Cùng Subiz quản lý Fanpage thông minh – hiệu quả!

Fanpage là một trong những “mảnh đất” màu mỡ không chỉ giúp doanh nghiệp tiếp thị, bán sản phẩm mà còn gia tăng tên tuổi thương hiệu. Doanh nghiệp sử dụng Fanpage như một gian hàng, trưng bày nhiều sản phẩm, thực hiện chiến lược thu hút, quảng bá thương hiệu và thực hiện việc mua bán với khách hàng. 

subiz-quan-ly-fanpage

Phần mềm Subiz được xây dựng với mục đích giúp doanh nghiệp quản lý khách hàng trang Fanpage và thúc đẩy doanh số cao hơn nữa. Subiz giúp gì cho trang Fanpage của bạn?

Tự động hóa phản hồi khách hàng trên trang Fanpage 

Thực tế, khách hàng có thể đến với bạn nhưng cũng có thể đến với đối thủ của bạn. Do vậy việc thu hút, tạo niềm tin và hài lòng rất quan trọng để khách hàng có thiện cảm, lựa chọn sản phẩm/dịch vụ của bạn. 

Chúng tôi sẽ giúp bạn gia tăng cơ hội tương tác với khách hàng bằng việc tự động hóa phản hồi khách hàng. Khi khách hàng xem sản phẩm, để lại bình luận, Subiz sẽ giúp bạn tự động like, trả lời tự động theo kịch bản bạn cài đặt từ trước để khách hàng không phải chờ đợi. 

Ví dụ: “Cảm ơn bạn đã quan tâm sản phẩm, bạn kiểm tra tin nhắn để Shop tư vấn chi tiết hơn!”

Ngoài ra, bạn có thể xây dựng nhiều dạng tin nhắn tự động khác theo phong cách riêng. Thông minh hơn, Subiz giúp bạn chủ động quản lý hoạt động tương tác, chống lại hành vi xấu của đối thủ và bảo mật thông tin khách hàng của bạn bằng việc: 

  • Tự động ẩn comment chứa SĐT, ẩn comment chứa từ khóa hoặc những comment chơi xấu của đối thủ. 
  • Auto like, auto reply không bỏ sót một khách nào. 
  • Tự động trả lời bình luận của khách hàng và chuyển hướng về Messenger

Quản trị thông minh, chinh phục khách hàng

Không chỉ thu hút khách hàng, Subiz còn có khả năng tự động thu thập thông tin và đồng bộ từ dữ liệu website, fanpage và email. Các quản trị viên dễ dàng lưu lại trên hệ thống và nhận diện nếu khách hàng quay lại ở những lần sau. 

Subiz có thể quản trị nhiều fanpage, thậm chí tích hợp khách hàng từ nhiều kênh khác như Website, Zalo OA, Instagram,… Tất cả hội thoại của khách hàng sẽ được tập trung ở một nơi là mục HỘI THOẠI trên trang Subiz. Quản trị viên chỉ cần nhìn vào đó sẽ biết được khách hàng tới từ đâu, khách hàng cũ hay mới, ai tương tác gần nhất từ đó tăng tốc độ tương tác, cá nhân hóa khách hàng mang lại sự hài lòng, đảm bảo kết nối với mọi khách hàng. 

hoi-thoai-subiz-moi

Không chỉ vậy, Subiz còn cho phép bạn tạo thêm trường dữ liệu khách hàng. Điều này sẽ giúp các doanh nghiệp mở rộng hệ thống khai thác và quản lý thông tin khách hàng chi tiết, hỗ trợ xây dựng chân dung khách hàng từ đó tạo chiến lược tiếp cận thu hút khách hiệu quả. 

Thực hiện các công việc tới bán hàng

Subiz được xây dựng như một trợ lý, không chỉ giúp tương tác, quản lý thông tin khách hàng mà còn thực hiện được nhiều công việc khác liên quan tới sản phẩm. Subiz giúp bạn tạo đơn hàng ngay cả khi bạn đang chat với khách hàng, sau đó gửi thông tin qua inbox để khách xác nhận đơn ngay. Nhờ đó quá thời gian trong ngày được tối ưu, quá trình tổng hợp đơn cuối ngày dễ dàng. 

Mọi đơn hàng cũng được lưu trữ trên hệ thống. Khi cần số liệu thống kê, báo cáo bạn chỉ cần vào mục THỐNG KÊ, sẽ nắm rõ được mọi thông tin: 

  •  Báo cáo số lượng comment/inbox
  •  Báo cáo số đơn hàng từ fanpage
  •  Báo cáo doanh thu bán hàng từ Facebook

Ngoài ra, Subiz còn những tính năng tiện ích khác như: Quản lý nhân viên, quản lý đơn hàng, tồn kho, người phụ trách, tình trạng đơn hàng,… 

Khách hàng là giá trị cốt lõi của doanh nghiệp. Thấu hiểu điều đó, Subiz luôn đồng hành cùng bạn trở thành cầu nối xây dựng mối quan hệ và hỗ trợ bạn quản lý dữ liệu khách hàng hiệu quả!

Share this

October 19, 2022 - Subiz và các kỹ năng