Bên cạnh lỗi không truy cập được do sự cố đứt cáp quang, Subiz cũng ghi nhận tình trạng không hiển thị cửa sổ chat trên website do mã nhúng cũ không thể hoạt động đối với một số khách hàng sử dụng mạng Viettel và FPT.
Để khắc phục vấn đề trên và đảm bảo quá trình tương tác được diễn ra liền mạch, Subiz đã tạo một mã nhúng mới. Các bước thay đổi như sau:
- B1: Đăng nhập tài khoản tại app.mysubiz.com > Chọn Cài đặt lên website để sao chép mã nhúng mới.
- B2: Xóa mã nhúng cũ trên website và đặt lại mã nhúng mới.
- B3: Kiểm tra việc hiển thị cửa sổ chat Subiz trên website.
Lưu ý: Đối với những khách hàng đã liên hệ và được tư vấn viên Subiz hỗ trợ đổi mã nhúng mới trong thời gian xảy ra sự cố đứt cáp quang ( từ ngày 04/06/2020 đến nay ) thì không cần phải thực hiện các thao tác trên.
Subiz vẫn đang tiếp tục theo dõi và sẽ thông báo đến bạn ngay khi có thông tin mới nhất.
- Xem chi tiết thông báo khắc phụ sự cố không truy cập được trang app.subiz.com tại đây.
Mọi yêu cầu hỗ trợ vui lòng liên hệ:
- Hotline: +84 2473.021.368
- Email: Support@subiz.com
- Zalo: Subiz
- Nhắn tin qua Fanpage: Subiz
Trân trọng,
Subiz Team.