Subiz FAQs

Nơi bạn có thể tìm được câu trả lời cho những thắc mắc của mình

Nếu bạn cần thêm sự hỗ trợ, hãy cho chúng tôi biết nhé!

Không tìm thấy kết quả nào phù hợp
Có thể đặt cửa sổ Subiz trên nhiều website với 1 tài khoản hay không?
Có. Bạn chỉ cần đặt mã nhúng Subiz lên website/landing page mà bạn muốn.
Tôi bị quên/mất mật khẩu ?
Bạn có thể lấy lại mật khẩu qua email đăng ký theo hướng dẫn tại đây
Không nhận được email kích hoạt tài khoản?

Bạn kiểm tra kĩ 2 khả năng sau:

a. Mail của Subiz bị về hòm SPAM -> Bạn check lại hòm Spam trong email

b. Email của bạn đăng ký bị sai -> Đăng ký lại Subiz bằng một email chính xác

Nếu tất cả đã đúng mà vẫn không thấy email kích hoạt Subiz, hãy liên hệ với Subiz Team để được hỗ trợ.

Làm cách nào để kiểm tra thông tin tài khoản
Bạn đăng nhập tài khoản Subiz, vào phần Thuê bao dịch vụ/ Trả phí
Tôi có 10 người đăng nhập sử dụng, vậy tôi phải đăng ký 10 tài khoản Subiz ?
Hoàn toàn không phải vậy. Bạn chỉ cần đăng ký 1 tài khoản quản trị, sau đó đăng nhập vào Dashboard của Subiz để mời các đồng nghiệp cùng làm việc bằng cách mời Agent.

Hướng dẫn chi tiết

Nâng cấp tài khoản từ phiên bản cũ lên phiên bản 4.0 như thế nào, có mất phí không?
Không mất phí
Dashboard là gì ?
Dashboard là trang quản lý Subiz, nơi bạn thực hiện quản lý tài khoản và tương tác với khách hàng qua các kênh. Đăng nhập dashboard tại app.subiz.com
Làm thế nào để nhận được thông báo khi có cuộc hội thoại mới?
Bạn chỉ nhận được thông báo với các cuộc hội thoại mà bạn được phân phối. Hãy đảm bảo phần rule được thiết lập chặt chẽ. Các cuộc hội thoại mới sẽ được chuyển lên đầu danh sách user, và hiện thông báo số tin nhắn màu đỏ.
Tôi có thể cập nhật thông tin Agent của mình ở đâu?
Bạn click vào ảnh đại diện phía góc phải màn hình trong trang quản lý, chọn Thông tin cá nhân
Những user nào sẽ hiện trong danh sách user của tôi?
Các user hiện trong danh sách của bạn là các user có cuộc hội thoại mà bạn đã được phân phối.
Tôi có thể xem các user khác ngoài danh sách user của tôi hay không?
Có. Ngoài danh sách user đã được hiển thị cho bạn, bạn có thể xem danh sách user theo các phân khúc đã tạo sẵn.
Tại sao tôi không sử dụng được các kênh Email/ Zalo/ Messenger...

Trước hết bạn cần thiết lập cài đặt cho các kênh này trên dashboard.

Để tương tác với khách hàng qua các kênh email hoặc OTT, bạn cần có thông tin tài khoản của user trên kênh này.

Khách hàng có thể xem lịch sử các cuộc hội thoại được không?

Trước hết bạn cần thiết lập cài đặt cho các kênh này trên dashboard.

Có. Trên cửa sổ Subiz trên website, khách hàng có thể xem lại lịch sử các cuộc hội thoại, tiếp tục cuộc hội thoại chưa kết thúc, hoặc tạo cuộc hội thoại mới.

Cửa sổ sẽ hiển thị thế nào khi không có tư vấn viên online?
Trên Subiz 4.0, cửa sổ sẽ luôn hiển thị ở dạng mở, chào đón khách hàng. Trong trường hợp không có tư vấn viên online, bạn có thể cài đặt các tính năng trả lời tự động, xin thông tin liên hệ để tạo trải nghiệm hài lòng nhất cho khách hàng.
Một khách hàng có thể tạo nhiều cuộc hội thoại cùng lúc được không?
Có. Một khách hàng có thể tạo nhiều hội thoại cùng lúc trên một cửa sổ Subiz.
Tôi có thể tùy chỉnh kích thước cửa sổ không?
Subiz có 2 loại kích thước cửa sổ để bạn lựa chọn. Kích thước tiêu chuẩn và kích thước mở rộng (chiều dài toàn màn hình)
Tôi chỉ có 1 Agent thì có cần tạo rule không?
Có. Bạn cần tạo rule để phân phối tất cả cuộc hội thoại về cho Agent của bạn.
Tôi không nhận được thông báo cuộc hội thoại mới.
Trong trường hợp bạn chưa đặt rule hoặc đặt thiếu rule, các cuộc hội thoại sẽ được chuyển về danh sách cuộc hội thoại chưa được phân phối và bạn sẽ không nhận được thông báo. Để tránh trường hợp này, bạn nên đặt một rule phân phối toàn bộ cuộc hội thoại và xếp ở cuối cùng trong danh sách rule.
Các phân khúc được lọc từ khi nào?
Các phân khúc sẽ được tự động lọc từ thời điểm phân khúc được tạo. Nếu bạn sử dụng gói Advanced, bạn có thể lựa chọn lọc tất cả các user từ đầu đến giờ.
Tôi muốn tạo thêm phân khúc
Với gói Cơ bản, bạn có thể tạo tối đa 5 phân khúc. Nâng cấp lên gói Trả phí để thêm phân khúc nếu bạn có nhu cầu.
Có thể chuyển cuộc hội thoại tới ngay cho Agent có tương tác gần nhất không?
Có. Bạn có thể chuyển 1 cuộc hội thoại ngay tới Agent có tương tác gần nhất với khách hàng bằng cách thiết lập rule với hành động Phân phối tới agent có tương tác cuối cùng với user
Làm sao để online và tương tác với khách hàng trên điện thoại?
Hiện tại bạn chưa thể sử dụng Subiz qua di động. Subiz dự kiến sẽ ra mắt app trên di động vào tháng 6/2018.
Làm thế nào để chủ động tương tác với khách hàng trên Subiz?

Với các user đang online, bạn có thể chủ động khởi tạo một cuộc hội thoại mới.

Với tính năng automation, bạn có thể gửi các lời chào tự động tới khách hàng

Nhiều Agent có thể hỗ trợ một khách hàng cùng lúc được không?

Có. Nhiều Agent có thể hỗ trợ khách hàng cùng lúc qua 2 cách:

- Cài đặt rule phân phối cuộc hội thoại cho 1 nhóm Agent

- Agent nhận cuộc hội thoại có thể mời các Agent khác cùng tham gia cuộc hội thoại đó

Tôi có thể gửi email từ một email bất kì không?
Không. Bạn chỉ có thể gửi email qua các email đã được cài đặt trong Income Email
Tôi có thể tạo chiến dịch email marketing trên Subiz hay không?
Không. Hiện tại bạn chưa thể tạo chiến dịch email marketing trên Subiz. Thay vào đó, bạn có thể gửi các email tự động dựa vào hành động của khách hàng.
Nếu không có tên miền riêng cho email hoặc không thiết lập DKIM/SPF cho tên miền thì có thể gửi mail được không?
Hoàn toàn có thể. Bạn vẫn có thể gửi mail bình thường. Tuy nhiên Subiz khuyến khích bạn thiết lập DKIM/ SPF nếu có tên miền để giảm khả năng email gửi đi bị rơi vào hòm thư spam.

Khách hàng

Hơn 20.000+ doanh nghiệp tin dùng Subiz

  • NCB Bank Kidplaza PNJ Vin Group
    mywork Dat Xanh Mazda FPT
  • Vietnam Discovery giaytot.com Pico GLN English
    metfone Baotin Kidplaza Dat Xanh

Trải nghiệm miễn phí!

30 ngày dùng thử, cài đặt nhanh chóng, đầy đủ tính năng