Subiz live chat cho các nhà tiếp thị
Thúc đẩy chuyển đổi, tối ưu chi phí Marketing

Subiz giúp các nhà tiếp thị nuôi dưỡng khách truy cập thành khách hàng tiềm năng, thúc đẩy chuyển đổi và mua thêm.

Cách thu thập thông tin khách hàng

Con số ... biết nói

Live chat for sales

Không cần lo lắng,
Subiz Live Chat là công cụ tối ưu tiếp thị

Giúp các nhà tiếp thị thu hút, gắn kết và chuyển đổi các khách hàng mục tiêu từ các chiến dịch

Thu hút sự chú ý

Tạo ấn tượng và thu hút tối đa sự chú ý với khách truy cập vào trang đích của bạn

Tạo ấn tượng mạnh
ban đầu

Bạn đã thực hiện các chiến dịch tiếp thị để kéo khách hàng tiềm năng về trang đích. Subiz sẽ giúp bạn chào đón mọi khách truy cập qua những lời chào, button chat được thiết kế cá nhân hóa từng khách hàng, tạo ấn tượng mạnh về cảm xúc.

Truyền tải thông điệp
đến đúng người, đúng thời điểm

Đã đến lúc gửi những thông điệp mang tính quyết định qua cửa sổ chat Subiz ngay tại trang đích của bạn. Khách chưa tiềm năng hãy gửi nhưng thông điệp và những thông tin bổ ích để họ tiếp tục khám phá, khách hàng tiềm năng hãy tạo một cú chốt qua các thông tin khuyến mại.

Đánh giá mức độ tiềm năng
của khách truy cập

Trên trang Khách, bạn có thể quan sát khách truy cập biết họ đến từ đâu, từ chiến dịch nào, họ quan tâm gì... từ đó đánh giá mức độ tiềm năng của khách truy cập và hiệu quả các chiến dịch.

Gắn kết tiềm năng

Từng bước thu thập dữ liệu và định danh khách hàng, sau đó tương tác lại qua các kênh: website, email, fanpages, notification

Nắm bắt thông tin
khách hàng - Tạo leads

Không chỉ giúp bạn biết khách truy cập đến từ nguồn hay chiến dịch quảng cáo nào, Subiz còn giúp bạn thu thập thông tin của khách hàng để dễ dàng liên hệ và theo dõi - đây là kết quả chuyển giao tuyệt vời từ tiếp thị sang bán hàng. Tương tác 95% khách truy cập và vẽ chân dung khách hàng.

Tạo mỏ vàng dữ liệu
cho các nhà tiếp thị

Khai thác triệt để dữ liệu khách hàng được tổng hợp từ nhiều kênh, phân khúc và phân tích để tự động hóa tiếp thị và thúc đẩy doanh thu

Tương tác tiềm năng

Subiz giúp các nhà tiếp thị truyền tải và tiếp cận khách hàng trên đa kênh để đón nhận khách hàng tiềm năng đa kênh. Tự động phân phối các cuộc hội thoại đến đúng tư vấn viên, hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, giúp dễ dàng chuyển đổi và xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng trên nhiều kênh: website, email, fanpages, notification một cách cá nhân hóa

Tối đa chuyển đổi

Xác định đâu là khách truy cập có tiềm năng, thu hút họ liên tục với các kịch bản tương tác tự động đa kênh cho đến khi họ sẵn sàng mua hàng.

Chuyển đổi
tốt hơn cả CTA

Subiz giúp doanh nghiệp của bạn tác động đến hành động mua hàng khi người dùng bắt đầu tìm hiểu sản phẩm. Nó giúp khách hàng quyết định nhanh hơn khi bạn cung cấp những thông tin bổ ích cho khách hàng một cách tức thời khi khách hàng cần mà không cần phải đi tìm hiểu.

Giải cứu những đơn hàng
bị bỏ ngang

Qua Subiz, bạn có thể gửi tin nhắn nhắm mục tiêu đến khách hàng bị mắc kẹt trên trang thanh toán để giúp hoàn thành giao dịch mua hàng của họ. Khách hàng có khả năng mua hàng cao gấp ba lần khi bạn tiếp cận với một cuộc trò chuyện, thậm chí có kích thước đơn hàng lớn hơn 48%.

Tiếp thị bám đuổi
qua nhiều kênh

Các nhà tiếp thị thiết lập các chiến dịch tự động trên Subiz để bám đuổi và chăm sóc khách hàng dựa trên nhu cầu và hành vi vào đúng thời điểm, tối đa hóa tiếp thị và tăng hiệu quả bán hàng.
Khẳng định thương hiệu - Tối ưu chi phí tiếp thị
Giúp các nhà tiếp thị thu hút, gắn kết và chuyển đổi các khách hàng mục tiêu từ các chiến dịch

Subiz đã và đang tối ưu tiếp thị cho hơn
20,000 doanh nghiệp

Công cụ tương tác khách hiện đại đem lại trải nghiệm khách hàng tuyệt vời và doanh thu đột phá cho mọi doanh nghiệp