Bạn kiểm tra kĩ 2 khả năng sau:
a. Mail của Subiz bị về hòm SPAM -> Bạn check lại hòm Spam trong email
b. Email của bạn đăng ký bị sai -> Đăng ký lại Subiz bằng một email chính xác
Nếu tất cả đã đúng mà vẫn không thấy email kích hoạt Subiz, hãy liên hệ với Subiz Team để được hỗ trợ.
Trước hết bạn cần thiết lập cài đặt cho các kênh này trên dashboard.
Để tương tác với khách hàng qua các kênh email hoặc OTT, bạn cần có thông tin tài khoản của user trên kênh này.
Trước hết bạn cần thiết lập cài đặt cho các kênh này trên dashboard.
Có. Trên cửa sổ Subiz trên website, khách hàng có thể xem lại lịch sử các cuộc hội thoại, tiếp tục cuộc hội thoại chưa kết thúc, hoặc tạo cuộc hội thoại mới.
Với các user đang online, bạn có thể chủ động khởi tạo một cuộc hội thoại mới.
Với tính năng automation, bạn có thể gửi các lời chào tự động tới khách hàng
Có. Nhiều Agent có thể hỗ trợ khách hàng cùng lúc qua 2 cách:
- Cài đặt rule phân phối cuộc hội thoại cho 1 nhóm Agent
- Agent nhận cuộc hội thoại có thể mời các Agent khác cùng tham gia cuộc hội thoại đó