GIAYTOT.COM

Tăng 32% doanh số qua kênh trực tuyến

nhờ Subiz Live Chat

Giới thiệu về Giaytot.com

Giaytot.com là hệ thống bán lẻ giày dép nam trực tuyến hàng đầu Việt Nam, với 10 showroom trên toàn quốc, phục vụ hơn 100.000 khách hàng. Sản phẩm chính là giày dép chất lượng cao dành cho nam giới, 100% được làm từ da bò thật và sản xuất tại Việt Nam.

Giaytot.com luôn đặt vấn đề dịch vụ khách hàng lên trên lợi nhuận với các các chính sách như: Bảo hành chọn đời, Đổi trả trong 365 ngày, Thử giày miễn phí tại nhà…

Vấn đề mà Giaytot.com gặp phải

Với hàng nghìn mẫu giày trên website, việc tìm kiếm sản phẩm không hề dễ dàng đối với khách hàng, quá trình thanh toán trực tuyến nhiều bước dẫn đến tỷ lệ bỏ giỏ hàng cao. Hơn nữa, do đặc thù của sản phẩm thời trang, khách hàng luôn cần sự tư vấn trực tiếp để giải đáp rất nhiều băn khoăn về kích cỡ, chất liệu, màu sắc, độ bền cho tới khả năng phối hợp với trang phục...

Khách hàng thường không thích gửi email để yêu cầu hỗ trợ vì ngại phải chờ đợi lâu. Còn việc gọi điện thoại lại hạn chế về độ trực quan, cả khách hàng và nhân viên tư vấn đều không thể gửi hình ảnh, link, video... về sản phẩm mà chỉ có thể mô tả bằng lời nói. Hơn nữa, một nhân viên tư vấn chỉ hỗ trợ được một khách hàng qua điện thoại, vì vậy mà hiệu quả không cao.

Subiz đã giúp Giaytot.com giải quyết vấn đề này như thế nào?

Giaytot.com đã sử dụng Subiz làm kênh tương tác chính với khách truy cập website từ năm 2013. Anh Bùi Vinh Quang, CEO của Giaytot.com chia sẻ rằng:

"Chúng tôi coi website như một "cửa hàng" của mình, và khi khách đến "cửa hàng" thì phải có người tiếp đón."

Ngoài thời gian hành chính, bộ phận hỗ trợ của Giaytot.com còn dựa vào số liệu của Google Analytics để xác định thêm các khoảng thời gian khác trong ngày có lượng khách truy cập cao và bố trí nhân lực trực chat để nắm bắt tốt hơn các cơ hội bán hàng.

"Subiz giúp chúng tôi tiếp cận khách hàng tốt hơn trước rất nhiều. Chúng tôi có thể biết được khách hàng tới từ nguồn nào, đang xem dòng sản phẩm gì, khách mới hay quay lại...từ đó hiểu được sở thích, thói quen, mối quan tâm của khách hàng, chủ động tiếp cận và đưa ra được những tư vấn phù hợp, cá nhân hoá.”

Chị Trịnh Lan, phụ trách bộ phận Hỗ trợ khách hàng của Giaytot.com chia sẻ.

Thành công của Giaytot.com

Sau khi sử dụng Subiz, tỷ lệ chuyển đổi của Giaytot.com tăng trung bình 10,3%. Doanh số bán hàng trực tuyến tăng 32%; số lượng khách hàng được tư vấn trực tuyến và tới showroom để mua hàng tăng 20%.

Tuy nhiên, theo chia sẻ của anh Bùi Vinh Quang, thành công thực sự của Giaytot.com khi sử dụng Subiz lại chính là sự gia tăng đáng kể tỷ lệ khách hàng hài lòng, giúp Giaytot.com duy trì lợi thế cạnh tranh là dịch vụ khách hàng hàng đầu.

Thông tin khách hàng

  • Thành lập năm 2012
  • Website: www.giaytot.com
  • 10 showroom tại 6 tỉnh, thành phố trên cả nước

Lĩnh vực

  • Thương mại điện tử

Mục đích sử dụng

  • Hỗ trợ khách hàng
  • Bán hàng

Trải nghiệm miễn phí!

30 ngày dùng thử, cài đặt nhanh chóng, đầy đủ tính năng