Subiz hiển thị người dùng truy cập real time trên Website

Biết được insight khách hàng là điều mà bạn đang mong muốn? 

Kinh doanh online trên Website không còn xa lạ trong thời đại 4.0. Tuy nhiên làm sao để có thể vượt xa đối thủ, tăng lợi nhuận gấp nhiều lần điều đó sẽ phụ thuộc rất nhiều vào quá trình phân tích và hiểu được nhu cầu, bám đuổi khách hàng mục tiêu. 

Hiểu được điều đó, Subiz được thiết kế với tính năng cho phép hiển thị khách truy cập realtime trên Website, thúc đẩy quá trình theo dõi và giám sát hành vi người dùng. 

Vì sao cần hiển thị người dùng truy cập Real time trên Website? 

Bạn muốn biết thời gian thực khách hàng truy cập trên Website để phục vụ điều gì? Sẽ làm gì khi biết họ đang có những hành động trên Website? Câu trả lời chắc hẳn nhằm: 

  • Xác định được số lượng người truy cập thực tế từ đó đánh giá được chất lượng landing page, nội dung trong từng sản phẩm/dịch vụ. 
  • Theo dõi hành vi hoạt động khách hàng trên Website, xác định nhu cầu từ đó có kế hoạch phù hợp với thực tế mong muốn của khách hàng. 
  • Đảm bảo tính liên lục, sẵn sàng xuất hiện kịp thời khi khách có nhu cầu và tư vấn đúng trọng tâm khách hàng cần để giữ chân khách hàng ở lại.

Đó là mục tiêu của bạn và cũng là mục đích của Subiz khi thực hiện trang Subiz live.

Subiz live theo dõi hoạt động khách hàng Real time trên Website

Subiz live theo dõi hoạt động khách hàng Real time trên Website

Hơn vậy, tại Subiz live còn cho phép hiển thị chi tiết chân dung khách hàng bao gồm:

  • Ai đang xem trang (Tên, Email, Số điện thoại)
  • Lịch sử truy cập
  • Khách hàng cũ hay mới
  • Khách hàng đang xem trang nào
  • Thời gian trên trang và số trang đang xem
  • Vị trí địa lý khách hàng, 
  • Khách tới từ nguồn nào Organic, Direct, Social, Referring, Advertising

Hình ảnh trên chính là một mô tả chân thực về nguồn khách truy cập trên Subiz live. Qua đó bạn sẽ khái quát được toàn bộ khách hàng và nắm được nhu cầu của họ. Nhìn khái quát có thể thấy dùng dùng truy cập Website app.subiz.com.vn là Trương Trung Hà, có số điện thoại 098723642367, địa chỉ ở Thanh Sơn tời từ nguồn Referring. Ngoài ra, còn có khách hàng là đại diện của Đại học FPT.HCM,…….

Nút mời chat [Chào khách], giúp bạn chủ động tiếp cận khách hàng. Mỗi cuộc chat mở ra một cơ hội. Với Subiz bạn có thể chủ động gửi lời mời chat thu hút khách hàng tham gia hội thoại để tư vấn kịp thời, nâng cao dịch vụ dịch hàng và gia tăng lợi nhuận. Mạnh mẽ hơn, một chiến dịch Real-time marketing chỉ thành công khi cung cấp thông điệp ý nghĩa cho khách hàng tại đúng thời điểm, bởi vậy xác định được người dùng truy cập trong thời gian thực rất quan trọng để chiến dịch thành công.

Cách xác định thời gian Real time trên Website

Không mất quá nhiều thời gian, cũng không cần tới đội kỹ thuật Code, chỉ cần bạn thực hiện 2 thao tác đơn giản là có thể biết được có bao nhiêu khách hàng truy cập Website và thời gian thực hoạt động trên trang của từng khách hàng. 

Bước 1: Cài đặt app.subiz.com.vn

Bước 2: Tích hợp Website lên Subiz. Đăng nhập > Cài đặt > chọn Website> Cài đặt lên Website

  • Thêm tên miền Website. 
  • Sao chép đoạn mã và chèn vào trước thẻ đóng </body> trên các trang bạn muốn sử dụng Subiz. 

subiz-web

Lưu ý: Nếu bạn không chuyên về code web, bạn đề nghị người thiết kế website hỗ trợ đặt mã nhúng Subiz bằng cách điền địa chỉ email của thiết kế website vào ô Gửi mã nhúng tới quản trị viên website của bạn. Subiz sẽ tự động gửi email hướng dẫn chi tiết các bước cài đặt cửa sổ chat lên website.

Vậy là bạn tích hợp thành công. Lúc này tại Subiz, bạn sẽ thấy được tất cả khách hàng truy cập vào Website thông báo ở góc màn hình tay trái. Đó có thể là khách hàng mới hoặc khách hàng cũ, có bao nhiêu khách hàng quay trở lại. Click chuột vào thông báo sẽ hiển thị toàn bộ thông tin khách hàng.

Chi tiết hơn về khách hàng truy cập và Real time, bạn vào trang Subiz live theo dõi hoạt động khách hàng chi tiết tổng quan khách truy cập và chi tiết từng khách hàng. 

Theo dõi hành động khách hàng trên Website, nếu thấy khách đang dừng lại một trang nào quá lâu, phán đoán khả năng tỷ lệ chuyển đổi cao. Bạn có thể chủ động ấn [Chào khách] bắt đầu cuộc hội thoại. Tiếp đó là tư vấn, dẫn dắt nhằm đúng tâm lý và nhu cầu để đạt hiệu quả chốt đơn cao. 

Với những khách hàng tiềm năng, bạn có thể sử dụng tag để phân biệt. Ngoài ra bạn không cần phải nhập dữ liệu khách hàng, bởi tự thân Subiz là một CRM thế hệ mới tự động lưu trữ thông tin lên hệ thống và hiển thị ngay ở góc màn hình hội thoại bên tay phải giúp các tư vấn viên dễ dàng nhận diện và cá nhân hóa đối tượng. 

Với tính năng hiển thị chi tiết số người truy cập và real time, Subiz không chỉ là một công cụ lưu trữ, kết nối tương tác trực tuyến mà còn là giải pháp tối ưu giúp theo dõi bám đuổi khách hàng mục tiêu hiệu quả. Subiz tự tin trở đồng hành cùng bạn trong suốt hành trình kết nối – mở rộng tập khách hàng tiềm năng, xây dựng thương hiệu uy tín, nâng cao dịch vụ khách hàng. 

Share this

March 30, 2023 - Subiz và các kỹ năng