XWATCH
Dễ dàng hỗ trợ và đem lại sự hài lòng cho hơn 15.000 khách hàng mỗi tháng với Subiz
XWATCH
Dễ dàng hỗ trợ và đem lại sự hài lòng cho hơn 15.000 khách hàng mỗi tháng với Subiz
Xwatch là hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng tại Việt Nam với 6 thương hiệu đồng hồ: Seiko, Orient, Casio, Citizen, OP (Olympia Star, Olym Pianus), Ogival. Khởi đầu vào tháng 10/2014, đến nay Xwatch đã có 13 cửa hàng trên khắp cả nước & hơn 200.000 khách hàng.
Luôn khẳng định số 1 dịch vụ bảo hành hậu mãi, Xwatch là đơn vị duy nhất tại Việt Nam bảo hành 5 năm cho các sản phẩm của mình, đặc biệt, bảo hành cả lỗi người dùng. Đồng hồ của khách hàng sẽ luôn được đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đồng hồ hàng đầu chăm sóc, kèm 2 kỳ bảo dưỡng. Các lỗi gây ra bởi người dùng như va chạm, rơi vỡ, hỏng chức năng do sử dụng sai độ chống nước... cũng được Xwatch thay mới và sửa chữa miễn phí trong lần đầu tiên.
Với chiến lược tập trung bán và tư vấn khách hàng trên kênh trực tuyến, Xwatch đã xác định live chat là một phần không thể thiếu và tích hợp Subiz trên website của mình ngay từ những ngày đầu tiên vận hành.
Hiện tại, Xwatch đang có 10 hỗ trợ viên (agent) và luôn sẵn sàng hỗ trợ cả các khung giờ buổi tối. Chị Thu Son, phụ trách bộ phận tư vấn trực tuyến của Xwatch chia sẻ:
"Giao diện của Subiz rất đơn giản, dễ sử dụng. Chúng tôi có thể chủ động quan sát được khách hàng nào online và trò chuyện với họ. Các cuộc chat sẽ được gắn tag để phân loại, từ đó chúng tôi sẽ hỗ trợ họ tốt hơn hoặc chuyển thông tin cho các bộ phận phụ trách. Chẳng hạn, các khách hàng tiềm năng sẽ được chuyển cho bộ phận bán hàng, còn các khách hàng gặp lỗi về sản phẩm sẽ được chuyển cho bộ phận bảo hành."
Với lượng truy cập lớn, đội hỗ trợ của Xwatch luôn nhận được rất nhiều yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng, trung bình từ 15.000 -17.000 cuộc chat một tháng. Tính năng thư viện câu trả lời và theo dõi đầy đủ lịch sử chat đã giúp các hỗ trợ viên nhanh chóng thấu hiểu vấn đề của khách hàng và tăng tốc độ phản hồi.
Việc sử dụng linh hoạt các tính năng của Subiz cũng như đào tạo rất tốt cho đội ngũ hỗ trợ viên đã giúp Xwatch luôn là đơn vị dẫn đầu về chất lượng tư vấn khách hàng trên kênh trực tuyến. Doanh thu online chiếm 28-30% tổng doanh thu nhờ quá trình tư vấn rất hiệu quả trên website.