Từ ngày 06/06/2020, một số tài khoản sử dụng Subiz gặp tình trạng không truy cập được vào trang app.subiz.com. Nguyên nhân xuất phát từ sự cố đứt cáp quang AAE-1 ( ngày 04/06/2020 ) dẫn đến việc giảm băng thông quốc tế và lỗi kết nối đến Subiz.
Tính đến nay, sự cố vẫn đang xảy ra cục bộ tại một số tài khoản và gặp nhiều đối với những khách hàng sử dụng mạng Viettel, Viettel 3/4G, Mobifone 3/4G, FPT, VNPT. Subiz đã làm việc trực tiếp với các nhà mạng, đồng thời tập trung nghiên cứu để đưa ra những giải pháp khắc phục tốt nhất.
Hiện URL đã được điều chỉnh sang app.mysubiz.com . Đây là phương án nhằm đảm bảo tất cả khách hàng đều có thể truy cập và sử dụng Subiz bình thường. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể liên hệ đến tổng đài của nhà mạng mình đang sử dụng để yêu cầu mở lại kết nối với Subiz.com nhằm đẩy nhanh quá trình khắc phục sự cố.
Cảm ơn bạn đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Subiz trong những ngày qua.
Subiz vẫn đang tiếp tục theo dõi và sẽ thông báo đến bạn ngay khi có thông tin mới nhất.
Mọi yêu cầu hỗ trợ vui lòng liên hệ:
- Hotline: +84 2473.021.368
- Email: Support@subiz.com
- Zalo: Subiz
- Nhắn tin qua Fanpage: Subiz
Trân trọng,
Subiz Team.