Quản lý nhiều Fanpage trên một tài khoản Subiz

Tập trung trả lời tin nhắn/ bình luận từ nhiều fanpage Facebook trên Subiz. Hỗ trợ xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Dùng thử

30 ngày miễn phí

Quản lý bình luận Fanpage

Subiz cung cấp nhiều công cụ giúp tự động phản hồi bình luận của khách hàng.

Tự động like bình luận

Cài đặt chế độ tự động like tất cả bình luận ngay khi khách gửi đến.

automatically like comments

Tự động ẩn bình luận chống cướp khách

Tùy chọn ẩn tất cả comment hoặc chỉ ẩn các comment có chứa số điện thoại, email hay địa chỉ.

automatically hide comments

Tự động trả lời bình luận

Soạn sẵn nhiều mẫu câu trả lời bình luận khách hàng. Hệ thống sẽ tự động trả lời bình luận của khách hàng và thay đổi các mẫu câu khác nhau để tránh gây nhàm chán.

automatically reply

Tự động nhắn tin Messenger cho khách bình luận

Tùy chọn tự động inbox cho tất cả khách để lại bình luận, hoặc chỉ inbox với các khách mà bình luận có chứa số điện thoại, email, địa chỉ, hay từ khóa mục tiêu.

automatically messenger

Quản lý bài viết riêng lẻ hoặc theo nhóm

Tự động like, ẩn, trả lời bình luận hay inbox khách để lại bình luận. Có thể cài đặt các chế độ này với từng bài viết riêng lẻ, các nhóm bài viết hoặc tất cả bài viết.

manage posts
automatically like comments
automatically hide comments
automatically reply
automatically messenger
manage posts

Quản lý chat trên nhiều fanpage Facebook

Subiz cung cấp nhiều công cụ chat giúp xây dựng đội ngũ và quy trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Chatbot

Tự động tư vấn khách hàng theo kịch bản, phối hợp cùng agent để hỗ trợ khách hàng. Thu thập thông tin khách và tự động lưu hồ sơ.

Rule phân phối

Tự động phân chia hội thoại khách hàng cho agent hoặc nhóm agent, hỗ trợ teamwork chăm sóc khách hàng hiệu quả.

Mẫu tin nhắn

Gia tăng tốc độ phản hồi khách hàng, tối ưu hiệu suất làm việc của agent. Tránh sai sót trong quá trình tư vấn như gửi thiếu thông tin, sai chính tả...

Sản phẩm

Chỉ cần 2 click để gửi thẻ sản phẩm đến khách hàng bao gồm đầy đủ ảnh sản phẩm, giá bán, mô tả...

Đơn hàng

Lên đơn và gửi đơn cho khách ngay trong khi chat. Theo dõi tình trạng đơn ngay trên Subiz

Tag hội thoại

Phân loại hội thoại theo nhu cầu khách hàng, loại sản phẩm... giúp phân tích dữ liệu khách hàng.

Quản lý hoạt động kinh doanh trên nhiều fanpage

Subiz cung cấp nhiều công cụ giúp quản lý hoạt động kinh doanh trên nhiều fanpage Facebook, bao gồm quản lý sản phẩm, kho vận, đơn hàng, hiệu suất tài khoản, hiệu suất nhân viên...

Teamwork hỗ trợ khách hàng

Tự động chia việc cho đội nhóm nhờ rule phân phối Subiz, tag thêm agent vào hội thoại để hỗ trợ khách, tạo task giao việc để xử lý các yêu cầu của khách hàng...

Quản lý kho sản phẩm

Tạo kho sản phẩm để quản lý trên Subiz, dễ dàng phần loại sản phẩm theo đặc tính, ngành hàng. Thống kê chi tiết về số lượng đã bán và tồn kho cho từng sản phẩm.

Thống kê hiệu suất agent

Quản lý dễ dàng nắm bắt hiệu suất làm việc của nhân viên thông qua các thống kê như: số hội thoại đã trả lời, tốc độ trả lời, số đơn hàng, doanh số...

Thống kê hội thoại

Thống kê số bình luận, tin nhắn của từng fanpage. Lọc tag hội thoại để thống kê nhu cầu khách, giúp phân tích dữ liệu khách hàng.

Thống kê doanh số

Tự động tạo danh sách đơn hàng, thống kê chi tiết doanh số theo từng fanpage, theo agent, theo loại sản phẩm, theo chi nhánh...

Thống kê khách hàng

Thống kê số lượng khách hàng tương tác với từng fanpage của bạn theo ngày, tuần, tháng...

Quản lý hoạt động kinh doanh trên nhiều fanpage

Subiz cung cấp nhiều công cụ giúp quản lý hoạt động kinh doanh trên nhiều fanpage Facebook, bao gồm quản lý sản phẩm, kho vận, đơn hàng, hiệu suất tài khoản, hiệu suất nhân viên...

Tăng doanh thu nhờ CRM và remarketing

Tích hợp các tính năng CRM và remarketing giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng và gia tăng doanh số

Hồ sơ khách hàng

Agent nhìn nhanh hồ sơ khách hàng khi tư vấn để nắm bắt nhu cầu và tâm lý khách hàng. Nhờ đó đưa ra tư vấn chính xác, giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng và tăng khả năng chốt đơn.

Phân khúc khách hàng

Phân tích dữ liệu khách hàng và phân khúc khách hàng nhờ các tính năng tệp và bộ lọc của Subiz.
Quản lý khách hàng theo tệp, giao cho các đội nhóm khác nhau chăm sóc.

Phân khúc khách hàng

Phân tích dữ liệu khách hàng và phân khúc khách hàng nhờ các tính năng tệp và bộ lọc của Subiz.
Quản lý khách hàng theo tệp, giao cho các đội nhóm khác nhau chăm sóc.

Remarketing

(Đang phát triển)

Tính năng broadcast giúp gửi tin nhắn Messenger đến cả tệp khách hàng để remarketing hay chăm sóc khách hàng.
Hỗ trợ xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng, đồng thời thúc đẩy gia tăng doanh số.

Tập trung tương tác khách hàng từ nhiều kênh khác trên một tài khoản Subiz

Câu hỏi thường gặp

Subiz có tính phí theo số lượng fanpage không?

up arrow
Không. Subiz không tính phí theo số lượng fanpage tích hợp. Do đó, mỗi lần tích hợp thêm fanpage, bạn không mất thêm chi phí gì.

Có thể tích hợp tài khoản Facebook cá nhân không?

up arrow
Không. Bạn chỉ có thể tích hợp fanpage Facebook vào Subiz.

Một tài khoản Subiz có thể tích hợp bao nhiêu fanpage?

up arrow
Một tài khoản Subiz có thể tích hợp tối đa 4000 fanpage.

Subiz có thống kê người dùng, hội thoại... của tất cả các fanpage không?

up arrow
  • Nếu số fanpage <= 100, Subiz sẽ thống kê tất cả chỉ số theo từng fanpage
  • Nếu số fanpage > 100, Subiz chỉ hiện thống kê top 100 fanpage có tương tác nhiều nhất

Subiz có chức năng tự động trả lời tin nhắn và bình luận không?

up arrow
Có. Bạn có thể cài đặt chế độ tự động trả lời tin nhắn và bình luận của khách hàng trên fanpage.

Làm sao để tích hợp fanpage lên Subiz?

up arrow
Bạn làm theo hướng dẫn sau:
  • Bước 1: Đăng nhập app.Subiz.com.vn
  • Bước 2: Chọn "Cài đặt" > trong mục "Tích hợp" chọn "Facebook"
  • Bước 3: chọn "Tích hợp fanpage" và làm theo hướng dẫn
Bạn có thể xem hướng dẫn chi tiết tại đây.

Dùng thử miễn phí 30 ngày

30 ngày miễn phí tất cả các tính năng