-
FPT SHOP
FPT Shop luôn đảm bảo thời gian chờ đợi phản hồi của khách hàng không quá 10s, chính vì thế tỷ lệ đơn hàng thành công tăng 23%.
-
Giaytot.com
Tư vấn khách hàng qua Subiz nhiệt tình và nhanh chóng đã giúp Giaytot.com tăng tỷ lệ khách hàng hài lòng và duy trì lợi thế cạnh tranh là dịch vụ khách hàng hàng đầu.
-
ĐÀO TẠO GOOGLE ADWORDS GSB
Subiz giúp GSB trò chuyện trực tiếp với học viên, hiểu hơn về những kiến thức mà họ thực sự cần để tư vấn khóa đào tạo phù hợp.
-
Xwatch
Sử dụng linh hoạt các tính năng của Subiz đã giúp Xwatch luôn là đơn vị dẫn đầu về chất lượng tư vấn khách hàng trên kênh trực tuyến.
-
Gotravel
Sau khi dùng Subiz, thời gian khách truy cập trên website tăng lên một cách đáng kể. Khách hàng cũng hài lòng hơn vì nhận được phản hồi nhanh chóng đến từ đội ngũ tư vấn viên.