Subiz update: Những thay đổi tuyệt vời trong Dashboard – tháng 7/2014

Subiz Dashboard vừa có một số thay đổi tuyệt vời nhằm đem lại thuận tiện hơn nữa cho khách hàng:

Hiển thị trạng thái của khách truy cập trên từng cửa sổ Chat (18/07/2014)

Khi bạn đang nói chuyện với nhiều khách hàng, việc theo dõi nhanh trạng thái truy cập của khách là rất cần thiết:
– Màu xanh cho active Visitor: Khách hàng đang truy cập và xem web.
– Màu Cam cho Idle visitor: Khách hàng vẫn còn truy cập nhưng không xem web. Có thể khách đang xem một tab khác.
– Màu xám cho Offline visitor: Khách đã thoát khỏi website.

status_of_visitor

Một nút “đóng” cửa sổ cũng được thêm vào trên từng cửa sổ chat ( hình trên ). Với thay đổi này, Agents sẽ dễ dàng kiểm soát và theo dõi được khách hàng đang nói chuyện với mình.

Tối ưu Tab Lịch sử và Tab Agents (21/07/2014)

Áp dụng những công nghệ mới để đem lại cảm giác tuyệt vời cho người dùng. Giúp bạn tải trang nhanh chóng mà không cảm phải đợi chờ để tải dữ liệu.

history_tab

Lịch sử các cuộc trò chuyện được hiển thị sẵn trên của sổ làm việc (30/07/2014)

Dành cho khách quay lại website, nếu khách đã từng tương tác ( để lại lời nhắn hoặc chats ) thì những nội dung này sẽ được hiển thị sẵn trên cửa sổ. Điều này giúp Agents nhanh chóng tiếp nối được câu chuyện cũ. Nó cũng đặc biệt để nhận diện những khách vào web gần đây ( ngày hôm qua, hôm kia… ) nó có rất nhiều ý nghĩa cho Agent.

new_chat_winsdow
Lịch sử trò chuyện được hiển thị sẵn khi mở cửa sổ.

Chức năng này chỉ sẵn có cho các tài khoản trả phí. Đối với tài khoản miễn phí, bạn phải click vào link “Show messages from: Previous chat” để xem những lịch sử cũ.

Cách xắp xếp tin nhắn trong cửa sổ chat cũng được thay đổi:

  • Tên Agent màu xanh.
  • Tên Visitor màu đỏ.
  • Những tin nhắn bạn chưa đọc sẽ có màu vàng.
  • Thời gian của tin nhắn sẽ được hiển thị ở lề phải.
  • Mỗi cuộc chat được hiển thị lại thành những đoạn riêng biệt.
  • Tin nhắn offline của khách được hiện ngay trên cửa sổ (Phân biệt bằng icon Email)

Những thay đổi này nhằm đem lại sự tiện lợi hơn nữa cho việc tương tác giữa Agent và khách hàng. Các Agent sẽ cảm thấy dễ dàng hơn và có những cuộc nói chuyện thành công.

Share this

August 2, 2014 - Thông báo