm nhân sự và chi nhánh?

up arrow
Doanh nghiệp có thể mở rộng thêm nhiều máy nhánh mà vẫn không tốn thêm chi phí

Khi offline tôi có nhận được cuộc gọi không?

up arrow
CÓ. Bạn có thể cài đặt app App Subiz Mobile để chăm sóc khách hàng 14/7, không bỏ sót cuộc gọi nhỡ nào

Làm sao để tôi chăm sóc khách hàng khi không ở công ty?

up arrow
Bạn tải ứng dụng App Subiz Mobile, đăng nhập với email và password như trên app.Subiz.com.vn là có thể sử đụng được

Dùng thử miễn phí 30 ngày

30 ngày miễn phí tất cả các tính năng